Sự ra mắt của bộ sưu tập tuổi thơ KUNGFU PANDA x Reebok

Bộ sưu tập hợp tác mới nhất của thương hiệu thể thao toàn cầu “Reebok” và bộ phim Mỹ “Kung Fu Panda” phát hành năm 2008 sẽ được công chiếu ở nước ngoài vào ngày 15/1/2021

Ngày phát hành: 15/1/2021

“Kungfu Panda” là BST giày thể thao collab với những tựa phim hoạt hình mà Reebok tung ra để chào đón mùa Tết Nguyên Đán. BST bao gồm những thiết kế quần áo nhưng tâm điểm vẫn là 4 phát hành giày thể thao riêng biệt.

INSTAPUMP FURY OG “DRAGON WARRIOR”

Giá bán lẻ tham khảo: 200 USD

Thiết kế “Thần Long đại hiệp” được phủ lên mình bảng màu tương phản mạnh mẽ là trắng/đen/be với chất liệu da lộn ở phần mu và gót giày làm gợi tưởng đến nhân vật chính của phim là chú gấu trúc Po.

 

KUNG FU PANDA ZIG KINETICA

Giá bán lẻ tham khảo: 140 USD

Zig Kinetica mang những đường nét thiết kế mạnh mẽ với màu sắc rực rỡ. Lấy cảm hứng từ sự vụng về nhưng kiên cường của Po, những màu sắc trên đôi giày biểu trưng cho quãng thời gian tập luyện gian khổ để trở thành một “cường giả” của Po. Ngoài màu sắc ấn tượng, đôi giày vẫn giữ lại công nghệ quen thuộc như bộ đệm Floatride Fuel với đế giữa Zig Energy Shell và đế ngoài Zig Energy Bands.

 

CLUB C “MASTER YOUR STYLE”

Giá bán lẻ tham khảo: 110 USD

Thiết kế kinh điển Club C được khoác lên mình tận 2 bộ cánh khác nhau cho mùa Tết Nguyên Đán này.

Với thiết kế thứ nhất mang tên “Master Your Style” là sự kết hợp mới của kết cấu, hoạ tiết và màu sắc (hoa văn lá đen trên nền đỏ, ký tự tiếng Hoa,…) mang đậm tinh thần lễ hội của người Á Đông.

 

CLUB C 85 “CLASSIC WHITE”

Giá bán lẻ tham khảo: 100 USD

Thiết kế Club C thứ hai lại trở về sự tối giản và sang trọng với chất liệu da trên nền màu trắng. Điểm nhấn mang đến một diện mạo cổ điển là những ký tự tiếng Trung phủ khắp upper. Trong khi phần lót giày (insole) lại thể hiện sự tương phản sống động với các nhân vật quen thuộc của Kung Fu Panda.

 

Cùng đón xem những đôi giày và bộ sưu tập mới nhất cùng Authentic Shoes nhé