Sự kết hợp của New Balance Tokyo Design Studio cùng OVERCOAT từ New York để ra đời mẫu giày thể thao R_C1300 cực tinh xảo!

Như New Balance‘s Tokyo Design Studio đã quen làm, họ đã giới thiệu một mẫu đặc biệt trên đáng với tên gọi chunky RC_1300. Lần này tập thể từ phía Nhật Bản đã mang dấu ấn OVERCOAT của Ryuhei Oomaru lên, mang đến một đôi giày thể thao đáng yêu và hai chiếc áo khoác ngoài đa năng.

Hình ảnh chi tiết cho mẫu chunky RC_1300 từ sự kết hợp lần này

Chiếc áo khoác ngoài đa năng từ Overcoat

Bí quyết tạo mẫu của OVERCOAT và Oomaru đã mang đến cho thương hiệu nhiều hợp đồng từ nhiều nhãn thời trang cao cấp, những sản phẩm của riêng họ cũng đã được ưu tiên hơn trong những năm gần đây, khi thương hiệu cải tiến thị hiếu của mình đối với quần áo cổ điển trong mắt người tiêu dùng. Lần hợp tác với New Balance đầu tiên này của mình đã khiến Overcoat giữ lại tất cả các tính năng tốt nhất của RC_1300; một bộ đế R_C4 đầy Vibram bên dưới lớp da trắng sạch với tông màu trắng từ đầu đến chân.

Vòng quanh cổ giày là một dải màu tím bằng lớp đệm lông êm ái, giúp cổ chân được thoải mái và nhẹ nhàng khi xỏ và đi cũng như giúp đôi giày không quá đơn sơ với chỉ một màu trắng chủ đạo. Đệm lót màu đen với tên hai thương hiệu collab lần này là Overcoat và Tokyo Design Studio trong màu bạc bóng tăng sự sang trọng cho tổng thể đôi giày.

Nếu các bạn có nhu cầu sở hữu hai dòng sản phẩm mới nhất từ sự collab này thì hãy liên hệ cho Authentic Shoes ngay nha!