Top 10 đôi chứng minh Jordan 1 vẫn ở đỉnh cao (P1)

Bạn không cần phải nghe về mức độ phổ biến của Jordan 1 ngay bây giờ. Bạn có thể thấy nó ít nhất một lần mỗi ngày trên bàn chân của những người nổi tiếng hoặc trên Instagram của bạn. Nó đủ để làm cho hình bóng trở nên rất nhàm chán, rất nhanh chóng mọi người chỉ còn coi nó là 1 trend sẽ sớm tàn. Nhưng không. Tại sao? Bởi vì các phối màu của chúng quá đỉnh

Hình bóng Jordan 1 High tinh tế làm nên cái tên thương hiệu trên  35 năm tuổi – và thường rất độc quyền. Với sự trợ giúp của Hype Clothinga, chúng tôi đã nhóm 10 phối màu Jordan 1 High đẹp nhất trong năm 2020 tới nay, chứng mình rằng bạn đã sai. Rằng rất lâu sau nữa thì cơn sốt mang tên Jordan này vẫn sẽ ở trên đỉnh cao

Cùng Authentic Shoes đến 5 đôi giày đầu tiền trong danh sách này nhé.

1. Air Jordan 1 High Zoom R2T “Racer Blue”

Phiên bản “Racer Blue” này là một diện mạo hoàn toàn mới khác biệt hoàn toàn sneaker mang phong cách cổ điển tuyệt đỉnh. Với giá retail chỉ 175$ và resell cực rẻ hồi đầu thời gian ra mắt, phiên bản này cần 1 thời gian nhất định những vẫn trở nên cực hot khi trở thành 1 trong những đôi giày được tìm kiếm nhiều nhất tại giữa năm 2020

Nhìn chung Air Jordan 1 Zoom R2T “Racer Blue” có thiết kế khá đơn giản. Tất cả những chi tiết màu mè đều bị lược bỏ, upper của đôi giày sử dụng 2 tông màu trắng/xám làm chủ đạo và tập trung vào phần đế Racer Blue đặc sắc.

Đặc biệt nhất chính là việc đôi giày này là phiên bản được tích hợp từ công nghệ zoom – công nghệ đệm giày thành công nhất của Nike, giảm khả năng lệch bước chân và tăng khả năng kiểm soát bề mặt, cực kỳ thích hợp với các môn thể thao cần sức chạy và bật nhảy. Bạn đã thấy sự đáng gờm của Air Jordan 1 High Zoom R2T “Racer Blue” và sẵn sàng sở hữu chúng rồi chứ?

2. Air Jordan 1 Retro High Dark Mocha

Được phát hành tại Mỹ vào ngày 31 tháng 10 năm 2020, Jordan 1 High Dark Mocha đã đến vào thời điểm hoàn hảo. Cũng giống như tất cả chúng ta đều phải đối mặt với việc không thể mua những điểm nổi bật của Swoosh ngược của Travis Scott. 

Đôi giày được hoàn thiện với lớp phủ da lộn màu nâu ấm áp và màu đen Swooshes trên phần trên màu trắng nằm trên đỉnh đế giữa hình cánh buồm. Dây buộc màu hồng nhạt đi kèm với đôi giày mang đến cho những người mặc may mắn một số màu sắc nổi bật.

Với lớp phủ bằng da màu đen mềm mại ở mặt trên màu trắng với dây đeo mocha và bộ đếm gót bằng da nubuck, đây là một đôi bạn sẽ muốn đeo quanh năm, ngay cả khi màu sắc hoàn hảo để mặc vào mùa thu.

3. Trophy Room x Air Jordan 1 Retro High OG SP ‘Chicago’

Mới đây, đầu năm 2021, 2 thương hiệu này tiếp tục hợp tác cho ra mắt Jordan 1 x Trophy Room với số lượng giới hạn. Vậy liệu bạn có nên bỏ ra khá nhiều tiền để sở hữu đôi giày này không? 

