Thương hiệu bóng chày Go-To Sunflower Seed Brand bắt tay với New Balance cho những mẫu giày mới

New Balance đang ngày một khẳng định tên tuổi của mình theo thời gian với những mẫu giày được nâng cấp và thiết kế đầy mới mẻ khác biệt so với những đôi giày thông thường. Đi kèm với đó là những bản collab thường xuyên với các brand trên toàn thế giới từ Châu Á cho đến Châu Âu, không dừng lại ở đó, đội ngũ ý tưởng của NB cũng biết tận dụng thị yếu và tâm lí của người tiêu dùng để cho ra những chủ đề tạo sự thích thú. Chưa dừng lại ở đó, New Balance còn đánh mạnh vào những mảng thể thao có nhiều fan hâm mộ, một trong số đó là bóng rổ khi mới đây hãng đã có được chữ kí của chàng cầu thủ all star Kawhi Leonard khỏi tay JordanNike.

Là “hạt giống hoa hướng dương” chính thức của giải đấu nhỏ và là công ty liên kết lâu dài của bóng chày, David Sunflower Seed đã hợp tác với New Balance về bộ sưu tập mới, sáng tạo lại ba hình bóng đặc trưng. Bao gồm cả sự lặp lại với thiết kế Fresh Foam 3000v5 lấy cảm hứng từ bóng chày cùng với kiểu dáng 574, thương hiệu hoa hướng dương đã thêm vào các tác phẩm kinh điển này những chi tiết thiết kế đặc trưng của riêng mình.

Cả ba đôi giày thể thao đều áp dụng bảng màu bao bì cổ điển của David. Fresh Foam 3000v5 bao gồm phần đệm giữa Fresh Foam đặc trưng của New Balance tập trung vào sự thoải mái nhẹ nhàng trên sân. Các lớp phủ màu xanh lam của nó có hình hoa hướng dương cùng tông màu với lớp lót được trang trí bằng hình ảnh hạt hướng dương. Chữ ký của David được áp dụng cho gót giày với biểu tượng mặt trời màu vàng của thương hiệu trên lưỡi gà và phù hiệu “N” của thương hiệu New Balance được đặt ở hai bên. Sự lặp lại rõ ràng bao gồm phần trên bằng TPU / polyester tổng hợp được thiết kế đặc biệt cho phong trào bóng chày với các gai kim loại có thương hiệu nhô ra từ đế ngoài màu xanh lam.

Đôi 574 cổ điển có các đặc điểm tương tự với phần trên bằng da lộn và lưới được hoàn thiện trong các màu đỏ, trắng, xanh và vàng đặc trưng của David. Bạn có thể nhìn thấy hình in hoa hướng dương có tông màu trên phần gót màu đỏ với hình ảnh hạt giống được đặt ngay trên phần phụ trang. Đế giữa bằng xốp của ENCAP và EVA cung cấp cho giày thể thao thêm lớp đệm và độ bền để mang hàng ngày.

Bộ sưu tập này vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về mẫu giày này nhé!

Xem thêm: