The Sean Cliver x Nike SB Dunk Low đôi giày trượt ván + nghệ sĩ ván trượt = siêu phẩm!!!

Năm 2020 là một năm cực thành công của Nike Dunk. Thông qua các bản phát hành nội tuyến và SB, đứa con cưng một thời của Nike đã trở lại với thời đỉnh cao của mình, cũng như nhờ sự giúp đỡ từ Supreme, Diamond Supply, Travis Scott và nhiều người khác trong suốt cuộc hành trình. Và bây giờ, để kết thúc một năm đầy sự kiện, Nike SB đang chuẩn bị phát hành phiên bản Sean Cliver x Nike SB Dunk Low màu xanh lam, một đôi giày hứa hẹn thỏa mãn cơn khác SB Dunk của bất cứ tín đồ nào.

Đôi giày lần đầu xuất hiện thông qua Instagram của chàng nghệ sĩ ván trượt Sean Cliver trong một đoạn giới thiệu về món quà Giáng sinh được quấn và trang trí bằng ruy băng.

Về mặt thiết kế, bên ngoài khá đơn giản ngoài các lỗ đục hình bông tuyết ở chân trước. Màu xanh nhạt là chủ đạo phủ lên tất cả bao gồm ở gót chân, mắt và ngón chân, trong khi da trắng bọc bên dưới. Sau đó, Swoosh thêm ánh sáng lấp lánh của vàng gold có kết thúc phù hợp với đường khâu dọc đế giữa cũng như lấp lánh lễ hội trên toàn bộ mặt lốp.

Tên của Cliver kết thúc việc xây dựng thương hiệu trên nhãn dệt cũng như đế có in đơn giản và logo được phủ ở một chân và chủ đề yêu tinh giáng sinh ở chân kia.

Đôi giày dự kiến phát hành vào ngày 19/12, theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về mẫu giày này nhé!

Xem thêm:

This entry was posted in News and tagged .