Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Là thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng và phố biến nhấ thế giới. Vậy có những gì thú vị ở những Nike Store này nhỉ. Hãy cùng Authentic Shoes trải nghiệm 5 cửa hàng đầu tiên với những cái nhất trên toàn thế giới nha

Nike Store NYC Sảnh Sneaker lớn nhất

Nike đã mở cửa hàng Nike House of Innovation mới nhất chỉ trong đêm, một cửa hàng sáu tầng rộng 68.000m2 trên Đại lộ số 5.

Nike NYC được thương hiệu đồ thể thao mô tả như một cửa hàng cao cấp đa chủng loại, “biểu hiện đỉnh cao của bán lẻ hiện đại, đại diện cho những sản phẩm, trải nghiệm và sự đổi mới thể thao tốt nhất của Nike toàn cầu”.

Heidi O’Neill, chủ tịch Nike Direct cho biết: “Nike NYC được thiết kế để trở thành một môi trường cửa hàng năng động, mang tính cá nhân và phản hồi nhanh như kỹ thuật số. “Điểm đến cao cấp này mang đến cho người tiêu dùng một kết nối đích thực, sâu sắc và con người với Thương hiệu Nike.”

Cửa hàng được trang bị công nghệ, các tính năng trải nghiệm tương tác và các khu vực dành cho cả vận động viên chuyên nghiệp và nghiệp dư.

Nike Town Michigan Bất đổng sản Nike đắt nhất

Trong một trong những thương vụ bất động sản bán lẻ lớn nhất trong lịch sử Chicago, một nhà đầu tư người Anh đã trả 295 triệu đô la cho bất động sản ở Đại lộ Michigan, bao gồm một cửa hàng hàng đầu của Nike cao 5 tầng.

Là 1 trong nhưng Store của Nike đắt tiền nhất, đây là cửa hàng với cực kỳ nhiều ấn phẩm và hình ảnh với biểu tượng của thành phố, cũng như di sản để lại của Michael Jordan. Hãy cùng chúng mình chiêm ngưỡng và dạo 1 vòng quanh mặt tiền đắt thứ 5 của Michigan  nhé

Nike Lab Tokyo công nghệ kết hợp cùng thiên nhiên

Với chủ đề tập trung vào việc hợp nhất thiên nhiên và công nghệ, cửa hàng NikeLab thứ bảy, NIKELAB MA5, thu hút các giác quan một cách độc đáo – thông qua hệ thống âm thanh định hướng bên trong và bên ngoài, mùi hương độc quyền của cửa hàng và vật liệu lót sàn mềm được làm bằng Nike Grind, một bảng màu của vật liệu tái chế và tái sinh cao cấp.

Ngoài ra, các nhà thiết kế của Nike đã làm việc với đối tác kỹ thuật lâu dài, Arthur Huang, người sáng lập công ty thiết kế Miniwiz, để kết hợp văn hóa và truyền thống của Nhật Bản. Sàn trải chiếu tatami kết hợp với những bức tường gỗ có nguồn gốc địa phương trong các phòng thử đồ kỹ thuật số; cùng một loại gỗ xuất hiện trên các khối trưng bày mô-đun cùng với các băng ghế trưng bày của Nike Grind, cho phép tái cấu trúc liền mạch xung quanh cửa hàng.

Nike Store Mylan với nội thất cao cấp

Cửa hàng hàng đầu của Nike khai trương tại Milan là cửa hàng lớn nhất của thương hiệu nổi tiếng này tại Ý. Nó mở rộng trên ba tầng với tổng diện tích là 1342 mét vuông, tọa lạc tại một trong những phố mua sắm chính của Milanese – ở Corso Vittorio Emanuele II. Dành cho nhiều đối tượng, từ vận động viên chuyên nghiệp đến nghiệp dư, nó tổ chức tất cả các danh mục của thương hiệu: Nike Running, Nike Training, Nike Football, Nike Young Athlete, Nike Basketball, Jordan, Nike Sportswear và Nike Women. Trong cửa hàng hiện đại và trang nhã này, cửa ra vào có chiều cao 4 mét.

Loại cửa hàng này, luôn nằm ở những con phố nổi tiếng và hấp dẫn nhất của các thành phố đô thị, đòi hỏi một dự án thiết kế nội thất công phu để tạo sự khác biệt về mặt thẩm mỹ bằng cách mang lại trải nghiệm bổ ích cho khách hàng. Thiết kế của nó được chú ý đến từng chi tiết vì nó là một khía cạnh quan trọng đối với hình ảnh của công ty. Nó phải có một thiết kế sáng tạo, đổi mới và được xác định rõ ràng.

Để có được kết quả thẩm mỹ phù hợp với vị trí uy tín, cùng với hiệu suất công nghệ cao – có tính đến cả sự hiện diện của cửa ra vào lớn và lượng khách hàng tham gia cao – rèm cửa không khí ZEN BB sáng tạo và độc quyền đã được lựa chọn.

Nike Hall Dubai đẳng cấp

Nằm ở 1 trong những thành phố xa hoa bậc nhất thế giới, nổi tiếng với những tòa nhà trọc trời cùng những siêu thị mua sắm sành điệu bậc nhất. Nói không ngoa khi đây chính là cửa hàng Nike chịu chơi với vẻ đẹp xứng đáng đứng đầu. 

Tiền sảnh cũng như có view hồ bơi ngay chính giữa khu đô thị sầm uất nhất tại Dubai. Trải nghiệm tại của hàng Nike này chắc chắn khó có lời nói nào có thể diễn tả được. Vậy hãy cùng làm 1 vòng du hí để chiêm ngưỡng ùng chúng mình nhé

 

This entry was posted in News and tagged .