Supreme x Nike SB Dunk ‘Croc’ quay lại thời điểm ban đầu

Nếu ai đó còn nhớ vào thời điểm 2001, Supreme chỉ là một cửa hàng bán đồ trượt ván nhỏ nhoi tại New York chỉ mới mở cửa được 6, 7 năm thể hiện sự chán ghét đối với Nike vì sự thờ ơ với cộng đồng trượt ván lúc bấy giờ. Tuy nhiên, những điều không tưởng lại xảy ra sau bản collab đình đám sau đó. Và Supreme x Nike SB Dunk ‘Croc’ đã quay trở lại như lời nhắc nhớ về thời điểm ban đầu. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha.

Câu chuyện bắt đầu từ chiếc áo thun in ‘Fuck Nike’ thể hiện sự căm ghét. 2003, Supreme cho ra mắt BST thứ hai collab cùng Nike và là một trong những bản collab sneakers được săn lùng nhiều nhất mọi thời đại nhiều năm sau này. Đó là câu chuyện của Supreme cách đây 17 năm, với bộ ba Nike SB Dunk High chất liệu da rắn và họa tiết ngôi sao cực kì đình đám.

Supreme giờ đây đã là một tượng đài không thể xô đổ của thế giới thời trang đường phố. và cho dù vừa được tập đoàn VF Corp – công ty mẹ của Vans, Timberland và The North Face mua lại với giá 2,1 triệu USD thì điều đó cũng không ngăn cản Supreme tiếp tục những bản collab “ngoài ngành” của mình.

Mẫu giày SB Dunk collab năm nào cùng với Nike sẽ được đưa trở lại, vẫn là da cá sấu sang chảnh chạy quanh mũi giày và gót giày, vẫn là những ngôi sao điệu đà đính bên phần hông, chỉ có điều định dạng giày giờ đây đã chuyển từ High thành Low. Logo Nike ở lưỡi gà và gót giày được thêu nhũ vàng, đi cùng với lacetag “Supreme” cũng mang màu gold điệu đà.

Việc Supreme đưa thiết kế này trở lại vừa dễ hiểu vừa khó hiểu, dễ hiểu vì SB Dunk Low đang là thiết kế giày cực hot trong thời gian gần đây, còn khó hiểu là vì Supreme rất ít khi chạy theo trend, hầu hết những mẫu giày collab của Supreme đều là những thiết kế lâu đời, lãng quên và ít ai biết đến của Nike, Vans… thế nên việc “nhai lại” một thiết kế rất thành công không phải là chuyện thường thấy.

Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về ngày ra mắt của thiết kế này, tuy nhiên một số nguồn tin cho biết chúng ta sẽ khó mà có được phiên bản này trong năm nay mà phải đợi qua năm sau. Trong thời gian chờ đợi, cùng xem qua chi tiết về phối màu này nhé.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Nike Dunk Low “Free 99” sẽ phát hành vào năm 2021