Top 10 đôi chứng minh Jordan 1 vẫn ở đỉnh cao (P2)

Bạn không cần phải nghe về mức độ phổ biến của Jordan 1 ngay bây giờ. Bạn có thể thấy nó ít nhất một lần mỗi ngày trên bàn chân của những người nổi tiếng hoặc trên Instagram của bạn. Nó đủ để làm cho hình bóng trở nên rất nhàm chán, rất nhanh chóng mọi người chỉ còn coi nó là 1 trend sẽ sớm tàn. Nhưng không. Tại sao? Bởi vì các phối màu của chúng quá đỉnh

Hình bóng Jordan 1 High tinh tế làm nên cái tên thương hiệu trên  35 năm tuổi – và thường rất độc quyền. Với sự trợ giúp của Hype Clothinga, chúng tôi đã nhóm 10 phối màu Jordan 1 High đẹp nhất trong năm 2020 tới nay, chứng mình rằng bạn đã sai. Rằng rất lâu sau nữa thì cơn sốt mang tên Jordan này vẫn sẽ ở trên đỉnh cao

Cùng Authentic Shoes đến 5 đôi giày tiếp theo trong danh sách này nhé.

6. Air Jordan 1 High “Royal Toe”

Đôi Air Jordan 1 High “Royal Toe” được ra mắt vào khoảng tháng 5 năm nay, dù thời gian đã trôi khá lâu nhưng đây vẫn là một trong những đôi được săn đón nhiều nhất bởi sở hữu bản phối rất đẹp và phần da chất lượng cao.

top-10-doi-air-jordan-1-dang-mua-nhat-dip-cuoi-nam-2020
top-10-doi-air-jordan-1-dang-mua-nhat-dip-cuoi-nam-2020

Bạn có thể thấy đôi AJ1 này được khoác lên mình tông màu xanh đặc trưng, giống như người tiền nhiệm của Game Royal. Tuy nhiên, chúng cũng có sự điều chỉnh khi sắp xếp xác khối màu đen và trắng lẫn với màu chủ đạo để điểm nhấn nét riêng.

Nhờ sự thay đổi đó, “Royal Toe” đã trở nên trông mát mẻ, phù hợp với các chi tiết điểm nhấn và có phần thanh thoát, sắc cạnh hơn so với phiên bản trước.

7. Air Jordan 1 Retro High Clay Green

Jordan 1 ‘Black Toe’ là một trong những phối màu OG được yêu thích nhất của hình bóng Jordan được cho là mang tính biểu tượng nhất từ trước đến nay và Jordan Brand đang sử dụng cách phối màu của giày thể thao cổ điển làm cơ sở cho một số phối màu 1 mới sẽ được phát hành vào mùa xuân này, cái đầu tiên được mệnh danh là “Clay Green.” 

Cách phối màu mới cung cấp cùng một hộp đựng giày màu đen / trắng, đế giữa màu trắng và lưỡi / dây buộc màu đen như OG “Black Toe”, đồng thời khơi dậy những kỷ niệm về những chiếc “Celtics” năm 2009, nhưng những điểm tương đồng với các mẫu trước đó của Jordan 1 end ở đó, vì gót giày, cổ áo, mũi giày và đế ngoài của giày được làm bằng da lộn màu xanh lá cây sang trọng, trong khi nhãn hiệu “Nike Air” màu xanh lá cây trên lưỡi hoàn thiện vẻ ngoài của giày.

Clay Green đã xuất hiện ở đó với những màu sắc đẹp nhất trong các tiết mục của Nike. Chúng tôi không thể có đủ màu sắc bụi bặm của da lộn cho gót chân và cổ áo của đôi này. Được phản chiếu bởi Clay Green Swoosh và đế ngoài, nó trở thành một nhân vật chính tinh tế.

8. Jordan 1 Retro Twist W Panda

Đôi giày có lượng checkin chắc chắn đúng đầu năm 2020. Phối màu cực kỳ cơ bản với 2 màu chủ đạo là trắng và đen, lại chính là những thứ mà những sneakerhead thực sự mong muốn. Phải nói là nó quá quen thuộc từ Insta đến Facebook, bỏi nó là 1 đôi giày cực đẹp mà lại cân tất cả mọi loại outfit của bạn

OG AJ1 “Twist” cổ điển được làm lại thành một phiên bản cao cấp dẫn đến màu sắc “Giày của trận Derby” để kỷ niệm trận đấu tại Kentucky 2019. Chất liệu tổng hợp màu đen được nhìn thấy ở mặt trên cùng với da cao cấp màu trắng. Tất cả những gì mình có thể nói đó là hãy tận hưởng đôi giày và cùng đắm chìm vào vẻ đẹp của nó. Vì tất cả các sneakerhead đã mong ngóng the Swoosh phát hành 1 đôi giày AJ1 như thế từ rất lâu rồi
 

9. Air Jordan 1 High x DIOR

Siêu phẩm của năm, không cần  phải nói quá nhiều, với giá bán lẻ ở mức vô tiền khoáng hậu $2000. Đôi giày Dior không mất quá nhiều thời gian để chạm đến mốc 4-500 triệu khi về với Việt Nam.

Nhà thiết kế giày chính của Dior Men – Thibo Denis và Phó giám đốc Thiết kế của Jordan – Martin Lotti cùng với sự tham gia của Nhà thiết kế Kim Jones ‘đảm nhận đôi giày thể thao mang tính biểu tượng này sử dụng phần trên màu trắng và xám được làm từ da Ý với các đường viền được sơn bằng tay. 

Các thành công thương hiệu kép có hình thức một thẻ lưỡi dệt Dior, một Nike Swoosh trong Dior Oblique jacquard và viền ngoài băng giá để lộ logo Dior và Dior Wings trên mỗi đôi giày.. Khi thông tin được đưa ra, phiên bản này không những liên tục tạo nên những cơn sóng lớn mà còn trở thành một trong những đôi sneaker ấn tượng nhất trong vài năm trở lại đây.

10. Air Jordan 1 High Japan Midnight Navy

Mặc dù phần lớn thời gian trong năm được sử dụng để nhốt trong nhà, nhưng cuối năm 2020 đang có xu hướng tìm kiếm các bản phát hành giày thể thao khi Jordan Brand vừa công bố bộ sưu tập Holiday 2020 đầy nổi bật của họ. Cùng với sự trở lại của Jordan 4 Fire Red và nhiều hơn nữa, chúng ta sẽ thấy sự lặp lại tiếp theo trong bức thư tình của Jumpman gửi CO.JP: Air Jordan 1 “Midnight Navy”.

19 năm không hoạt động, cặp đôi này trở lại với hầu hết các chi tiết giống như đối tác năm 2001 của nó. Là một trong những OG đầu tiên có màu xanh nước biển, cặp này dẫn đầu với chữ ký của nó, mặc nó bằng chất liệu nubuck mạnh mẽ. Lớp da lộn xộn nằm bên dưới màu trắng, trong khi chữ Swoosh ở trên bề mặt tạo nên sự sang trọng thông qua lớp bạc kim loại được đánh bóng. Biểu trưng phù hợp của Wings nằm ở dạng biểu tượng ở trên trong khi “Nike Air” có vị trí trên lưỡi để bổ sung. Xem chi tiết về sự tôn kính quá khứ này ngay tại đây