Tất tần tật những điều bạn cần biết về thương hiệu AMI Paris

Mang đến cho Authentic Shoes sức mạnh của người Paris kể từ năm 2011, những anh hùng phong cách Pháp AMI Paris cung cấp trang phục nam và nữ cho phong cách sống hiện đại. Từ áo liền quần dệt kim De Coeur đặc trưng của họ cho đến áo sơ mi cổ Cuba thoải mái, quần áo AMI mang đến cho chúng ta sự cân bằng hoàn hảo giữa phong cách trang trọng và giản dị. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về thương hiệu đình đám và câu chuyện của nó.

AMI nghĩa là gì?

AMI là tên viết tắt của Alexandre Mattiussi và bản dịch tiếng Pháp có nghĩa là “bạn”. Giá trị thương hiệu của AMI tập trung vào bản chất thân thiện, chân thực và thờ ơ. Được thiết kế dành cho tất cả mọi người, các bộ sưu tập quần áo nam và nữ của AMI được thiết kế theo phong cách thoải mái, không cầu kỳ, chất lượng và giản dị.

AMI Paris là ai?

Được thành lập cách đây gần một thập kỷ, AMI là đứa con tinh thần của Alexandre Mattiussi. Sinh ra và lớn lên ở Pháp; Alexandre bắt đầu thành lập công ty vào năm 2002. Tuy nhiên, công ty đã đóng cửa ngay sau đó và mở cửa trở lại vào năm 2011 sau một số năm làm việc tại Dior Homme, Marc JacobsGivenchy.
Vào năm 2017, logo De Coeur có thể nhận biết ngay lập tức của AMI đã trở thành dấu ấn thương hiệu mới, nổi bật trên nhiều dòng sản phẩm nhưng chủ yếu được nhận biết bởi những chiếc áo dệt kim cỡ lớn. Chuyển nhanh một năm đến tháng 1 năm 2018 và AMI trình diễn bộ sưu tập ‘Trang phục nam dành cho nữ’ đầu tiên trong triển lãm AW18 của họ, bao gồm các kiểu dáng của nam giới được điều chỉnh và điều chỉnh cho phù hợp với khách hàng nữ – một bước tiến lớn đối với thương hiệu.

Alexandre Mattiussi

Sinh ra ở Normandy vào năm 1980, Alexandre Mattiussi luôn có niềm đam mê với thời trang, theo học thời trang và thiết kế tại Pháp và sau đó chuyên về trang phục nam giới. Anh ấy đã làm việc cho những ông lớn trong lĩnh vực xa xỉ như Givenchy và Marc Jacobs cho đến khi quyết định thực hiện dự án kinh doanh thời trang của riêng mình dưới hình thức AMI. Khi tạo ra đặc tính đằng sau thương hiệu, ưu tiên hàng đầu là mọi kiểu đàn ông đều có thể tiếp cận được, từ người đàn ông bạn nhìn thấy trên đường cho đến người bạn thân nhất của bạn.

Alexandre có một tầm nhìn rõ ràng: quần áo thật cho người thật và làm cho thời trang xa xỉ có thể tiếp cận được. Ông nổi tiếng với cách tiếp cận thời trang rất khiêm tốn và chân thật. Chỉ sau hai năm thành lập thương hiệu, năm 2013 AMI Paris là thương hiệu đầu tiên giành được giải thưởng Andam danh giá. Giành được hai năm cố vấn bởi doanh nhân thời trang người Ý Renzo Rosso, cũng như giải thưởng tiền mặt trị giá 250.000 euro.

Ngày nay, AMI không còn là một doanh nghiệp khởi nghiệp nhỏ nữa mà là một hãng thời trang được công nhận trên toàn cầu và Alexandre Mattiussi vẫn sống theo phương châm ‘nếu bạn tiếp cận mọi người bằng nụ cười và năng lượng tích cực, mọi người sẽ phản hồi một cách tốt đẹp’. cửa hàng ở New York, bên cạnh Loewe và Saint Laurent vào tháng 12 năm 2021, ông đang đưa thương hiệu này ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Những lần hợp tác đắt giá

AW15 – AMI X MONCLER

Sự kết hợp giữa AMI và Moncler là một giấc mơ thời trang Pháp. Di sản lâu đời của áo khoác biểu diễn của Moncler kết hợp với phong cách giản dị cao cấp của AMI tạo nên sự kết hợp hoàn hảo. Cung cấp bộ sưu tập áo khoác, áo len, áo blazer và phụ kiện, lần hợp tác đầu tiên của AMI là tạo tiền đề cho những năm tới.

AW17 – AMI X EASTPAK

Phù hợp với bộ sưu tập AW17 của Alexandre, AMI đã hợp tác với EASTPAK để tạo ra bộ sưu tập ba chiếc túi. Lấy cảm hứng từ các thiết kế trong các buổi trình diễn trên sàn diễn của anh, nó đã mang đến nét hiện đại cho phong cách thành thị và thể thao của những chiếc túi EASTPAK cổ điển.

AW17 – AMI X GAP

Trong AW17, AMI cũng đã công bố sự hợp tác của họ với GAP khổng lồ về trang phục may sẵn mang tính biểu tượng. Bộ sưu tập được thiết kế như một phần của chương trình ‘Nhà thiết kế trang phục nam xuất sắc nhất hành tinh’, một sáng kiến do GQ tạo ra. Sự hợp tác này đã tập hợp nét thẩm mỹ đặc trưng của cả hai thương hiệu, với hình dạng tinh xảo của AMI và những yếu tố cơ bản cơ bản trong thiết kế của GAP. Bộ sưu tập còn có logo Ami de Coeur được kết hợp với logo của GAP.

AMI x SMILEY

Sự hợp tác giữa AMI x SmileyWorld đã tập hợp đặc tính thoải mái của cả hai thương hiệu và nhằm mục đích mang lại nụ cười trên khuôn mặt bạn theo đúng nghĩa đen. Nhà phát minh ban đầu của thương hiệu mặt cười màu vàng kể từ những năm 70 đã hợp tác với một phiên bản mũ len đỏ của Alexandre. Bộ sưu tập bao gồm tuyển tập các mặt hàng chủ lực AMI bán chạy nhất, tất cả đều được gắn nhãn hiệu Mặt cười mang tính biểu tượng.

AW18 – AMI x K-WAY

Vào cao điểm của mùa mưa trên khắp châu Âu, AMI Paris đã hợp tác với nhà phát minh ban đầu của pac-a-mac?! Thương hiệu K-WAY của Paris là thương hiệu được ưa chuộng về áo khoác chống mưa nhẹ. Nó cung cấp sự kết hợp hoàn hảo giữa chức năng và phong cách. Sáu chiếc áo mưa trong bộ sưu tập mang phong cách cổ điển không thể nhầm lẫn và bảng màu đậm.

SS22 / Aw23 – AMI X PUMA

Đầu năm nay, AMI đã hợp tác với gã khổng lồ về đồ thể thao, PUMA để mang đến sự hợp tác mang lại năng lượng tích cực xung quanh tình bạn. Chuyên môn của AMI được thể hiện rõ ràng với chất liệu chất lượng và phong cách may đo thoải mái theo phong cách Paris. Dòng sản phẩm bao gồm những món đồ thiết yếu, đơn giản, thoải mái với áo khoác len, áo nỉ thoải mái và áo khoác nỉ dành cho thời tiết lạnh hơn.

Trang phục nữ AMI

Vào năm 2019, Alexandre Mattiussi đã ra mắt dòng trang phục nữ đầu tiên với khả năng tiếp cận hàng đầu trong bộ sưu tập. Trong bộ sưu tập SS22 mới nhất, có tựa đề ‘Le Echapée Belle’ có nghĩa là một cuộc trốn thoát tuyệt vời hoặc một cuộc gọi cận kề, Mattiussi gật đầu với thực tế rằng hy vọng đây là buổi diễn cuối cùng bị ảnh hưởng bởi đại dịch.

Lấy bối cảnh là một công viên giải trí bị bỏ hoang, chắc chắn có cảm giác như bữa tiệc chỉ mới bắt đầu. Đối với mùa xuân, có những kiểu dáng cut-out, bóng loáng, những món đồ sẵn sàng cho bữa tiệc bao gồm áo và váy trong suốt được đính pha lê cùng với áo lót bằng da và một chiếc quần đùi nóng bỏng.

Xem thêm:

Adizero Adios Evo 1: Đôi giày chạy giá 500$ có những gì nổi bật

Top 5 dòng giày bóng rổ Nike phổ biến, dễ sử dụng nhất hiện nay