Top 10 đôi AirMax 97 đỉnh nhất mọi thời đại (P2)

Trong phần trước, chúng ta đã được điểm qua 5 thiết kế đầu tiên trong danh sách Top 10 đôi AirMax 97 đỉnh nhất mọi thời đại phần 1, và trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua 5 thiết kế tuyệt vời khác của Air Max 97, những mẫu thiết kế cực kì đình đám. Và sau đây Authentic Shoes xin gửi tới bạn phần 2 của Top 10 đôi AirMax 97 đỉnh nhất mọi thời đại.

5. Nike Air Max 97 MSCHF x INRI Jesus Shoes, 2019

Được thực hiện với sự hợp tác của nhà sáng tạo MSCHF có trụ sở tại Brooklyn và nghệ sĩ INRI, đây dễ dàng là cách phối màu 97 kỳ lạ nhất từ trước đến nay. Ngoài dòng chữ Ma-thi-ơ 14:25 ở hộp ngón chân, đôi giày được đặt tên khéo léo là Jesus Shoes thực sự chứa 60cc nước thánh từ Sông Jordan. Đôi giày đỉnh cao dành cho các con chiên ngoan đạo và thậm chí là toàn bộ tín đồ trên thế giới đều phải ngây ngất

Chắc chắn là quá lố và lố bịch, nhưng với các điểm nhấn phía trên màu trắng sạch và màu xanh lam nhạt, đây là một trong những cách phối màu Air Max 97 đẹp nhất mọi thời đại. Nó thậm chí có thể là tốt nhất. Tính riêng phần phối màu cộng thêm biểu tượng thánh giá đã đủ làm nó đánh bay toàn bộ các mẫu 97 còn lại

 

6. Nike Air Max 97 Sean Wotherspoon, 2017

Con số 2017 quả thật là đặc biệt với quá nhiều phiên bản AirMax 97 hấp dẫn khi đây là dịp kỷ niệm 20 năm của mẫu giày huyền thoại. 

Được phát hành như một phần của Nike’s Air Max 90, Sean Wotherspoon’s là đôi giày thể thao đã làm cho Wotherspoon trở thành một cái tên quen thuộc trong số những tín đồ thời trang đường phố. Trước khi Wotherspoon được biết đến là ông vua thời trang dạo phố, anh ấy chỉ là một đứa trẻ gầy còm tham gia cuộc thi thiết kế của Nike và cố gắng tạo ra một trong những đôi giày thể thao hot nhất những năm 2010.

 

Lấy cảm hứng từ tình yêu của Wotherspoon với những chiếc mũ Nike Vintage 1980, chiếc Air Max 97 này có phần trên bằng vải nhung gợn sóng ở trên cùng của bộ đế Air Max 1. Nhìn trộm swoosh có đường may đó!

7. Nike Air Max 97 Shanghai Kaleidoscope, 2019

Giống như màu sắc yêu thích của Sean Wotherspoon, Air Max 97 Shanghai Kaleidoscope xuất hiện thông qua một cuộc thi thiết kế do Nike tổ chức. Cuối cùng, sáu người chiến thắng đã được chọn, nhưng Cash Ru của Kính vạn hoa Thượng Hải của Thượng Hải vượt lên trên phần còn lại.

 

Thật khó để không yêu thích màu xanh lam lạnh giá này nằm trên nền trắng ở giữa với điểm nhấn hình dấu ngoặc nhọn màu đỏ thẫm. Các thẻ ba gót hơi quá mức, nhưng chúng tôi phát hiện ra tác phẩm thiết kế của Ru, nó chỉ hơi méo mó, giống như những con sóng lăn tăn trong ao.

8. Off-White Nike Aix Max 97 Serena, 2018

Được phát hành như một phần của đợtthứ hai từ “The Ten” của Virgil Abloh, phiên bản Off-White này của 97 có đường viền màu trắng, hình nón và xanh băng với đế ngoài trong suốt và một dấu Swoosh quá khổ. Mặc dù có những thay đổi rất nhỏ so với thiết kế ban đầu, Abloh vẫn cố gắng cung cấp một đôi giày thể thao trông khác biệt rõ rệt so với chất liệu gốc của nó.

Được sản xuất và đặt tên cho Serena Williams và giải đấu Hoa Kỳ Mở rộng lần thứ 50, Off-White 97 Serena có hoa hồng nguyên tố, màu đen, ít màu hồng và màu trắng với đế giữa có độ dốc quay đầu. Mỗi đôi đều được trang bị dây buộc zip đặc trưng của Abloh, lần này là cách phối màu khó tránh khỏi.

9. UNDEFEATED Nike Air Max 97 Black, 2017

Khi nhãn hiệu UNDEFEATED có trụ sở tại Los Angeles đưa vào sản xuất Air Max 97, họ đã một tay tạo ra một lượng khán giả hâm mộ hoàn toàn mới cho hình bóng này. Nếu bạn đã tận hưởng sự hồi sinh của Air Max 97s trong vài năm qua, bạn hoàn toàn phải cảm ơn đôi giày lấy cảm hứng từ Gucci màu đen, đỏ và xanh lá cây kiểu dáng đẹp này..

Cho đến ngày nay, nó là một trong 97 màu có giá trị nhất trên thị trường hậu mãi.

10. Union Nike Air Max 97 One Time Only, 2005

Hãy nhìn thứ này! Thật là nực cười. Được sản xuất với sự hợp tác của thương hiệu thời trang dạo phố Union, One Time Only kết hợp phần trên của 97 với công cụ của Air Max 360. Được phát hành như một phần của Nike’s Clerks Pack, One Time Only có đường màu Saved by Bell-esque, pha trộn màu hồng rave và màu xanh quân đội với tấm ốp in hình con voi dọc theo đế.