Air Jordan 13 “Hyper Royal” sẽ là đôi giày tiếp theo có mặt trong bộ sưu tập thu đông 2020!!!

Khi bộ sưu tập mùa thu 2020 hứa hẹn sẽ cho ra mắt những đôi giày cuối cùng của mình vào cuối tuần này, Jordan Brand đã tiết lộ một trong những dòng sản phẩm con cưng của mình cho kỳ nghỉ năm 2020. Trong đó, Air Jordan 13 đã được xuất hiện trong phối màu “Black / Hyper Royal” tuyệt đẹp đầy chất cổ điển.

Được xuất hiện lần đầy và ra mắt trong loạt phim “The Last Dance” về tự truyện của Michael Jordan , hình bóng lấy cảm hứng từ con báo đã được khắc ghi trong tâm trí người hâm mộ một thời gian dài vì những giải thưởng trên sân và sự hội nhập văn hóa, cũng như việc đã xuất hiện trong bộ phim “He Got Game” của Spike Lee (1998)

Trong phiên bản retro sắp tới đây, phần đế da được phủ bằng vật liệu dệt phản chiếu để tạo nên một sự kết hợp tinh tế. Vải có lông dọc theo giữa bàn chân và qua gót chân tạo ra một màu xanh đậm có vẻ như được mượn từ Jordan 14 gần đây.

Các tấm “Hyper Blue” không chỉ làm gián đoạn bảng phối màu sắc của đôi giày mà còn tương phản với mắt ba chiều đặc trưng của Jordan 13 trên gót giày bên. Dưới chân, dụng cụ đế giữa mở rộng phạm vi bao phủ của màu sắc tiêu chuẩn, trong khi đường viền của gai lốp bổ sung cho màu đen.

Bộ vân đế trắng quen thuộc với màu đen chấm trắng chính giữa bàn chân cùng biểu tượng Jumpman bọc trong màu “blue royal” cực bắt mắt. Ngoài ra phiên bản cũng cho ra mắt sản phẩm size dành cho trẻ em để cho gia đình bạn dễ dàng trông đồng bộ vào dịp giáng sinh sắp tới đây.

Đôi giày đã được dự kiến phát hành vào ngày 19/12. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về mẫu giày này nhé.

Xem thêm: