Tất tần tật những điều bạn cần biết về Adidas Prophere

Adidas Prophere chính là cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất trên các cộng đồng người chơi giày. Được ví như đôi giày của tương lai, Adidas Prophere sở hữu phong cách hiện đại, trẻ trung và cá tính. Mang đậm sự kết hợp giữa thời trang đường phố streetwear và thời trang thể thao, Adidas Prophere đang dần định vị “ví trị” vững chắc của mình trong lòng giới hâm mộ giày.

1.Thiết kế đặc trưng

Thiết kế là yếu tố đầu tiên gây chú ý khi nhìn vào một đôi giày Adidas. Adidas prophere là sự giao thoa hoàn hảo giữa một thiết kế hiện đại với các chi tiết quen thuộc thường thấy ở một đôi chunky sneaker cổ điển.

Màu sắc cũng là một điểm mạnh của đôi giày này. Adidas đã tận dụng tối đa ưu điểm của chất liệu Primeknit trên thân giày để tạo nên các phối màu dạng “multicolor” vô cùng đẹp mắt. Đây là một trong những yếu tố thu hút các fan của Adidas nói riêng cũng như sneakerhead nói chung.

2. Đế ngoài

Adidas Prophere có thiết kế đế ngoài khá là đơn giản. Thực tế, đó là điều khiến cho đôi giày này trở thành một sự lựa chọn tồi tệ cho hoạt động chạy bộ. Đế ngoài không được thiết kế tốt để chạy và theo những bình luận của người dùng là chúng cực kì trơn trượt. Nếu bạn chủ yếu chạy trong nhà (trên máy chạy bộ) thì đây có thể là một sự lựa chọn cho bạn, tuy nhiên chúng hoàn toàn không thích hợp với các hoạt động chạy bộ đường dài. Lực kéo kém là một trong những mối quan tâm lớn của người dùng khi nói về Adidas Prophere.

3. Đế giữa

Mặc dù Adidas Prophere trông giống như được sử dụng công nghệ Boost cho đế giữa, nhưng thực tế là không phải. Thay vào đó, đệm có đế mút dày ở giữa có thể quan sát thấy dễ dàng khi nhìn vào thiết kế giày.

Phần lớn người dùng cho rằng phần đệm khá thoải mái nhưng không tốt hơn chất liệu đế giữa Boost phổ biến của Adidas. Một lần nữa phải khẳng định rằng nó không hợp với những hoạt động chạy bộ đường dài. Chúng phù hợp nhất cho những ai tìm kiếm một đôi giày thời trang đẹp hoặc những người tập thể dục muốn tìm kiếm một lựa chọn giày dép thoải mái.

4. Phần thân giày

Phần thân của dòng Adidas Prophere được cấu liệu từ chất liệu vải sợi đan linh hoạt tạo nên sự vừa vặn, thích ứng, có thể điều chỉnh linh hoạt để phù hợp nhất với người dùng. Thiết kế dạng trượt giúp bạn dễ dàng đi giày và tháo giày khỏi chân. Ngoài ra phía sau giày có tab gót bằng da hỗ trợ cho việc đi giày dễ dàng hơn.

Thiết kế ba sọc đặc trưng kết nối với dây giày để có thể điều chỉnh độ vừa vặn và ôm chân một cách tối đa cho người dùng. Ở phía trước, hộp ngón chân được gia cố đi kèm với một lớp lót Othorlite chống vi khuẩn bên trong.

5. Độ thông thoáng

Như đã nói, phần trên với chất liệu vải sợi đan vừa vặn giúp đảm bảo một đôi giày thoáng khí. Về tiêu chí này, hoàn toàn không có bất kì phàn nàn nào của người dùng rằng chúng không thông thoáng. Có thể nói, phần trên đẹp và linh hoạt cũng như đảm bảo có đủ không gian cần thiết cho đôi chân di chuyển và được thở là một điểm mạnh của Adidas Prophere.

6. Phong cách

Adidas Prophere là tất cả về phong cách. Thiết kế đôi giày khá là độc đáo với sự kết hợp giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại mang đến cho người hâm mộ Adidas một luồng gió mới và đồng thời cũng nhận lại được rất nhiều sự yêu thích và ủng hộ đối với các mẫu mã, phối màu mới của chúng. Giày có nhiều màu cho cả nam và nữ cũng như tạo ra rất nhiều phong cách khác nhau qua từng phối màu, phần lớn chúng đều đẹp đến lạ lùng và hút hồn mọi sneakerhead.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/tat-tan-tat-ve-adidas-prophere

7. Độ bền

Adidas Prophere dường như là một đôi giày rất bền. Phần thân trên với chất liệu sợi đan mềm dẻo và có độ dày dặn nhất định. Các chi tiết khác như phần lót gót bằng da, đệm đế giữa dày và chắc chắn có thể bảo đảm rằng đôi giày này có sức bền cao theo thời gian sử dụng.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/tat-tan-tat-ve-adidas-prophere

8. Mức giá và hiệu năng

Với mức giá retail chỉ $120 USD, Adidas Prophere thực sự là đôi giày vừa thời trang, vừa độc đáo và thoải mái khi sử dụng. Bạn có thể mang nó cho bất kì hoạt động nào, không giới hạn: đi làm, đi học, đi chơi hay kể cả tập gym.

Đây thực sự là một sản phẩm của Adidas khiến bạn sẽ yêu ngay chỉ đơn giản bởi đẹp và chất lượng.

Nhưng bạn còn có thể sở hữu siêu phẩm Prophere với mức giá tốt hơn tại Authentic Shoes nữa đấy.

Nhìn chung, đây là một đôi giày thể thao thời trang siêu phong cách và bắt mắt. Mặc dù chúng không phù hợp với các loại địa hình khác nhau cũng như những hoạt động thể thao ngoài trời kéo dài nhưng sự đa dạng về phối màu cũng như thiết kế đẹp lạ và sự thoải mái khi mang chúng trên chân cả ngày thực sự là một lựa chọn xứng đáng cho những người hâm mộ giày. Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một đôi!!

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về dòng giày này nhé!!!

Xem thêm:

Đôi giày Adidas Prophere đã trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ như thế nào?

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ ADIDAS PROPHERE TRƯỚC KHI MUA .