Thiết kế ‘Quái vật Giáng sinh’ Gremlins đầy cảm hứng trên adidas Stan Smith

Đây là sự bổ sung được coi mà muộn màng cho bộ sưu tập giày thể thao mang tinh thần giáng sinh vĩ đại nhất mọi thời đại. Một đôi adidas Stan Smith theo chủ đề Gremlins. Gremlins là một bộ phim kinh dị hài của Mỹ năm 1984 do Chris Columbus viết kịch bản và Joe Dante đạo diễn. Câu chuyện kể về một chàng trai trẻ nhận một sinh vật kỳ lạ gọi là mogwai làm thú cưng, sau đó sinh ra những sinh vật khác biến thành những con quái vật nhỏ bé, phá phách, độc ác.

Nó dựa trên truyền thuyết về những sinh vật tinh quái trong dân gian đã gây ra sự cố – “gremlins” – trong Không quân Hoàng gia Anh từ thời Thế chiến thứ hai. Phim có sự tham gia của Zach Galligan và Phoebe Cates, với Howie Mandel lồng tiếng cho Gizmo, nhân vật mogwai chính. Steven Spielberg là nhà sản xuất điều hành của bộ phim, với bộ phim được sản xuất bởi Michael Finnell và được phát hành bởi Warner Bros.

Đối với những ai đọc dưới 30 tuổi, đây là một bộ phim kinh dị – hài cổ điển ra mắt vào năm 1984 và có sự góp mặt của những sinh vật có hình dáng quái di nhưng đáng yêu, về mặt kỹ thuật, được gọi là ‘Mogwai’, kẻ tàn phá thị trấn ngủ yên Kingston Falls. Những đôi giày Stans đầy lông này ít nhiều là một tả thực trực tiếp của những sinh vật hỗn độn trong hình thức giày thể thao. Được bao phủ hoàn toàn bằng lông đuôi ngựa xù xì, sự phân bố của màu nâu và trắng được bố trí không đối xứng giữa các tấm ở giữa và bên của những chiếc Stan Smith này. Một số nhãn cầu hình cầu đáng sợ được cấy ghép vào mấu mắt cá chân của mỗi bàn chân, và cả hai mắt đều nhìn sang trái.

Những nét hoàn thiện khéo léo bao gồm da màu xám in trên lót giày, với ba biểu tượng cảnh báo bao gồm: không có ánh sáng mặt trời, không có nước và không được cho ăn sau nửa đêm, là ba nguyên tắc mà những đứa trẻ thập niên 80 phải tuân theo khi giao dịch với Gremlins/ Mogwais.

Đôi Adidas Stan Smith này không phải là một bản collab và sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 12 tới đây. Hãy cùng Authentic Shoes chờ đón thiết kế thú vị này nhé.

Xem thêm bài viết:

AMBUSH chào đón văn hóa bóng rổ với Nike NBA Capsule mới

Những món đồ “hổ báo” cho dịp giáng sinh vui tươi nhộn nhịp nhưng không kém chất Hypebeast