Tổng hợp những mẫu giày đáng chú ý đã phát hành trong Air Max Day 2021

Để kỷ niệm Ngày Air Max, lễ kỷ niệm hàng năm của Nike về công nghệ đệm mang tính biểu tượng. Air Max Day 2021 kỷ niệm 34 năm hình bóng Nike Air Max và sự ra đời của  “Air” vào chiếc giày đặc biệt này bằng cách giới thiệu loạt phiên bản Air Max mới, tôn vinh ý nghĩa lịch sử của dòng giày này và biến nó thành một thứ gì đó tuyệt vời hơn . Hãy cùng Authentic Shoes điểm mặt những mẫu giày đã lên kệ trong Air Max Day 2021 nhé .

1.DQM x Air Max 90 “Bacon” 2021 

Việc phát hành lại năm 2021 của DQM x Nike Air Max 90 “Bacon” mang lại màu sắc được thèm muốn ban đầu được phát hành vào năm 2004 dưới dạng hợp tác với Dave’s Quality Meat. Bảng màu đặc biệt của giày, có phần đế bằng da trắng với lớp phủ da lộn màu đỏ, dấu Swoosh bằng da màu hồng và các điểm nhấn TPU màu nâu, nhằm gợi lên vẻ ngoài của những dải thịt xông khói. Ý tưởng này phản ánh thẩm mỹ cửa hàng bán thịt độc đáo của cửa hàng giày sneaker huyền thoại của NYC được thành lập vào năm 2003 bởi Dave Ortiz và Chris Keefe.

2.CLOT x Air Max 1 “Kiss of Death” 2021

Lần phát hành lại năm 2021 của CLOT x Nike Air Max 1 “Kiss of Death” làm sống lại một phối màu hợp tác yêu thích của người hâm mộ lần đầu tiên được phát hành vào năm 2006. Giống như bản gốc, Nó được đánh dấu bằng một lớp da lộn màu rám nắng đã được giải mã phía trên với tấm ốp trong suốt trên hộp ngón chân và một kết cấu vảy trên Swoosh. Lớp phủ gót chân trải qua một lần lật màu, có biểu tượng CLOT màu cam trên nền màu đỏ trong khi đế ngoài bằng cao su mờ cho thấy hình ảnh lấy cảm hứng từ phản xạ học trong một thiết kế nhiều màu mới.

3.Air VaporMax EVO NRG “Collector’s Closet”

Nike Air VaporMax EVO NRG “Collector’s Closet” gói một bản tóm tắt lịch sử Air Max trong một đôi giày. Ngoài các chi tiết được nâng cấp từ bảy mẫu Air Max khác nhau, đôi giày thể thao này có các bản in, màu sắc và kết cấu độc đáo trên mỗi chiếc mũ không khớp. Chiếc giày bên trái tỏ lòng kính trọng với Air Max 90 “Warhawk” và “Moon Landing”, OG “Royal” Air Max 1 và CDG Air Max 180. Bên phải dành cho Air Max 98 “Snakeskin”, “Wotherspoon” Air Max 1/97 và Air Max Plus OG “Hyper Blue”. Các yếu tố khác biệt đó được kết hợp bởi các điểm nhấn phản chiếu ở bàn chân trước và gót chân.

4.Air Max 90 “St. Patrick’s Day”

Nike Air Max 90 “St. Patrick’s Day ” với một bảng màu kết hợp hai sắc thái xanh lá cây khác nhau. Phần trên được làm từ lưới trắng thoáng khí với các lớp phủ bằng da màu Xanh lá thông, bao gồm cả tấm chắn bùn dập nổi hình shamrock. Điểm nhấn Màu xanh lá cây có nghĩa là ở phần khoen trước của giày thể thao, miếng dán gót có thương hiệu Nike và đế giữa bằng polyurethane, có đệm đế Air đặc trưng dưới gót.

5.Wmns Air Max 90 “Love Letter”

Nike Women’s Air Max 90 “Love Letter” có mặt trên kết hợp giữa đế da màu trắng với lớp da lộn màu hồng, dấu Swoosh bằng da màu đỏ và tấm chắn bùn bằng da màu trắng. Các chi tiết độc đáo bao gồm khoen hình trái tim và một biểu tượng hình trái tim bổ sung được tích hợp vào thương hiệu Nike Air trên miếng dán gót đúc. Ở phía trên lưỡi gà, một thẻ Nike có nút bấm mở ra để lộ ‘ME + AM90 = TRUE LOVE’ trên giày bên trái và ‘AM90 4EVER’ ở bên phải

6.Air Max 95 NDSTRKT “Neon”

Như được gợi ý bởi biệt danh của nó, Nike Air Max 95 NDSTRKT “Neon” cập nhật phong cách sống với một kết cấu siêu bền. Dây đeo bằng vải neon phản quang được tích hợp vào dây buộc, đảm bảo một lớp lưới phía trên được gia cố bằng các lớp phủ cao su và một lồng TPU đúc kéo dài qua giữa bàn chân. Trong khi đế giữa duy trì giao diện của Air Max 95 ban đầu, được làm nổi bật bởi đệm Nike Air có thể nhìn thấy ở gót chân và bàn chân trước 

Trên đây là tổng hợp những mẫu giày đã phát hành trong Air Max Day 2021. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về giày dép và thời trang nhé.