Air Jordan 1 Digital Pink với sự trở lại đầy ngọt ngào dành cho phái đẹp

Air Jordan 1 – một thiết kế hiếm có đem tới những giới hạn mới cho một đôi giày bóng rổ khiến ta không thể bỏ qua. Và, ai đó đã từng nói nếu không có nổi một đôi Jordan thì bộ sưu tập của bạn thật đáng thất vọng. Từ mạnh mẽ cho tới cá tính thậm chí là bánh bèo với màu hồng ngọt ngào. Trong lần trở lại mới nhất với phối màu mang tên Digital Pink, chúng ta cùng đón chờ một thiết kế mà bất cứ bạn nữ nào cũng không thể bỏ qua. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

 

Một màu hồng với nhiều sắc độ kết hợp khéo léo trên cùng một mẫu giày. Ta tìm thấy sự tinh tế mà hài hoà vốn tưởng chừng sẽ bị sến và có phần chênh vênh khi sử dụng một tông màu quá bánh bèo trên một thiết kế nhiều mạnh mẽ. Nhìn vào Digital Pink hẳn không ai nghĩ Air Jordan mới chỉ sản xuất nhưng phiên bản dảnh cho nữ từ những năm 2018. 

 

Thấu hiểu tâm lý cùng một phiên bản Wmns hoàn toàn mới được thiết kế dựa trên cấu tạo bàn chân của phái nữ. Sẽ không còn cảm giác khó chịu khi phải cố gắng nhét chân vào một đôi giày nam hay size dành cho trẻ em nữa. Thêm vào đó, sự ngọt ngào tuyệt đẹp khiến ta không thể rời mắt khỏi Digital Pink.

 

Được kết hợp giữa da nhăn, da tổng hợp và phần da lộn tinh tế. Sau một thời gian ra mắt thiết kế đã có mức giá lên tới cả nghìn đô với sự chào đón nồng nhiệt tới từ các bạn nữ đúng như đối tượng khách hàng ban đầu mà thiết kế này hướng tới. 

 

Digital Pink cũng được coi là một trong những phối màu hiếm có dành cho nữ của Nike được săn đón đến thế thậm chí sau thời gian dài phát hành vẫn là ưu tiên số một khi mua quà dành tặng người đặc biệt của mình. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Nike SB Dunk High Magnus Walker x Ishod Wair