Top 10 đôi giày chạy tới từ New Balance (P1)

Giày thể thao chạy bộ. như tất cả chúng ta đều biết tới từ những thương hiệu tới từ Nike, adidas, giày thể thao chạy bộ của một số thương hiệu đi đến của chúng ta hoàn toàn không được sử dụng để chạy bộ.

Từ 990v5 được các ông bố yêu thích đến các phiên bản chế tạo lại của những cú đá đình đám như 997 Sport, New Balance luôn biết cách thực hiện một vận động viên chạy vững chắc – cho dù bạn có định làm như vậy hay không.

Bước vào vòng tổng kết về giày chạy bộ New Balance với 5 đôi giày đầu tiên trong bộ sưu tập

1. Newbalance v998 Sản xuất tại Mỹ

Một trong những đôi giày New Balance cổ điển phổ biến nhất trên thị trường. NB 998 có logo chữ “N” nhỏ, chất liệu da lộn và lưới cao cấp. Đệm ABZORB dày đỡ. Do thiết kế theo ý tưởng “C-Noted”, NB 998 đã rất nổi tiếng vào năm 2013.

Kể từ khi ra mắt vào năm 1993, New Balance 998 đã có rất nhiều sự hợp tác, với tất cả mọi người từ Ronnie Fieg đến Aimé Leon Dore đều thêm vào hình bóng của họ. Tuy nhiên, không gì bằng việc giữ cho nó đơn giản với một bản phát hành một phiên  bản hoàn toàn mới

2. Newbalance 1540v3 Sản xuất tại Mỹ

Phản ứng tổng thể của mọi người đối với New Balance 1540 v3 là tích cực. Những người chạy bộ và những người có vấn đề về bàn chân tin rằng giày chạy bộ kiểm soát chuyển động này phù hợp khi nói đến độ ổn định. Cấu trúc bền và hiệu quả cao cũng được đánh dấu. Mặt khác, xu hướng cào vào chân của bộ phận trên bị chỉ trích, cũng như dây giày quá ngắn. New Balance 1540 v3 là một đôi giày chạy ổn định nhằm mục đích cung cấp hỗ trợ toàn thân cho các vấn đề về chân và chuyển động quá mức như viêm cân gan chân.

Mọi người nói rằng New Balance 1540 v3 đủ linh hoạt để xử lý các hoạt động khác nhau ngoài việc chạy. Một số người tiêu dùng cho rằng trải nghiệm dưới chân là thoải mái. hệ thống vỏ bọc được khen ngợi bởi những người thích trải nghiệm trong giày an toàn và chắc chắn.
Giày chạy bộ New Balance này rõ ràng có thể hỗ trợ những người chạy bộ nặng, làm cho nó trở thành một thiết bị bền và chắc chắn khi mặc biểu diễn.Hầu hết những người thử nghiệm đã bày tỏ sự đánh giá cao của họ đối với các cơ chế ổn định của sản phẩm này, đồng thời cho biết rằng những bước tiến của họ không trở nên nặng nề vì những tính năng như vậy.

Độ bền chung của các vật liệu được hoan nghênh bởi nhiều người chạy.
1540 cung cấp khả năng điều khiển chuyển động ở mức độ mà một số đồng nghiệp của nó có thể làm được. Bọt hiệu suất của nó mang lại sự ổn định và thoải mái hàng đầu. Một đôi giày được trang bị cho 5k lần chạy và hơn thế nữa.

3. New Balance Tokyo Design Studio R_C4

Studio thiết kế của NB có trụ sở tại Tokyo đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ vào năm 2019 với Series Reveal. Với đế ngoài Vibram và đệm ANZORB ở đế giữa, đây là sản phẩm bắt buộc phải có.
Mang phong cách đường phố, R_C4 Sneaker mang đến sự kết hợp lý tưởng giữa tiện ích và sự thoải mái. Đây là mô hình thứ ba từ Tokyo Design Studio của New Balance có trụ sở tại Nhật Bản và được chế tạo chủ yếu bằng công nghệ ngoài trời. Điều đó bao gồm upper Cordura Tracefiber bền bỉ, kết hợp Encap Reveal và Abzorb midsole giúp cân bằng đệm với sự hỗ trợ và đế ngoài Vibram có vấu mang lại lực kéo ngay cả trên bề mặt trơn trượt nhất. Được hoàn thiện với dây buộc dây phản quang và logo chữ “N” bằng vải, chúng gần như hoàn hảo cho trang phục mùa đông.

