Thương hiệu Đức bổ sung thiết kế adidas Glide 4D cho bộ sưu tập 4D

Sau hơn 3 năm ra mắt, bộ đệm 4D của adidas đã bắt đầu được thương mại hóa, tăng số lượng sản xuất và giảm giá thành, khiến người hâm mộ dễ tiếp cận hơn với công nghệ độc đáo này của adidas. Và mới đây, adidas Glide 4D sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những thiết kế công nghệ cao này của thương hiệu Đức, với vẻ ngoài có nhiều điểm tương đồng với adidas 4D Run 1.0.

Không giống như 4D Run 1.0, thiết kế của adidas Glide 4D không có phần nhựa bảo vệ gót chân, có thể sẽ đem lại cảm giác thoải mái hơn cho một đôi casual. Bên cạnh đó, adidas Glide 4D cũng có phần upper bằng Primeknit dệt nguyên khối với lưỡi gà liền thân, tránh tình trạng xộc xệch khi mang. 

Dây giày được treo bằng hệ thống lỗ xỏ dây dạng cáp, mang đến khả năng ôm siết tốt hơn. Về phần quan trọng nhất – bộ đệm – có vẻ như adidas lựa chọn “in” đế với nhiều khoảng rỗng hơn những bộ đế 4D khác, nhiều khả năng sẽ giảm bớt độ nảy của bộ đệm để tập trung vào độ êm. Đế ngoài bằng cao su với những họa tiết kim cương cắt xẻ giúp tăng độ bám đường.

Theo như nhưng nguồn tin mới nhấy, adidas Glide 4D sẽ sớm được phát hành trong thời gian sắp tới, và nếu theo đúng phong cách đặt tên của adidas, những thiết kế dòng Glide sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với dòng flagship thì dự đoán adidas Glide 4D sẽ có mức giá từ $140 – $180.

Xem thêm: