Thêm một phiên bản cổ thấp của Dunk Low “Be True To Your School” và câu chuyện về Pack giày huyền thoại !

Một thiết kế với một phối màu nhiều ý nghĩa. Không chỉ với Shoes Game mà đặc biệt là với Nike và Nike Dunk, chúng ta  tìm thấy những sự thay đổi cho một phối màu cực kỳ đắt đỏ quay trở lại. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes không chỉ tìm hiểu về lần trở lại này mà còn cả ý nghĩa của bộ sưu tập này nữa nha!

Nike dunk st jonh đỏ

Thương Hiệu: Nike

Phiên bản: Dunk Low

Thông tin chính: Nike Dunk Low này được sử dụng chất liệu da đỏ và trắng và là một sự công nhận không quá tinh tế đối với phối màu gốc của St. Johns từ bộ sưu tập gốc Be To School Nike Dunk từ năm 1985.

Nike Dunk Low này được sử dụng chất liệu da đỏ và trắng và là một sự công nhận không quá tinh tế đối với phối màu gốc của St. Johns từ bộ sưu tập gốc Be To School Nike Dunk từ năm 1985.

Ngày Ra mắt:  26 Tháng 6

Giá gốc: $100

Mua tại: Nike

Editor’s Notes: Nike tiếp tục mang đến các phối màu từ bản gốc Be to Your School ở định dạng cổ thấp. Cặp đôi này có tông màu đỏ và trắng, gần giống với màu của mẫu St. Johns mang từ bản phát hành gốc. Nike trước đây đã Drop hai phối màu Kentucky và Syracuse, với nhiều tin đồn sẽ xuất hiện thêm các phối màu khác.

Nike tiếp tục mang đến các phối màu từ bản gốc Be to Your School ở định dạng cổ thấp. Cặp đôi này có tông màu đỏ và trắng, gần giống với màu của mẫu St. Johns mang từ bản phát hành gốc. Nike trước đây đã Drop hai phối màu Kentucky và Syracuse, với nhiều tin đồn sẽ xuất hiện thêm các phối màu khác.

Cho các bạn chưa biết :

“Be True To Your School” Dunk được phát hành năm 1985, bao gồm bảy mẫu Dunk High được sản xuất cho các trường đại học được Nike tài trợ bao gồm: Đại học Michigan, Đại học Kentucky, Đại học Iowa, Georgetown, Syracuse, St. Johnedom và UNLV. Một mẫu Nike Terminator phiên bản Georgetown cũng được bổ sung cho Pack đến tổng cộng tám phát hành.

CÁC HÌNH ẢNH VỀ MẪU MỚI PHÁT HÀNH

NIKE DUNK LOW RED

NIKE DUNK LOW RED

NIKE DUNK LOW RED

Xem thêm: Lịch sử và những phối màu đắt giá của Nike Dunk