Những chiếc túi đáng đầu tư nhất của Gucci

Bên cạnh những chiếc Birkin hay Kelly của Hermès, Capucines của Louis Vuitton và 2.55 của nhà mốt Chanel thì những chiếc túi của Gucci cũng được đánh giá là một trong những khoản đầu tư siêu lợi nhuận mà bạn nên đầu tư. Gucci là một trong những hãng thời trang xa xỉ đến từ Ý nổi tiếng và được săn đón nhất trên toàn thế giới. Với việc tăng doanh thu hàng tháng, đây là thương hiệu mà bạn nên bắt đầu đầu tư nếu muốn có một khoản lợi nhuận lớn. Khoản đầu tư lý tưởng mà bạn nên cân nhắc chính là những chiếc túi xách của họ.

Gucci bắt đầu chế tác những chiếc vali cao cấp làm từ da vào năm 1881 và sau đó chuyển sang lĩnh vực túi xách và ví khi con trai của Guccio Gucci là Aldo Gucci tiếp quản việc kinh doanh của gia đình. Authentic Shoes đã tổng hợp danh sách những chiếc túi xách Gucci mang tính biểu tượng nhất mà bạn nên đầu tư ngay bây giờ.

Gucci Bamboo Bag

Gucci Bamboo Bag là một trong những dòng túi biểu tượng nhất của nhà mốt đến từ Ý với đặc điểm nhận biết đặc trưng đó là phần tay cầm được làm bằng tre. Ban đầu Bamboo Bag được thiết kế bằng tre do sự thiếu hụt da trong chiến tranh, thiết kế túi xách này vẫn được coi là một trong những sản phẩm mang tính cách mạng và biểu tượng nhất của Gucci. Chiếc túi mang nhiều kích cỡ, thiết kế và màu sắc khác nhau nên đây được coi là một trong những chiếc túi đa năng và được nhiều người săn đón nhất của hãng. Một thiết kế rất nổi tiếng trong dòng Bamboo Bag là Gucci Bamboo Handle Tote đây là mẫu túi được cố Công nương Diana yêu thích khi còn sinh thời, sau này Gucci đã quyết định đổi tên chiếc túi thành Diana Bag để tri ân cô.

Gucci Jackie Bag

Đây là một trong những biểu tượng lớn nhất của nhà mốt đến từ Ý. Chiếc túi Jackie nguyên bản có thể được tìm thấy trong bảo tàng Gucci ở Florence. Chiếc túi được đặt theo tên của Jackie Kennedy(Cố Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ, vợ của Tổng thống JohnF.Kennedy) sau khi bà được bắt gặp mang một chiếc túi Gucci không tên. Được thiết kế ban đầu vào những năm 50, chiếc túi được thiết kế lại vào năm 2009. Chiếc túi Jackie “mới” vẫn giữ được dáng vẻ cổ điển pha chút hiện đại. Jackie có một thiết kế độc đáo, màu sắc đơn giản nhưng lại vô cùng thanh lịch và sang trọng. Đây chắc chắn sẽ là một khoản đầu tư sinh lợi nhuận mà bạn nên cân nhắc.

Gucci Ophidia Shoulder Bag

Lần đầu xuất hiện trên sàn diễn Cruise 2018, Gucci Ophidia nổi bật với logo GG và họa tiết đặc trưng. Với sự thêm thắt sọc xanh – đỏ và chi tiết hoa in trên thân túi, sáng tác của NTK Alessandro Michele mang màu sắc cổ điển thập niên 1950. Họa tiết hoa ra đời năm 1966, do Rodolfo Gucci – con trai Guccio Gucci – sáng tạo để tặng Công nương xứ Monaco – Grace Kelly.

Được chế tác bằng vải GG Canas Supreme, túi có thiết kế hình mái vòm, gợi lại các thiết kế cổ điển, sang trọng của châu Âu thời xưa. Double G, một logo biểu tượng không thể thiếu trong sản phẩm của Gucci, xuất hiện trên phần đầu túi và trên khóa kéo tạo nên nét đặc trưng riêng vô cùng tinh tế.Phần dây đeo được làm bằng xích vàng kết hợp với phần da túi cao cấp màu be trẻ trung dễ phối đồ đây được xem là chiếc túi phù hợp nhất đối với các quý cô trẻ.

Gucci Ophidia GG Supreme Belt Bag

Mặc dù là một phần của gia đình Ophidia, nhưng chiếc túi đeo hông Ophida Belt Bag lại có thiết kế độc đáo rất riêng biệt của nó. Chiếc Belt Bag này có 3 kiểu dáng khác nhau và hoàn toàn phù hợp với cơn sốt “fanny pack” đang diễn ra! Đây là một chiếc túi phù hợp với cả nam nữ, thích hợp với những buổi đi chơi, cafe với bạn bè hay đơn giản chỉ là một buổi đi dạo phố trong tiết trời se lạnh của mùa thu.

Gucci Queen Margaret

Được coi là một trong những chiếc túi được thèm muốn nhất trong giới fashionista. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại, Margaret lấy cảm hứng từ Chủ nghĩa lãng mạn. Tay cầm bằng tre của Margaret gần đây đã được nâng cấp và hiện có hình con ong nạm ngọc trai và pha lê. Chiếc túi đang được tất cả các tín đồ thời trang yêu thích và chắc chắn sẽ là mặt hàng được săn đón nhất trong nhiều năm tới của nhà Gucci.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Những lần Collab đình đám của các thương hiệu xa xỉ làm chao đảo làng thời trang thế giới

Mùa đông đến rồi – Xách túi gì đây?