Top 10 đôi giày chạy tới từ New Balance (P2)

Giày thể thao chạy bộ. như tất cả chúng ta đều biết tới từ những thương hiệu tới từ Nike, adidas, giày thể thao chạy bộ của một số thương hiệu đi đến của chúng ta hoàn toàn không được sử dụng để chạy bộ.

Từ 990v5 được các ông bố yêu thích đến các phiên bản chế tạo lại của những cú đá đình đám như 997 Sport, New Balance luôn biết cách thực hiện một vận động viên chạy vững chắc – cho dù bạn có định làm như vậy hay không.

Bước vào vòng tổng kết về giày chạy bộ New Balance với 5 đôi giày còn lại trong bộ sưu tập

6. New Balance 997H

Giống như nhiều bóng của dòng 99 khác, 997 đã được làm lại trong nhiều năm. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, thiết kế New Balance 997 đã nhận được phản hồi tốt từ những sneakerhead, đặc biệt là phiên bản Made in USA. Chúng được trang bị bộ đệm REVlite chống va đập và thoải mái vượt trối.

 

Tuy đã phát hành hơn 31 năm nhưng các tín đồ giày thể thao vẫn giành niềm yêu thích đặc biệt cho thiết kế này, phong cách của chúng mang vẻ ngoài của những năm 90s của thế kỷ trước mà hiện tại đang là xu hướng.

Phần đế giữa Midsole ENCAP mang lại khả năng bảo vệ và sự ổn định tuyệt vời cho bàn chân, dù bạn sử dụng chúng cho việc chơi thể thao hay các hoạt động thường ngày. Chất da lộn trên phần upper luôn là niềm tự hào của New Balance, vậy nên rất khó để bất kỳ khách hàng nào phàn nàn.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen về độ bám tốt, vừa vặn với bàn chân thì một số ý kiến cho rằng chúng hơi hẹp với những người có bàn chân rộng. Vậy nên, nếu bạn không phải người sở hữu bàn chân thon gọn như mong ước thì có thể tham khảo mẫu New Balance 574.

7. New Balance 997 Sport

Một bản làm lại khác của bộ phim đình đám 997. Một lần nữa, chúng tôi đang giải quyết một bản cổ điển đã được nâng cấp với phương pháp xử lý đường mòn, bạn có thể thực hiện cả ở văn phòng và trên đường núi. 

Nhà thiết kế giày thể thao huyền thoại Steven Smith đã tạo ra thành công hình bóng đặc trưng của New Balance 997 vào năm 1991 với điểm nhấn là sự giao thoa giữa phong cách, công nghệ và sự thoải mái. Vào năm 2019, đặc tính này vẫn đúng với New Balance 997 Sport. Thu hẹp khoảng cách giữa cũ và mới, sự lặp lại sáng tạo này của dòng xe 997 mang đến một hình ảnh cổ điển mới mẻ với cách tiếp cận hiện đại và tinh gọn, dẫn đến sự pha trộn lý tưởng giữa phong cách sống và hiệu suất.

997 Sport là phiên bản ổn định nhất của hình bóng này cho đến nay, đang giới thiệu Công nghệ Encap Reveal mới kết hợp với Abzorb, là vật liệu bọt hàng đầu của New Balance được sử dụng để làm đệm. Sử dụng hệ thống treo phân lớp mới, đế kết hợp công nghệ cũ và mới để tạo nên sự thoải mái nhất cho 997. Giày có chất liệu cao cấp và kết cấu giày dép, mang đến một bản cập nhật phong cách, sạch sẽ. Và phần trên thể hiện sự tôn kính đối với chiếc 997 ban đầu kết hợp với kiểu dáng hiện đại, được thu gọn lại để sử dụng hàng ngày nhiều hơn.

8. New Balance 990v5 Sản xuất tại Mỹ

Thiết kế 990 đầu tiên ra đời vào năm 1982, New Balance tuyên bố mạnh mẽ rằng đây là “đôi giày chạy tốt nhất mà hãng từng tạo ra”, là sự kết hợp của sự ổn định, bộ đệm êm ái và tính linh hoạt cao.
Nếu bạn đã không sống dưới rock trong vài năm qua, bạn sẽ không nghi ngờ gì nữa khi bắt gặp phiên bản 990. Phiên bản v4 đã thành công rực rỡ và phiên bản v5 ra mắt vào tháng 4 năm 2019, thu hút một lượng người hâm mộ rộng rãi và đa dạng . Một mặt hàng chủ lực thực sự nếu chúng ta từng thấy.

990 là tiền thân của các dòng giày 99X khác của New Balance sau này, một trong những bản nâng cấp giá trị nhất của 990 là 990v5. 990v5 là minh chứng cho hơn ba thập niên phát triển cũng như hội tụ tinh hoa công nghệ của New Balance: Bộ đế EVA được chia thành 3 phần, gót sau được trang bị bộ đệm ENCAP êm ái và bền bỉ, thân giày bằng da lộn cao cấp, tiếp tục qua bàn tay của những người thủ công lành nghề “Made In USA”, tinh xảo tới từng đường nét.

9. New Balance 993 Sản xuất tại Mỹ

Không được thổi phồng như 990, 997 hoặc 998, nhưng tuy nhiên, một hình bóng tuyệt vời. Rất ít đôi giày trông đẹp hơn với tông màu trắng và xám đơn giản. Có sẵn trong các phiên bản dành cho nữ và nam, giày chạy bộ 993 có đệm đáp ứng để mang lại sự thoải mái khi hoạt động và cả ngày.

Một người anh em sát với New Balance 992, cả 2 có một ít điểm khác biệt nhưng có thể nói công năng hiệu năng là như nhau. Mặc dù không có quá nhiều bản collab của New Balance 993 trong năm nay nhưng điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình một đôi 993 hơn với mức giá retail hoặc từ store.

10. New Balance 1500  Sản xuất tại Vương quốc Anh

Hầu hết những đôi giày cổ điển phổ biến nhất của New Balance được sản xuất tại Boston, Hoa Kỳ. Nhưng NB 1500 được sản xuất tại Anh. Biểu tượng “N” trông nhỏ hơn. Mẫu giày rộng và thoải mái. Ngoài ra bản 1500 pha trộn các sắc thái da nâu tương tự, nhưng thêm một lớp da lộn màu xám nhạt trên hộp giày và chọn các phần bàn chân trước. Đường khâu tương phản màu trắng cũng trở lại và thương hiệu xuất hiện trên phần tư, phần gót và lớp phủ cộng với lưỡi. Đế giữa ENCAP màu trắng và xám và đế ngoài bằng cao su màu nâu hoàn thiện phong cách.

Kỷ niệm thành công gần đây ở châu Âu của câu lạc bộ, phiên bản đặc biệt New Balance này tự hào đeo sáu ngôi sao liên quan đến chiếc cúp châu Âu thứ sáu của LFC. Mang hình dáng từ cuối những năm 80, đây là một đôi giày thể thao mang tính biểu tượng của câu lạc bộ. Và nếu bạn không phải là người hâm mộ Liverpool, việc tìm kiếm một màu sắc phù hợp khác sẽ không phải là vấn đề. 

Được sản xuất tại Vương quốc Anh và thân thiện với mọi địa hình, hình dáng này đặt chức năng lên hàng đầu.

Hãy đón xem phần tiếp theo cùng với Authentic Shoes các bạn nhé