 

 

4. New Balance 574 Sport

Chỉ cần mở Google, gõ từ khóa “NB…” là gợi ý “574” sẽ hiện lên đầu tiên. Điều gì khiến mẫu giày này trở nên phổ biến đến vậy? Câu trả lời khá đơn giản, vì mẫu giày New Balance 574 là biểu tượng của nền văn hóa đại chúng.

Được ra mắt cách đây gần 30 năm, New Balance 574 là mẫu giày phá vỡ những quy chuẩn mặc định cho giới trẻ thời bấy giờ. Khởi đầu, 574 được tạo ra chủ yếu để phục vụ chạy bộ, tạo sự thoải mái cho bàn chân. Rất nhiều vận động viên điền kinh đã tin dùng mẫu giày 574 và giành được nhiều vinh quang trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, nhờ thiết kế đơn giản, đậm chất ‘sporty’, phối màu cùng logo chữ “N” nổi bật… đã giúp 574 nhanh chóng được giới trẻ trên đất Mỹ yêu thích. Dần dần, nhờ sự phát triển của công nghệ thông tin, New Balance đã theo văn hóa Mỹ (thời trang, lối sống…) lan truyền ra khắp thế giới.

Đỉnh điểm là khoảng những năm 2012 – 2014, khi phần lớn thần tượng giới trẻ từ Hàn Quốc đều lựa chọn New Balance 574 làm điểm nhấn trên trang phục xuân-hè. “Cơn bão” New Balance 574 càn quét khắp mọi nơi, trong đó có cả Việt Nam.

Người người, nhà nhà đều lùng sục mẫu giày 574, chẳng trách được khi nó có quá nhiều phối màu, từ nam tính cho đến “bánh bèo” dễ thương, lại dễ phối kết hợp với nhiều phong cách thời trang.

Do nhu cầu tìm mua 574 quá lớn, hàng giả, hàng nhái từ Trung Quốc đã đà kéo sang “làm loạn” thị trường và làm giảm đi giá trí vốn có của mẫu giày 574, dù giá bán lẻ đề nghị của nó khá bình dân (khoảng 70 USD).

“Cơn bão” New Balance 574 đã qua, nhưng kiểu dáng cũng như chất liệu chưa bao giờ lỗi thời. Những ai thực sự yêu thích giày chữ “N” vẫn tin dùng và tìm mua 574 vì sự thoải mái và tiện lợi của model này

5. New Balance 575 Sản xuất tại Vương quốc Anh

Một phiên bản cực chất lượng tới từ sứ xở sương mù, New Balance tiếp tục với các bản phát hành mùa Thu 2016 với tông màu phù hợp với mùa Thu. Tiếp theo của thương hiệu là New Balance 575 Made in UK sẽ có màu Nâu trong suốt.

Nhìn kỹ hơn vào chiếc New Balance 575 này, chúng đi kèm với lưới và da lộn trong suốt mũ, tạo nên một cấu trúc cao cấp. Trong khi có một vài sắc thái của màu Nâu, màu Burgundy được thêm vào thương hiệu ‘N’. Ngoài ra, chúng tôi có Màu trắng trên đế giữa, phác thảo thương hiệu, gót chân, lớp lót và tab lưỡi.

Tiếp tục cuộn xuống bên dưới để xem thêm hình ảnh của New Balance 575 Made in the UK có màu Nâu, cũng sẽ cho bạn thấy chúng trông như thế nào khi đi chân. Hiện họ đang đến các nhà bán lẻ của New Balance, trong đó có Sole Kitchen. Giá bán lẻ là € 159,00, khoảng $ 174 USD.

Mặc dù thường xuyên bị lu mờ bởi 574, nhưng 575 không bị nhầm lẫn. Được sản xuất tại Vương quốc Anh và thân thiện với mọi địa hình, hình dáng này đặt chức năng lên hàng đầu.

Hãy đón xem phần tiếp theo cùng với Authentic Shoes các bạn nhé