Stussy x Nike Air Force 1 Low mang một màu đen thú vị đến lạ lùng

Sau một vài ngày mong đợi, Nike Air Force 1 của Stussy cũng đã xuất hiện đến tay người hâm mộ, bản phát hành đầu tiên của nó đã gặp phải vài lỗi hình ảnh xác thực và dẫn đến việc thời gian xếp hàng đến ngày ra mắt chậm một cách khiến người hâm mộ phải kinh ngạc đứng ngồi không yên.

Hiện nay bạn đã có cơ hội mua mẫu giày này một lần nữa vào cuối tuần này qua một số cửa hàng được chọn đề xuất. Thật không may khi chỉ có màu đen sẽ được xuất hiện trong trong lần ra mắt lần này, với phiên bản “Fossil” ở bề ngoài là một thương hiệu độc quyền.

Mặc dù đơn giản hơn và mang thiết kế gần giống hệt nhau, màu sắc của nó lại đậm hơn nhiều so với màu kem được thay thế. Ở phần upper được dệt thủ công toàn bộ, trong khi Swoosh chọn cách thêu dày hai lớp. Tiếp theo đó là ở phần gót chân mang nhãn hiệu mạ bạc với biểu tượng S kép của Stussy, bổ sung cho phần lưỡi mang phông chữ đặc trưng của nhà in streetwear tạo nên một vẻ sang trọng khó cưỡng của bản collab lần này.

Ở vị trí mũi giày nếu bạn nhìn kĩ sẽ thấy chúng cũng được thêu hai chữ S ngược nhau mang biểu tượng riêng của Stussy cực độc đáo.

Đôi giày này đã ra mắt vào ngày 15 tháng 12, nếu bạn thấy hứng thú với đôi giày này hãy liên hệ Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về mẫu giày này nhé! 

Xem thêm: