Tất tần tật những lần Trophy Room collab Jordan brand (Phần 1)

Từ suy nghĩ của Marcus Jordan và di sản của Michael Jordan, Trophy Room là một cửa hàng giày thể thao đặc biệt nổi tiếng với các sản phẩm hấp dẫn cùng nhiều loại giày thể thao độc quyền để mua sắm. Bản thân cửa hàng này là nơi tôn vinh cha của Marcus và OG GOAT, Michael Jordan. Lấy cảm hứng từ phòng trưng bày cúp thực tế tại dinh thự của gia đình Jordan, Phòng Cúp kết hợp giữa quá khứ và hiện tại vì cửa hàng giày thể thao có trụ sở tại Orlando là biểu tượng cho nguồn gốc của Air Jordan.

Trophy Room x Air Jordan 23 “White”

Để chào mừng sự ra mắt của Trophy Room, Marcus Jordan đã hợp tác với Jordan Brand để phát hành một đôi Air Jordan 23 hợp tác. Chỉ có 523 đôi được đánh số riêng lẻ có sẵn trên toàn cầu. Phần trên bằng da màu trắng có tên viết tắt của Michael Jordan cũng như chữ ký của anh ấy trên mũi giày. Lưỡi gà hiển thị “5” và “23” ám chỉ số áo của Marcus và cha anh.

Trophy Room x Air Jordan 23 “Black”

Giới hạn ở 5.000 đôi, sản phẩm độc quyền trực tuyến này tiếp nối phiên bản màu trắng/vàng trước đó chỉ có 523 đôi được phát hành. Mỗi chiếc giày đều được đánh số riêng và được ra mắt trong dịp khai trương cửa hàng vào ngày 23 tháng 5. Giày có tên viết tắt của MJ ở phía trên và chữ ký ở mũi giày. Nó cũng có chữ “HEIR JORDAN” màu vàng trên lưỡi giày và nhãn hiệu Trophy Room trên đế ngoài. Sự kết hợp nhằm tôn vinh huyền thoại MJ.

Trophy Room x Jordan Reveal “Black Pine”

Để kỷ niệm ba tháng đầu tiên kinh doanh của Trophy Room, Marcus Jordan đã tiết lộ sự hợp tác giữa Trophy Room x Jordan Reveal. Giày sneaker có phần thân trên toàn màu đen với logo của cửa hàng ở tab gót chân. Những điểm nhấn màu vàng và xanh lá cây tô điểm cho lưỡi giày và lớp lót, với một sọc chuyển màu chạy dọc giữa giày. Đôi giày tạo nên sự bắt mắt chưa từng có cũng như một kiểu dáng lạ của Jordan Brand.

Trophy Room x Air Jordan 16 “Rose Gold” Sample

Mẫu Air Jordan 16 chỉ mới là Sample này có mặt trên bằng kim loại màu vàng hồng và được chế tạo trông giống như một chiếc cúp ngoài đời thực, với dòng chữ “Trophy Room” được in trên bìa ren. Đôi giày này chưa bao giờ được phát hành chính thức vì Marcus Jordan đã quyết định tiếp tục với phiên bản khác để thay thế. Cho dù chưa chính thức ra mắt nhưng đôi giày đã có rất nhiều ý kiến và cho làn sóng sneaker một tư tò mò và những gì người con trai của MJ đang làm.

Trophy Room x Air Jordan 16 “French Blue”

Trong lần hợp tác thứ hai, Trophy Room và Jordan Brand đã tung ra mẫu Air Jordan 16 “ French Blue”. Giới hạn ở 5.000 đôi, chiến dịch có sự góp mặt của DJ Khaled, người đàn ông Florida, người được chọn để giới thiệu phiên bản. Vào ngày phát hành, DJ Khaled đã tổ chức một sự kiện bất ngờ tại Hộp đêm Tier ở Orlando. Trophy Room x Air Jordan 16 “French Blue” là một phiên bản đặc biệt của dòng giày Air Jordan 16 được hợp tác giữa nhãn hiệu giày thể thao Trophy Room và hãng Nike. Đôi giày này được phát hành trong một bản giới hạn và được ra mắt để kỷ niệm sự kết hợp giữa hai thương hiệu.

Đặc điểm nổi bật của phiên bản này là màu sắc chủ đạo là màu xanh đậm (French Blue), điểm nhấn bằng logo của Trophy Room được đặt ở phần gót và logo Jumpman của Air Jordan ở phần trước của đế giày. Đây là một sự kết hợp giữa phong cách thể thao và sang trọng, phù hợp để sử dụng cả trong hoạt động thể thao và hàng ngày. Và đừng quên cập nhật những thông tin cực kỳ thú vị từ Authentic Shoes nha.

Xem thêm

Lịch sử phát triển giày bóng rổ của LeBron James: Từ “The Chosen One” đến “King”

Swoosh huyền thoại: Biểu tượng Hardcore Úc bằng giày Nike