Stüssy và CDG đã trở lại trong một bộ sưu tập mới nhất

Stüssy và CDG của Comme des Garcons đang tái hợp trong một bộ sưu tập mới, sau sự kết hợp của họ vào năm ngoái cho lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Stüssy – kể từ đó đã trở thành bản chất của những huyền thoại thời trang đường phố và trong lĩnh vực bán lại, tăng giá vượt trội so với ban đầu nhãn giá.

st-ssy-va-cdg-da-tro-lai-trong-mot-bo-suu-tap-moi-nhat

Với lời đề nghị ngắn gọn cho lần hợp tác thứ ba, dòng sản phẩm này có áo Jacket, áo hoodie và áo phông cả màu đen và trắng, được mặc bởi những người bạn của Stüssy London Chapter và được cộng tác viên lâu năm Mark Lebon thu hút. CDG x Stüssy Surf Guy làm cho lợi nhuận của nó trên mặt sau của một trong những hoodies.

st-ssy-va-cdg-da-tro-lai-trong-mot-bo-suu-tap-moi-nhat

Những sản phẩm đầu tiên giữa Stüssy và CDG mang tính chất sưu tầm và toàn diện hơn rất nhiều – xét cho cùng thì đó là một thứ rất giá trị về mặt lịch sử – với chiếc áo khoác varsity nói riêng đã đạt đến những đỉnh cao trên thị trường đồ cũ.

st-ssy-va-cdg-da-tro-lai-trong-mot-bo-suu-tap-moi-nhat

Nhưng hương thơm CDG Parfums vẫn có ý nghĩa trong việc xây dựng thế giới hoàn hảo của Stüssy. Thương hiệu lâu đời của California hiện đang viết cuốn sách về cách các thương hiệu thời trang dạo phố di sản có thể vươn xa khỏi lĩnh vực thời trang dạo phố đơn thuần.

st-ssy-va-cdg-da-tro-lai-trong-mot-bo-suu-tap-moi-nhat

Nỗ lực chung mới nhất của Stüssy & CDG cũng theo sau một bộ sưu tập theo mùa đặc biệt mạnh mẽ và một sự hợp tác khác của Birkenstock, cả hai đều thể hiện sức mạnh của Stüssy đương đại: thật tuyệt, đó là thứ mà mọi người muốn mặc ngay bây giờ và nó đã liên tục sold out.

st-ssy-x-birkenstock-cong-bo-bo-ba-phoi-mau-trong-su-hop-tac-moi-nhat

Như bạn đã thấy, bộ sưu tập bao gồm áo khoác huấn luyện viên màu đen, áo hoodie màu xám và áo phông màu đen hoặc trắng với tất cả các đồ họa theo chủ đề. Khá ngắn gọn nhưng vô cùng hiệu quả.

st-ssy-va-cdg-da-tro-lai-trong-mot-bo-suu-tap-moi-nhat

Stüssy & CDG đã ra mắt vào ngày 24 tháng 9 lúc 10 giờ sáng theo giờ địa phương. Các tín đồ Stüssy và CDG còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Authentic Shoes để order ngay về tủ đồ của mình nào!

Xem thêm: