Thời kì hoàng kim của Jordan 1 Low khi người người nhà nhà đều mang trên chân một đôi “nai kì low” 🔥🔥🔥

Ở thời điểm hiện tại, Jordan 1 Low có thể được coi là một hiện tượng toàn cầu khi chúng xuất hiện ở mọi nơi, từ những bộ phim, trên chân người nối tiếng, hay thậm chí là chủ đề cho nhiều sáng tác nghệ thuật.

Có lẽ nhiều bạn sẽ nghĩ Jordan 1 Low ra mắt trong khoảng thời gian vừa qua vì độ phủ sóng lan rộng trong năm 2020, nhưng hẳn một số bạn sẽ không biết rằng, thực chất đôi Jordan 1 Low đầu tiên được ra đời vào năm 1986 – chỉ sau 1 năm ngày ra mắt phiên bản Air Jordan 1 Original (1985)

Ra đời từ lâu như vậy nhưng phải trải qua hơn ba thập kỉ cho đến thời điểm năm 2019-2020 thì Jordan 1 Low mới trở thành một cơn sốt chưa hề có dấu hiệu giảm đi của ngày hôm nay.

Đánh giá sơ qua dòng giày này, chúng ta có thể thấy Air Jordan 1 low có bộ phận đế Air được đóng gói bên trong đệm mang lại cảm giác nhẹ nhàng, cho người sử dụng cảm giác êm và thoải mái trong các hoạt động liên tục mỗi ngày. Đế ngoài bằng cao su của Air Jordan 1 Low có các rãnh uốn sâu. Phần trên bằng da bền được thiết kế để tăng cường khả năng bị bong tróc trong khi phiên bản cổ thấp cho phép bàn chân di chuyển tự nhiên hơn.

Việc trở nên thịnh hành trong khoảng thời gian trở lại đây một phần đến từ việc Nike và Jordan Brand đã cho ra mắt những phối màu cực kì bắt mắt từ việc giữ lại sự cổ điển như Black Toe, Chicago, Royal Blue,… hay những phối màu hiện đại bắt mắt của Gold Toe, Fuchsia,… đều dễ dàng thích ứng cùng bất kì bộ outfit nào. 

Jordan 1 Low đang có rất nhiểu tại Authentic Shoes và đang đợi các fan của “Jumpman” cũng như “The Swoosh” đến và lựa chọn cho mình một phối màu phù hợp với bản thân thôi nào!

Xem thêm :