Todd Snyder và “Triborough 997” của New Balance chuẩn bi ra mắt với ba màu sắc cực bắt mắt

Với nhiều lần hợp tác trong bốn năm qua, Todd Snyder và New Balance đã liên tục khai thác cảm giác hoài cổ của họ đối với các phiên bản giày dép mới. Tiếp theo cho nhãn hiệu quần áo thể thao và quần áo nam không ai khác chính là “Triborough 997”, làm lại New Balance 997 cổ điển với logo “Flying NB” đã bị lãng quên, sẽ chuẩn bị được gợi nhớ lại cho người hâm mộ trong phiên bán mới nhất này.

Cặp đôi này sẽ có ba phiên bản sắp xếp da lộn khác nhau bao gồm xám, xanh lam và đỏ tía. Để giữ đúng với di sản của nó, Snyder đào sâu hơn vào kho lưu trữ của thương hiệu để loại bỏ logo “N” cổ điển ở bên cạnh và thay vào đó là nhãn hiệu “Flying NB” cổ điển.

Biểu tượng đặc biệt này đã được sử dụng cho các bản phát hành New Balance đầu tiên nhưng lại bị xếp “xó” theo thời gian, nhưng nó trở lại trong sự hợp tác cao cấp này để cung cấp một số cảm giác về trang phục nam giới cũng như một chút kiến ​​thức về NB cho người tiêu dùng. Để tạo sự tương phản với mũ lưỡi trai bằng da lộn, màu nâu nhạt được sử dụng trên logo, cũng như các tấm xung quanh cổ áo và lưỡi gà. Để tri ân hơn nữa cho mô hình, “997 new balance” được in trên đế giữa như một chi tiết cuối cùng.

Cả ba sẽ phát hành trong tháng 12 này sớm thôi, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật về sản phẩm collab cực đẹp này nha!

Xem thêm: