Tất tần tật lịch ra mắt siêu phẩm của Nike Air Jordan trong tháng 04 2021

Hãy chuẩn bị cho mình một túi tiền rủng rỉnh trước khi đọc bài viết này nhé, bởi vì Authentic Shoes mang đến cho bạn lịch ra mắt các mẫu Nike Air Jordan mới nhất trong tháng 4 này!

1. The Air Jordan 12 Low “Easter”  3/4

Dù vẫn còn hàng tháng trời nữa để tới Lễ Phục sinh, Jordan đã chuẩn bị một số “món quà” cho dịp đặc biệt này. Air Jordan 12 Low “Easter” có phối màu khá đơn giản ở phần upper, với màu da trắng tinh khôi. Điểm đặc biệt là phần đế icy màu xanh trong suốt, với logo Jumpman màu xanh da trời nhạt đặt ở phía outsole. Name tag “Jumpman” và chốt chỉnh dây giày phủ màu kim loại ánh xanh hologram bắt sáng rất nổi bật. Cuối cùng là phần tab đế giày (heel tab) màu đen tạo sự tương phản thú vị cho đôi Air Jordan 12 Low “Easter” này.

2. Air Jordan 1 Centre Court 8/04

Kể từ khi xuất hiện trong phim tài liệu “The Last Dance” của đài ESPN, Air Jordan 1 Centre Court nhận được khá nhiều sự chú ý. Nike đã rục rịch lên kế hoạch “hồi sinh” cho mẫu giày này, bắt đầu với phối màu Triple White, sau đó lấy cảm hứng theo phong cách “Banned” tương tự đôi Air Jordan 1 “Defiant”. Đôi giày có thiết kế sáng tạo với dáng giày tennis low-top, bề mặt da xù xì và trang trí bằng 1 vạch đỏ đậm ở thân sau đôi giày.

3. Air Jordan 35 “Smoke Grey” 10/4

Air Jordan 35 “Smoke Grey” một lần nữa chứng minh sự xuất chúng của Air Jordan trong thiết kế và làm các sản phẩm của mình phù hợp hơn với văn hóa đại chúng. Một phối màu tưởng chừng như đơn giản nhưng tại tạo cảm giác sang trọng bằng các màu sắc trung tính: xám/đen/đỏ. Nike còn khéo léo nhấn thêm vào cảm giác xa xỉ bằng việc sử dụng chất liệu chần chỉ (quilt) trên phần da upper. Cuối cùng, nhằm tăng tính tương phản với màu xám đen ở upper, logo Jumpman và tab trên lưỡi gà sử dụng màu đỏ cam nổi bật.

4. Air Jordan 5 “Toro Bravo” 10/04

Đôi giày Air Jordan 5 “Toro Bravo” sẽ được phát hành fullsize từ kích cỡ tiêu chuẩn Nam-Nữ cho đến các cỡ giày cho tuổi teen và trẻ nhỏ. Toro Bravo nổi bần bật trên lớp da lộn màu đỏ, phần lưỡi gà và 2 má giày sử dụng bề mặt lưới màu trắng đục tương phản rõ rệt. Chữ số “23” được thêu bằng chỉ đỏ cùng màu, gần như hòa vào lớp da upper. Bộ đế kết hợp nhiều màu sắc bắt mắt: đen/họa tiết đỏ – trắng/đế icy trong mờ màu xanh da trời nhạt. Air Jordan 5 “Toro Bravo” dù là size nhỏ nhất nhưng vẫn giữ được tất cả các chi tiết và thành phần như các kích cỡ cho người trưởng thành.

5. Air Jordan 3 Rust Pink Womens 15/04

Một phối màu siêu ngọt ngào nhưng cũng rất cá tính của Air Jordan 3 dành cho phái nữ. Phần upper vẫn là kiểu phối da truyền thống với các chi tiết như mẫu Jordan 3 nguyên bản, nhưng được phối lại với các màu sắc nữ tính như Rust Pink, mũi giày hay gót giày sử dụng màu hồng ánh xám nhạt, trong khi đó họa tiết da voi được nhấn nhá bằng lớp sơn hồng đỏ. Phần midsole phía gót giày, hay các chi tiết khoen xỏ dây giày, lỗ thoáng sử dụng tone đỏ sáng nổi bật hơn hẳn.

6. Air Jordan 1 High “Hyper Royal” 17/04

Được tiết lộ hình ảnh lần đầu tiên vào nửa cuối 2020, Air Jordan 1 Retro High OG “Hyper Royal” đã lộ diện những hình ảnh chính thức. Đôi giày sở hữu lớp “nền” bằng da mịn màu trắng, xen kẽ với lớp da lộn. Phần da lộn mịn mượt nhìn khá mới lạ với tone màu “Hyper Royal” nhạt, nổi bật cạnh các đường may màu sặc sỡ. Label “Nike Air” đính trên lưỡi giày cũng “chơi trội” không kém, trong khi dấu Swoosh và lớp lót cổ giày sử dụng gam màu xám trung tính. Việc phối màu này làm nổi bật màu xanh rất retro cho tổng thể thiết kế.

7. Air Jordan 11 Low “Legend Blue” 27/04

Một phối màu chính xác như cộng đồng chơi sneaker chờ đợi được đặt lên đôi Jordan 11 lần này – phần upper trắng nuột nà, đối lập với lớp lót đen huyền bí trong lòng đôi giày. Trong đó, phần outsole màu xanh “băng giá” trong suốt, đi kèm cùng điểm nhấn trên lưỡi giày là điểm sáng trên mẫu Air Jordan 1 “Legend Blue”. Một điểm đặc biệt nhất là thay vì dòng số 23, đôi giày lần này được in số 25 trên insole – nhằm kỉ niệm 25 năm ra mắt của mẫu Air Jordan 11 “Columbia” – tiền thân của “Legend Blue” – ra mắt trong  trận All Star năm 1996.

8. Air Jordan 4 “University Blue” 28/04

Dành cho fans của gam màu “xanh đại học”, phối màu Air Jordan 4 “University Blue” sử dụng tối đa gam màu xanh thân thiện trên toàn bộ phần upper với concept thể thao. Phần lưỡi giày được làm bằng vải dệt, đính thêm 1 tag có thể tháo rời, in số 23 đặc trưng. Phần cage nối với dây giày, bọc lên cổ giày, một phần midsole cũng như tab gót giày sử dụng lớp phủ màu xi măng điểm thêm các chấm sơn đen. Air Jordan 4 “University Blue” có bộ đế kết hợp 3 màu trắng, xám xi măng và đen đồng bộ với tổng thể đôi giày.

Tổng kết

Vừa rồi là toàn bộ lịch ra mắt giày Nike Air Jordan vào tháng 4 năm nay. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có kế hoạch cân đối ngân sách hoặc chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cop thêm 1 em giày nữa vào bộ sưu tập của mình nhé!