Tại sao túi Versace Jeans Couture lại được ưa chuộng đến vậy?

Nổi tiếng với các thiết kế thời trang cao cấp và di sản thương hiệu phong phú, Versace Jeans Couture là nhãn hiệu phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một chiếc túi xách sang trọng nhưng giá cả phải chăng. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu lý do tại sao Versace Jeans Couture lại được yêu thích đến vậy nhé.

Lịch sử thương hiệu

Gianni Versace là ai?

Lớn lên ở Reggio Calabria, Gianni Versace dành những năm đầu đời làm việc cho mẹ mình, người sở hữu một doanh nghiệp may địa phương. Đây là nơi Versace yêu thời trang. Gianni may chiếc váy đầu tiên của mình – chiếc váy dạ hội lệch vai màu xanh lam – khi mới 9 tuổi. Công nương Diana đã mặc một phiên bản của sáng tạo đó khoảng 40 năm sau. Khi bước sang tuổi 26, anh chuyển đến Milan để làm việc trong lĩnh vực thiết kế thời trang và vào năm 1973, anh trở thành nhà thiết kế của “Byblos”, một dòng sản phẩm trẻ trung dành cho Genny. Mãi đến năm 1978, ông mới có cửa hàng riêng ở Via della Spiga, phố mua sắm chính ở Milan.

Thương hiệu bùng nổ mạnh mẽ

Trong thập kỷ tiếp theo, Versace bùng nổ trên thị trường. Gianni đã làm một số điều mang tính cách mạng hóa ngành thời trang. Từ ren và da đến đinh tán kim loại và pha lê Swarovski, ông là một trong những người đầu tiên sử dụng nhiều yếu tố trong cùng một chiếc váy. Khi nói đến việc tiếp thị sản phẩm của mình, anh ấy quả thực là một thiên tài. Ông là nhà thiết kế đầu tiên đưa các buổi trình diễn thời trang của mình tới các thị trường lớn khác như Paris và New York.
Ngoài con mắt tinh tường về thiết kế, ông còn có con mắt tinh tường về quảng cáo. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chỉ sử dụng siêu mẫu và nhiếp ảnh gia cấp cao để làm cho các chiến dịch của mình nổi bật hơn những chiến dịch còn lại. Versace cũng nhận ra tầm ảnh hưởng của thương hiệu mà anh ấy sẽ nhận được nếu những người nổi tiếng được anh ấy mặc trang phục. Ông đã may quần áo cho Elton John, Công nương Diana, Michael Jackson và vô số người nổi tiếng khác. Gần đây Jennifer Lopez đã mặc lại chiếc váy màu xanh lá cây nổi tiếng mà cô đã mặc vào năm 2000, tại buổi trình diễn Tuần lễ thời trang New York năm nay, 19 năm sau.

Sự ra đi của một nhân tài

Năm 1992, Versace chuyển đến Miami, nơi ông yêu thích và mua một biệt thự tuyệt đẹp ở South Beach tên là The Villa Casa Casuarina, cũng như lô đất bên cạnh. Sau hơn 30 triệu đô la cải tạo, Biệt thự Versace mang tính biểu tượng đã được thành lập, tạo ra Biệt thự Versace nơi ông sống cho đến khi qua đời vào năm 1997. Versace qua đời vào năm 1997 khi một người hâm mộ cuồng nhiệt, Andrew Cunanan, bắn ông ngay trước cửa nhà.
Sau cái chết bi thảm của anh, chị gái Donatella của anh đã đảm nhận vị trí giám đốc sáng tạo và tiếp tục thúc đẩy công ty phát triển. Ngày nay, hơn 1500 cửa hàng đã được mở trên toàn thế giới và cổ phiếu đang lưu hành của công ty đã được Michael Kors mua vào năm 2018 với giá 2,12 tỷ USD, giữ Donatella ở vị trí sáng tạo chính của họ.

Versace Jeans Couture

Versace Jeans Couture là một trong những dòng khuếch tán của Versace, Versus là dòng khuếch tán đầu tiên được tạo ra dưới chiếc ô Versace. Versus được ra mắt vào năm 1989, như một món quà Gianni dành cho Donatella vì cô muốn nối bước anh trai mình và trở thành một nhà thiết kế. Versus được biết đến với phong cách rock-chic, hiện đại và độc đáo đặc biệt và được nhiều người nổi tiếng tán thành.
Tuy nhiên vào năm 2018 sau khi thương hiệu này được Micheal Kors mua lại, một trong những quyết định đầu tiên của họ là hợp nhất Versus với Versace Jeans, trở thành Versace Jeans Couture. Versace Jeans Couture đã trở nên cực kỳ nổi tiếng nhờ những khoản đầu tư không chính thức, theo xu hướng mà không khiến ngân hàng phá sản. Bánh mì và bơ của họ là những bản in và hoa văn ấn tượng, với dây chuyền vàng đặc trưng của nhãn hiệu xuyên suốt thiết kế của họ.
Bộ sưu tập túi xách Versace Jeans Couture được ưa chuộng vì chúng vui nhộn, sang trọng và quyến rũ. Được yêu thích nhờ các chi tiết trang trí và dây buộc bằng vàng nổi bật, bộ sưu tập túi cực kỳ nữ tính và bắt mắt. Chuyển từ tính thẩm mỹ, những chiếc túi này được làm rất tốt và chắc chắn để cầm. Họ vững chắc và duy trì hình dạng của họ.

Jeans Couture Versace được sản xuất ở đâu?

Phần lớn các sản phẩm Versace Jeans Couture được sản xuất tại Ý, nơi thương hiệu này được thành lập ban đầu. Chỉ một lượng nhỏ sản phẩm của họ như denim đến từ những nơi khác ở Đông Âu.

Sự khác biệt giữa Versace và Versace Jeans Couture là gì?

Sự khác biệt chính giữa hai thương hiệu là kiểu dáng thiết kế và mức giá vì cả hai thương hiệu đều hướng đến một thị trường mục tiêu khác nhau. Versace Jeans Couture là sự lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ vì nó mang đến dòng thời trang trẻ trung, sang trọng hơn.
Các thiết kế của họ tươi sáng và táo bạo với nhiều dáng vẻ như thể một người em hơi nổi loạn, đó là lý do tại sao thương hiệu này lại được yêu thích đến vậy. So với thương hiệu Versace thu hút khán giả lớn tuổi và cung cấp nhiều sản phẩm vượt thời gian hơn, đặc biệt là ở sự khác biệt về kiểu dáng túi xách.
Xem thêm: