Top 10 đôi giày thể thao đen đáng mua nhất 2020

Cho đến hiện tại, những đôi giày thể thao đã và đang dần khẳng định giá trị, vị trí của mình trong xu hướng thời trang hiện đại, đặc biệt là với giới trẻ. Điều đáng chú ý là những đôi giày thể thao đen luôn là lựa chọn hàng đầu của phần đông khách hàng, đặc biệt là nam giới, bởi sự đơn giản, năng động nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm của gam màu này. Nếu bạn cũng là một tín đồ của giày thể thao đen thì đừng bỏ qua top 20 đôi sneakers đen được chúng mình liệt kê trong bài viết này nhé!

1. Nike Air Max 270 React

Không phải tự nhiên mà NIKE được mệnh danh là gã khổng lồ của giày thể thao. Hàng năm, NIKE đều cho ra những mẫu giày độc đáo, thu hút thị hiếu của giới trẻ và rất nhanh đã trở thành đôi giày hot trend của năm đó. 

Đôi Nike Air Max 270 React được ra đời vào năm 2018, nhanh chóng trở thành đôi giày thể thao đen cho nam giới được săn đón nhất. Nếu như bạn là người thích sự năng động,” chất lừ” thì hãy note ngay đôi này lại nhé!

Xem thêm bộ sưu tập Nike Air Max 270 React

2. Nike Air Force 1

Mang trong mình nét cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại, Nike Air Force One là sự kết hợp đơn giản giữa phần đế trắng và phần thân giày màu đen nhưng vẫn rất năng động, lịch lãm. Nếu như bạn luôn phải đau đầu vì mỗi ngày đều phải suy nghĩ mang đôi nào để hợp với quần áo hôm đó, thì đừng lo vì đôi Nike này sẽ là lựa chọn có thể phối đồ hợp mọi phong cách đó nha.

Xem thêm bộ sưu tập Air Force 1

3. Nike Special Project ACG Moc 3.0 Sneaker

Điểm đặc biệt của đôi thể thao đen này chính là sự kết hợp phần thân trên bao bọc đế giày ở dưới một cách mềm mại. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái cũng như linh hoạt của đôi này khi trải nghiệm trên chính đôi chân của mình, và mình tin là bạn cũng sẽ thích như những khách hàng trước đã từng trải nghiệm đấy.

4. Adidas Originals NMD R1

Ra mắt vào cuối năm 2015, Adidas cũng nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trong thị trường giày thể thao . Với thiết kế không quá cồng kềnh, đế nhẹ và êm, chi tiết tỉ mỉ, tinh tế, Adidas Originals NMD R1 nhanh chóng trở thành “best seller” trong thị trường giày thể thao. 

Xem thêm bộ sưu tập adidas NMD R1

5. New Balance Made in US 990v5

Có lẽ những ai là tín đồ của giày thể thao sẽ không thể bỏ qua những đôi New Balance. Thiết kế đơn giản, thời thượng, năng động, thoải mái chính là những điểm mạnh mà New Balance lấy điểm trong mắt khách hàng.

Xem thêm bộ sưu tập giày New Balance

6. Adidas Originals x Prada Superstar 450 Leather Sneakers

Nếu như bạn đang tìm kiếm một đôi giày sang trọng thì đây có lẽ là đôi sneakers phù hợp nhất. Với gam màu đen vừa phải trên lớp da cao cấp, đôi Prada này sẽ không khiến bạn thất vọng đâu nha.

Xem thêm bộ sưu tập adidas Superstar 

7. HOKA One One Gore-Tex® Challenger Low Sneakers

Hoka One One ra đời để phục vụ người thích chạy bộ nên sự thoải mái là ưu thế khó vượt qua. Đi cùng với đó là màu đen đơn sắc, đường nét thiết kế mạnh mẽ cùng tính ứng dụng cao thì ai có thể ngó lơ được chứ?

8. Reebok x Très Rasché Club C 85

Reebok Club C 85 đã khá phổ biến nhờ tính ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp với nhiều thể loại quần áo. Ưu điểm này khi song hành cùng phong cách cổ điển của Très Rasché với những đường họa tiết ấn tượng đã làm nên bộ đôi đầy lôi cuốn. 

Xem thêm bộ sưu tập Reebok Club C 85

9. Acne Studios Leather Sneakers

Với thiết kế gợi nhớ về thời thơ ấu của nhiều người với điểm nhấn là dòng tên thương hiệu mạ vàng nổi bật trên nền đen, tác phẩm từ Acne Studios thích hợp cho những ai yêu thích sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn tinh tế. 

10. Nike x COMME des GARÇONS Air Jordan 1 Retro High

Lại thêm một siêu phẩm từ nhà Nike – Air Jordan 1, đại diện cho những năm tháng rực rỡ nhờ những màn collab chất lượng. Mẫu giày ra đời từ sự hợp tác cùng COMME des GARCON năm 2019 của nhà Nike đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ giới yêu giày trên toàn thế giới. 

Xem thêm bộ sưu tập Air Jordan 1