Tẩu thoát cùng Boba Fett trên phiên bản Star Wars x Adidas Samba

Thương hiệu phim Chiến tranh giữa các vì sao nổi tiếng đã hợp tác với thương hiệu adidas trong nhiều dịp để sản xuất các sản phẩm giày hợp tác mà những người hâm mộ cuồng nhiệt của dải ngân hà xa xôi chắc chắn sẽ đánh giá cao. 

tau-thoat-cung-boba-fett-tren-phien-ban-star-wars-x-adidas-samba

Tiếp theo trong chương trình làm việc của họ là phối màu Star Wars x adidas Samba “Sarlacc Pit” quay trở lại cuộc chạy trốn thần kỳ của Boba Fett được chiếu trong bộ phim Star Wars: Episode VI – Return of the Jedi năm 1983. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

tau-thoat-cung-boba-fett-tren-phien-ban-star-wars-x-adidas-samba

Hố Sarlacc là một hang ổ của dã thú trên cát nằm ở nơi được gọi là Hố lớn của Carkoon. Nó chứa đầy những chiếc răng sắc như dao cạo và những chiếc xúc tu chết người có thể nuốt chửng bất kỳ và tất cả các dạng sống đến gần nó. Sự lặp lại mới do Three Stripes thực hiện này giúp chuyển đổi cảnh phim này một cách hiệu quả bằng cách phủ mũ da lộn mềm của nó với màu be để chuyển giao diện mạo của bầu không khí sa mạc và mở ra các nốt tương phản màu nâu đậm hơn trên các sọc và lớp phủ gót da.

tau-thoat-cung-boba-fett-tren-phien-ban-star-wars-x-adidas-samba

Các hình khắc giống như xúc tu tô điểm cho gót giày trong khi các gai có răng rơi ra trên các phần tăng chiều cao của gót chân. Biệt danh của Boba Fett được hoán đổi một cách thích hợp cho các bản hit “Samba” thông thường ở phía bên trong khi các biểu trưng của Star Wars được đặt trên lưỡi.

tau-thoat-cung-boba-fett-tren-phien-ban-star-wars-x-adidas-samba

Chưa có thông tin phát hành nào được công bố, nhưng bạn có thể mong đợi adidas sẽ giảm những thông tin này trong những tháng tới. 

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày Sneaker.

Xem thêm:

Tại sao Adidas Forum có nhiều văn hóa hơn bất kì đôi giày nào

Lịch phát hành: adidas Forum ’84 Hi sắp chính thức ra mắt