Jordan Brand chính thức công bố Air Jordan 36

Khi tạo ra những mẫu giày biểu diễn mới cho các vận động viên hoop của mình, Jordan Brand luôn nỗ lực hết mình khi nói đến công nghệ phát triển danh mục giày dép của mình, và đó chắc chắn là trường hợp với đề xuất mới nhất của hãng đối với thị trường bóng rổ: Air Jordan 36. Đặc điểm chính cho thiết kế mới này có thể được tóm gọn trong một từ – “ánh sáng”. Giữa nhiều nhóm thiết kế của công ty, họ đã có thể tạo ra những cú hích với phần upper được dệt bằng vải jacquard mới mang lại cho người đeo sự thoáng khí và cảm giác nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, đôi giày bóng rổ này còn được bổ sung thêm bộ phận Zoom Air Strobel có chiều dài đầy đủ xếp chồng lên nhau. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao này.

jordan-brand-chinh-thuc-cong-bo-air-jordan-36

Martin Lotti đến từ Jordan Brand Design cho biết: “Chúng tôi muốn những người yêu thích thương hiệu thấy điều gì đó luôn là một phần trong di sản thiết kế của chúng tôi: sức mạnh của tinh thần đồng đội giữa một nhóm cốt lõi để tạo ra thiết kế xuất sắc. “Jordan Brand được truyền cảm hứng từ một người đàn ông, nhưng nó sẽ được truyền tải vào tương lai bởi rất nhiều người là chuyên gia trong lĩnh vực của họ”.

jordan-brand-chinh-thuc-cong-bo-air-jordan-36

Một số chi tiết được lấy cảm hứng từ Air Jordan 6 – chính đôi giày mà MJ đã giành được chức vô địch đầu tiên của anh ấy – chẳng hạn như phần dây giày, các đường cắt trên giày và các thành phần ở gót giày. Về mặt thiết kế, thương hiệu đã đi theo một hướng khác và quyết định không để lộ túi Zoom – một chi tiết đã được sử dụng cho Air Jordan 34 và Air Jordan 35 – và thay vào đó mang chất liệu xốp ruy băng chạy suốt phần midsole.

jordan-brand-chinh-thuc-cong-bo-air-jordan-36

“Chúng tôi không tập trung vào việc phơi những chiếc túi nữa. “Chúng tôi muốn kết nối dải băng và che phủ hệ thống đế. Khi làm như vậy, chúng tôi đã mang đến những chi tiết tinh tế từ Air Jordan VI và tạo ra một công cụ truyền tải ảnh hưởng lâu dài của Michael trong nền văn hóa toàn thế giới”, nhà thiết kế giày của thương hiệu Jordan – Tate Keurbis cho biết. 

jordan-brand-chinh-thuc-cong-bo-air-jordan-36

Một số phối màu dự kiến sẽ được ra mắt trong những tuần tới: bắt đầu với màu “Glory” vào ngày 16 tháng 8 (toàn cầu) và ngày 17 tháng 8 (Trung Quốc). Tiếp theo đó sẽ là PE của Guo Ailun sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 8 tại Trung Quốc, PE của Kia Nurse vào ngày 17 tháng 8 (Canada và LA), PE của Jayson Tatum vào ngày 21 tháng 8 (Bắc Mỹ), PE của Rui Hachimura vào ngày 22 tháng 8 (Châu Á và Châu Mỹ Latinh), phối màu “First Light” vào ngày 29 tháng 8 (Trung Quốc) và ngày 2 tháng 9 (toàn cầu), PE của Luka Dončić vào ngày 4 tháng 9, (Châu Á, Châu Mỹ Latinh và Châu Âu) và phối màu “Psychic Energy” vào ngày 16 tháng 9 ( toàn cầu).

Đó là bài viết giới thiệu về mẫu thiết kế Air Jordan 36 sắp được phát hành. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Chào đón thế vận hội Olympic cùng Air Jordan 36

Sau Zion 1 Jordan Brand tiếp tục cho ra mắt phối màu mới của Jordan 35 dành riêng cho Luka Doncic

This entry was posted in News and tagged .