The Sean Cliver x Nike SB Dunk Low “Holiday Special” phát hành dành cho cả gia đình

Không thể không nói 2020 là năm của Dunk Low. Cùng với những phát hành khác như SB hay Jordan nhưng Dunk Low vấn giữ vững ngôi vương của bản thân. Với sự trở lại mạnh mẽ cùng những bản collab huyền thoại với Supreme, Travis Scott,… dường như chúng ta cần nhiều hơn thế. Cùng Authentic Shoes cập nhật thêm phiên bản cực đỉnh mang tên The Sean Cliver x Nike SB Dunk nha.

Một đôi giày mà bạn sẽ không thể bỏ qua với tông màu Baby Blue cùng dấu Swoosh bạc cực cháy. Ở bài viết trước Authentic Shoes cũng đã gửi tới bạn những thông tin cập nhật mới về phiên bản này. Trong diễn biến mới nhất thì có thể thấy đôi giày đặc biệt cũng được phát hành đặc biệt với size giày dành cho cả gia đình.

Được cập nhật hình ảnh chính thức ngày hôm nay thông qua Instagram chính thức của nghệ sĩ trượt ván. Truyền cảm hứng với không khí Giáng Sinh với tông màu xanh cực xinh. 

Tuy nhiên, để đợi chờ một phiên bản đặc biệt tất nhiên không thể không đợi đến ngày đặc biệt. Chất liệu da lộn với tông màu cực xinh kết hợp giữa da với da lộn. Phần phía trong cũng được sáng tạo với nhiều màu sắc cùng hình minh họa ngộ nghĩnh. 

Thêm vào đó, phần đế với nhiều màu bling bling cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua. Cùng chào đón một mùa Giáng sinh đầy ý nghĩa với The Sean Cliver x Nike SB Dunk Low nha!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Nike Dunk Low ‘Medium Curry’ và màu nâu đẹp khó hiểu nhất năm