STORY Mfg. x Reebok – sự hợp tác lấy cảm hứng từ môn thể thao ngoài trời

Nhãn hiệu STORY mfg có trụ sở tại Vương quốc Anh đã chính thức tiết lộ sự hợp tác giày dép đầu tiên của mình, hợp tác với Reebok cho một bộ đôi giày thể thao lấy cảm hứng từ hoạt động ngoài trời. Thiết kế của sự hợp tác mang hình dáng của dòng Club C và Beatnik và điều đặc biệt là cả hai đều được thiết kế hoàn toàn thuần chay.

Hai đôi giày trong phiên bản này đều có phần trên được làm từ hỗn hợp vải lanh dệt, không nhuộm, cùng với một dấu hiệu hòa bình màu xanh được thêu ở mặt bên. Cả hai đều được phủ một lớp vải màu trắng đơn giản cho toàn bộ đôi giày và những điểm nhấn màu xanh da trời trên đó. Thiết kế lần này có vẻ như theo concept  tối giản và thay vào đó tập trung vào những thiết kế mang lại cho người dùng cảm giác tự tin nhất khi vận động.

Ngoài ra, Beatnik – được lấy cảm hứng từ dép cắm trại – có dây đeo phía trên được tước bỏ và dây đeo sau có thể tháo rời, cực kì lạ lẫm tuy nhiên cũng vô cùng tiện lợi và hay ho, giúp người hâm mộ có thể thoải mái nhất có thể nhưng vẫn vô cùng thời trang. Mặt khác, Club C được kết thúc bằng cụm từ “Forage for Wisdom with STORT mfg.” trên phần lưỡi gà.

Tiết lộ về sự hợp tác đặc biệt này, đồng sáng lập STORY mfg. là Saeed Al-Rubeyi có cho biết “Dự án này tập trung vào niềm đam mê của chúng tôi là môn thể thao đi bộ, mang hơi hướng gần gũi với thiên nhiên và môi trường ngoài trời. Chúng tôi đã cùng nhau sáng tạo ra thương hiệu và bất cứ khi nào chúng tôi cần suy nghĩ sáng tạo, chúng tôi sẽ đi dạo và mọi cảm hứng sẽ đến. Đi bộ là cách thiền của chúng ta và khi chúng ta đi bộ dọc vỉa hè, chúng ta chọn cho bộ não của mình một không gian và thời gian thích hợp để tìm cảm hứng – chúng ta tìm kiếm sự thông thái. Những phiên bản này của Club C và Beatnik là những phiên bản nhẹ nhàng-lanh lợi-hòa bình và thân thiện, không hề ngu ngốc – giống như chúng tôi. “

Hãy xem cả STORY mfg. x bóng Reebok trong bộ sưu tập trên. Sự hợp tác này sẽ được phát hành thông qua STORY mfg. cửa hàng trực tuyến vào ngày 4 tháng 2, trước khi đến cửa hàng được chọn vào ngày 6 tháng 2.

Và hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về phiên bản giày này nhé!!

Xem thêm:

Reebok có khả năng sẽ thuộc về tay của Master P và Baron Davis với giá trị khoảng 2,4 tỉ USD

Reebok kết thúc Instapump Fury OG của mình trong “Chalk/Gold Metallic/China Red” cho Tết Nguyên Đán