Thêm một đôi Air Force 1 siêu phẩm nữa cùng Tri-color Lava Red Heels!

Nike Air Force 1 Low đã là một yếu tố quan trọng trong các vòng quay giày thể thao trong nhiều năm qua, nhưng đôi giày này dường như đã gặp khó khăn khi phải mất hai năm qua để củng cố chính mình. Các lần lặp lại gần đây của thiết kế năm 1982 của Bruce Kilgore đã mang đến những đề xuất phù hợp với mọi sở thích, từ những ý tưởng táo bạo đến vài phiên bản thử nghiệm. 

Tùy chọn “Black/Smoke Grey/Pure Platinum” mới xuất hiện bổ sung một số nét tinh tế mới cho danh sách của đôi giày đình đám này thông qua ngăn màu ba phần, nhưng còn hơn thế nữa với kiểu dáng bắt mắt của tấm panel ở gót chân. (Nhìn lướt qua, họa tiết này giống bìa album “Blank Face” của ScHoolboy Q.) Chi tiết gợi nhớ dung nham màu đỏ đậm mang lại sự tương phản hoàn toàn với cách sắp xếp theo thang độ xám bao phủ phần da kết cấu phía trên. 

Dưới chân, phần đế của đôi Air Force 1 này tương tự thiết kế nguyên bản, với lớp áo khoác “Trắng” đã được thử nghiệm và chứng minh từ lâu. Phần ren sắt cũng được tạo màu trùng với phần nhãn gót, tạo nên tổng thể hài hòa và mối liên kết chặt chẽ giữa các phần.

Đôi giày sẽ sớm ra mắt trong một vài tuần tới. Truy cập Authentic Shoes để cập nhật thông tin về em ý cùng nhiều đôi sneaker chất lượng khác nữa.

Xem thêm:

Reebok có khả năng sẽ thuộc về tay của Master P và Baron Davis với giá trị khoảng 2,4 tỉ USD

Những cách bạn nên biết để giúp đôi giày của bạn bớt đơn điệu hơn với sự góp mặt của FILA Fixture