Sự trở lại của Travis Scott với bản collab Air Jordan 6 phối màu “British Khaki”

Chắc hẳn ai cũng biết Travis Scott là một trong những rapper nổi tiếng trên toàn thế giới, không chỉ nổi tiếng dưới ánh đèn sân khấu mà anh còn có cho mình những đôi giày collab với nhà Nike và chúng đã mang tên tuổi của anh ngày càng trở nên nổi tiếng hơn. Khi hàng loạt những đôi giày đều hyp up lên một cách chóng mặt ví dụ điển hình như những đôi Nike Air Force 1, Jordan 1, Jordan 4 gần đây nhất là đôi SB DunkJordan 6. Nhưng đôi giày này đã mang đến nét riêng biệt cũng như tầm ảnh hưởng của Travis trong giới lớn hơn bao giờ hết.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/ve-ngoai-dep-cuon-hut-cua-travis-scott-x-air-jordan-6-“british-khaki”

Nhưng tuy nhiên một năm qua khá im ắng đối với Cactus Jack không có sự đột phá trong lĩnh vực giày dép kể từ khi phát hành bản Travis Scott Air Max 270 của anh ấy gần một năm trước. Ngoài sự hợp tác siêu hiếm hoi với Sony Playstation 5 và Playstation Dunks số lượng cực kỳ hạn chế, Travis Scott không hề có bản phát hành giày trong quãng thời gian tiếp theo.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/su-tro-lai-cua-travis-scott-voi-ban-collab-air-jordan-6-phoi-mau-brit

Việc “Độc Quyền” thực sự tạo ra làn sóng nhu cầu vào năm 2021, sự điên cuồng đã trở lại hợp tác giữa ba bên Jordan Brand, Hiroshi Fujiwara và Fragment x Travis Scott x Air Jordan 1 cũng như Travis Scott sắp tới phát hành Air Jordan 6 “British Khaki”. 

https://authentic-shoes.com/blogs/news/su-tro-lai-cua-travis-scott-voi-ban-collab-air-jordan-6-phoi-mau-brit

Mặc dù thương hiệu vẫn chưa ra mắt chính thức, nhưng các bức ảnh đã liên tục bị rò rỉ trong năm qua, cho dù đó là sản phẩm do chính tay bạn bè của anh La Flame chụp. Bộ hình ảnh mới nhất này cung cấp một cái nhìn trực tiếp, thô sơ về phần tiếp theo của Air Jordan 6 sắp tới. Với phối màu “British Khaki” được còn gọi là màu nâu bò, để lộ lớp vỏ ngoài bằng da lộn đầy lông, tinh tế, chất liệu canvas trên lưỡi gà cùng túi xếp như đôi Jordan 6 đã được phát hành vào thời gian trước, trên chi tiết của giày còn có những nét vẽ nguệch ngoạc bổ sung trên đế ngoài và phần thân xung quanh. Cũng như những đôi giày khác của Travis thì chúng đều mang cái vibe cùng cái hồn mà anh muốn đặt vào đôi giày, khi mọi người nhìn vào chúng có thể nhận ra phong cách của anh. 

https://authentic-shoes.com/blogs/news/su-tro-lai-cua-travis-scott-voi-ban-collab-air-jordan-6-phoi-mau-brit

Vậy nên, Jordan 6 Travis Scott “British Khaki” đại diện sự mới mẻ trong sự sang tạo của Travis Scott tạo nên phần tiếp theo hay và thú vị hơn bản Jordan 6 đầu tiên. Hiện tại, ngày phát hành đã được ghi nhận vào ngày 30 tháng 4 năm 2021. Nếu các bạn cũng là một trong những người yêu thích Cactus Jack thì hãy pre-order ngay tại Authentic Shoes, chúng tớ sẽ mang đến cho bạn một sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. See you soon!!!