Kyrie 7 Pre-Heat đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của nhà vua

Tuy ngôi sao Kyrie Irving đã vắng mặt vào giai đoạn post-season của mùa giải vừa qua, chúng ta vẫn có niềm hi vọng mãnh liệt về sự quay trở lại và đánh bại các đối thủ khác ở miền Đông khi anh và Kevin Durant chính thức tái xuất. Cùng với đó, là những thông tin chính thức về dòng giày signature thứ 7 của anh, bộ sưu tập đầu tiên mang tên Nike Kyrie 7 Pre-HeatCùng Authentic Shoes cập nhật ngay!

Tuy mang những thiết kế có phần khá lười nhác của Nike, nhưng chúng ta vẫn không thể phủ nhận những phiên bản trước đã hoàn thành nhiệm vụ rất tốt. Ở Nike Kyrie 7, sẽ là bộ upper làm từ vải mesh tổng hợp để giảm bớt trọng lượng cho giày.

Tính năng lock-down không còn phụ thuộc những miếng quai hay strap như hai phiên bản 5 và 6, thay vào đó sẽ là hai miếng TPU nằm ở các bên. Chính những miếng TPU này được lấy cảm hứng từ bài tập tăng cường cho tay từ chính người bố của Kyrie. Ngoài những cải tiến đã được liệt kê, công nghệ đệm được yêu thích – Nike Air Zoom Turbo vẫn sẽ được tin tưởng và sử dụng cho phiên bản thứ 7.

Đối với chúng tôi, sáng tạo nghĩa là khai thác cả những mảng khác tại Nike. Các giải pháp của chúng tôi chính là các nhà thiết kế cần hướng tới những lợi thế về mặt kỹ thuật. Những lợi thế đó sẽ giúp đôi giày hiện tại tốt hơn những phiên bản trước.

Những thiết kế trên được vẽ nên từ tay của nhà thiết kế Ben Nekongthome, người đã đảm nhiệm phần thiết kế cho dòng Nike Kyrie kể từ phiên bản thứ 4.

Và thông tin chính thức dành cho bộ sưu tập Nike Kyrie 7 Pre-Heat sẽ bao gồm các phối màu: “Icons of Sport,” “Expressions,” “Soundwave,” và “Special FX” được phát hành từ ngày 11 tháng 11 tới, và “BK Black” vào ngày 23 tháng 11.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Thương hiệu thời trang xa xỉ Balenciaga giới thiệu phiên bản sneaker 5 ngón