Thiết kế của đôi Air Jordan 1 này được lấy cảm hứng từ trận đấu All-Star năm 1985 được tổ chức tại Indiana và áp dụng tông màu “Chicago” Đồng thời, đôi giày này có nhiều điểm sáng để phù hợp với ý tưởng Trophy Room. Ví dụ, nó có đầy đủ các chi tiết về niên đại, đế giữa màu vàng và logo cổ điển được khâu trên đế. 

Đầu tháng 11 năm ngoái, AJ đã có một bản xem trước của đôi giày này, gây xôn xao dư luận vào thời điểm đó. Marcus là con trai thứ hai của Jordan, rõ ràng AJ đã dành cho anh sự ưu đãi ở một mức độ hợp tác nhất định. Nhưng phải nói rằng đôi giày này khá bắt mắt về mặt hình thức.

Qua phần đế trong suốt, bạn có thể nhìn thấy 4 ngôi sao màu xanh lam và đỏ, đây là chi tiết bên hông của áo đấu All-Star 1985. Và cuối cùng chúng ta có thể thấy rõ chữ ký của Jordan ở gót chân. Hộp giày đặc biệt, mỗi đôi giày còn kèm theo giấy chứng nhận số lượng có hạn, rất giá trị.

Được biết, tên chung Trophy Room x Air Jordan 1 này sẽ được phát hành theo hình thức xổ số trên trang web chính thức của cửa hàng riêng từ 10:00 đến 11:30 vào ngày 10 tháng 2, theo giờ miền Đông Hoa Kỳ. Giá mở bán chính thức là 170 USD, tuy nhiên, với giới hạn 12.000 đôi được sản xuất, bạn sẽ khó có thể kiếm được giá như vậy, hơn nữa, size của chính bạn sẽ càng khó kiếm hơn. Hiện trên trang StockX, giá trị của đôi giày được đẩy lên 4000 USD, tùy vào size.

4. Air Jordan 1 Retro High Lucky Green

Là đôi giày có phối màu mới nhất của thương hiệu huyền thoại Air Jordan 1, và sắp được cho ra mắt trên toàn thế giới. AJ1 là những mẫu giày được thiết kế bởi Peter Moore ,với cương vị là biểu tượng đầu tiên của Michael Jordan. Thương hiệu Jordan đã ra mắt các mẫu giày của mình vào năm 1985 với các mẫu high, mid, low. Kể từ đó, nó là trở thành những mẫu giày thể thao phổ biến nhất trên thế giới. Để có cái nhìn chi tiết thì hãy xem bài đánh giá sau. 

Với phối màu Lucky Green, ta cảm thấy có sự quen thuộc, có lẽ do những nét tương đồng mà nó giữ với một trong những phối màu của Nike Dunk rất được yêu thích, chính là “Heineken Dunks”(biệt danh bày tỏ lòng kính trọng đối với một loại bia đến từ Hà Lan. Biểu tượng dấu Swooshes đặc trưng của Nike có màu đen hiện diện trên cả 2 mặt giày. Các phần logo khác như Nike Air, Nike Swoosh, logo đôi cánh xuất hiện với màu đỏ, tạo sự tương phản giữa phần da màu xanh lá và phần da trắng. Việc sắp xếp màu sắc một cách cổ điển mang lại cho chúng tôi cảm giác hoài cổ xuyên suốt, mà chúng tôi hoàn toàn yêu thích

5. Air Jordan 1 High Retro Tokyo Bio Hack

Đầu tháng 9 năm 2020, Nike đã cho retro Air Jordan 1 với chủ đề là thủ đô của đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản và lấy luôn tên của thành phố này để đặt cho phiên bản này 

 

 

Qua hình ảnh trên đây, bạn sẽ thấy số lượng màu xuất hiện trong bản thiết kế lần này nhiều hơn so với những sản phẩm retro trước và chúng đã thành công khi tạo ra được nét độc đáo riêng. Bản phối màu đa sắc này gợi cho chúng ta liên tưởng đến Tokyo, không chỉ là thành phố có nhịp sống hối hả nhất thế giới mà còn là nơi có bóng đèn neon được phủ khắp mọi ngóc ngách.