Tổng hợp những lý do khiến giày chạy bộ Asics luôn đứng top thế giới

Asics là một trong những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng và có lượng tiêu thụ rất “khủng” từ trước tới nay với rất nhiều các dòng như Gel Lyte 3, Gel Lyte 5, Gel Venture….. Những đôi giày Asics chạy bộ khiến người tiêu dùng yêu thích nhất ở sự thoải mái, bền bỉ và hiệu suất cao. Sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá là đôi giày đạt điểm gần như tuyệt đối mà những ai yêu thích thể thao, chạy bộ, đi bộ, leo núi… nên lựa chọn. 

Nếu bạn đang tìm hiểu về những đôi giày thể thao chạy bộ Asics thì đừng bỏ qua bài viết này. Authentic Shoes sẽ cung cấp mọi thông tin bổ ích để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

tong-hop-nhung-ly-do-khien-giay-chay-bo-asics-luon-dung-top-the-gioi

1. Giày chạy Asics làm từ chất liệu cao cấp

Điểm nổi bật đầu tiên của giày chạy bộ Asics khiến người tiêu dùng hài lòng nhất chính là độ bền tuyệt vời. Hãng đã sử dụng chất liệu da tổng hợp cao cấp vải lưới để bọc bên ngoài thân giày nhằm mục đích chống va đập, trầy xước từ những vật bên ngoài, đồng thời tạo sự thoáng khí cho đôi chân tối đa xuyên suốt quá trình hoạt động.

tong-hop-nhung-ly-do-khien-giay-chay-bo-asics-luon-dung-top-the-gioi

2. Đế giữa FlyteFoam 

FlyteFoam à lớp đệm đặc biệt, được thêm vào đế giữa của giày để tăng độ nảy tốt cho những bước di chuyển nhanh. Thêm vào đó, lớp đệm này cực kỳ nhẹ, khi tiếp đất thì đôi chân của bạn vẫn cảm thấy độ êm và sự ổn định nhất định. 

tong-hop-nhung-ly-do-khien-giay-chay-bo-asics-luon-dung-top-the-gioi

3. Giày chạy Asics có độ đàn hồi cao

Vì giày chạy bộ Asics được thiết kế chuyên dụng dành cho các Runner nên hãng rất chăm chút tính đàn hồi của sản phẩm, đây là yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm nhất. Như chia sẻ ở trên, sản phẩm được trang bị lớp đệm FlyteFoam, tăng độ đàn hồn tốt hơn, giúp bảo vệ đôi chân khi đáp đật ổn định và giảm thiểu các chấn thương cổ chân không mong muốn.

tong-hop-nhung-ly-do-khien-giay-chay-bo-asics-luon-dung-top-the-gioi

4. Khả năng chống sốc của giày chạy Asics rất tốt

Vì là giày chạy bộ chuyên nghiệp nên được chú trọng rất nhiều đến khả năng chống sốc tốt. Sản phẩm có thiết kế với form tiêu chuẩn, đảm bảo độ vừa khít với chân người mang. Nhờ vậy khi di chuyển thì các ngón chân, vòm chân và mu bàn chân được bảo vệ tuyệt đối và đảm bảo độ êm ái xuyên suốt quá trình chạy bộ.

tong-hop-nhung-ly-do-khien-giay-chay-bo-asics-luon-dung-top-the-gioi

5. Sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến

Asics sử dụng rất nhiều công nghệ cao cấp vào sản phẩm của mình, đây là những yếu tố quan trọng tạo nên độ bền, chất lượng và giá trị cho những đôi giày chạy bộ Asics trên thị trường.

Công nghệ Gel của Asics ngay khi xuất hiện đã được các chuyên gia đánh giá là đối thủ lớn với công nghệ Air của hãng Nike. Hãng đã ứng dụng công nghệ Gel vào các dòng giày chạy bộ từ năm 1986 và trở thành một đặc trưng nổi bật nhất của hãng cho đến hiện nay.

tong-hop-nhung-ly-do-khien-giay-chay-bo-asics-luon-dung-top-the-gioi

Ahar được viết tắt của ASICS High Abrasion Resistant Rubber, là một công nghệ quen thuộc được hãng sử dụng rất nhiều cho phần đế của giày chạy bộ. Ưu điểm của công nghệ Ahar là chống ăn mòn lớp cao su, tăng tuổi thọ sử dụng và giúp người mang có thể dễ dàng chạy trên các địa hình gồ ghề, bấp bênh hoặc đơn giản là bạn có thể sử dụng khi chạy bộ trên máy.

tong-hop-nhung-ly-do-khien-giay-chay-bo-asics-luon-dung-top-the-gioi

Giày chạy bộ Asics được hãng trang bị thêm công nghệ sáng tạo độc quyền FluidAxis giúp hỗ trợ tối đa cho mọi chuyển động cho bàn chân khi chạy. Bên cạnh đó, hãng còn ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại khác như: FluidRid, SpEVA, DuoMax Support, Solyte,… đều có điểm chung là nâng đỡ bàn chân và bảo vệ cho mọi cử động khi di chuyển.

6. Nhiều hệ thống hỗ trợ độc đáo

Công nghệ I.G.S được viết tắt của Impact Guidance System là một trong những sáng chế đầy tự hào của Asics với ưu điểm nổi trội “luôn luôn phải đảm bảo ổn định động lực học. Nói một cách đơn giản thì những đôi giày chạy bộ Asics được thiết kế từng bộ phận liên kết chặt chẽ với nhau tạo ra độ bền vượt trội. Đặc biệt là phần đế giày có độ ma sát tốt, tạo độ ổn định cao và giúp chân di chuyển thật tự nhiên.

tong-hop-nhung-ly-do-khien-giay-chay-bo-asics-luon-dung-top-the-gioi

Trusstic là một hệ thống mới của hãng và đang đưa vào ứng dụng trong các đôi giày chạy bộ chuyên nghiệp của mình. Hệ thống Trusstic đóng vai trò giảm trọng lượng, hấp thu lực tác động lớn từ bên ngoài lên đôi chân người mang. Chính vì thế, sức lực và trọng tâm khi chạy sẽ được dàn đều và chống tình trạng đau nhức, trật khớp hay khó chịu khi mang liên tục trong thời gian dài. Qua bài viết, chắc rằng bạn đã hiểu được vì sao giày chạy bộ Asics luôn thuộc hàng TOP những đôi giày chạy bộ hàng đầu thế giới. Đến ngay Authentic Shoes để chọn ngay cho mình một đôi giày Asics chạy bộ ưng ý để đồng hành trên mỗi chặng đường của mình nhé.