Top 10 Đôi Giày Kobe 8 Tốt Nhất 2024 (Phần 1)

Nike Kobe 8 ra mắt vào năm 2012, mở ra một kỷ nguyên mới của các đôi giày bóng rổ hiệu suất nhẹ. Cấu trúc đột phá của nó sử dụng vật liệu Engineered Mesh, một công nghệ giảm trọng lượng và tăng khả năng thoáng khí và linh hoạt. Phương pháp cách mạng này đã mở ra con đường cho sự thống trị của Kobe 8 trong thế giới giày sneaker. Kobe 8 là một bức tranh cho sự sáng tạo, dẫn đến nhiều mẫu màu từ sặc sỡ và táo bạo đến cổ điển và kín đáo.

Khi dòng giày Nike Kobe tiếp tục tôn vinh quá khứ và ôm trọn tương lai, dòng giày Protro “Halo” sắp tới là một lời nhắc nhở rằng di sản của Kobe Bryant vẫn sống mãi trong mỗi bước chân, trên và ngoài sân bóng. Để chào mừng việc ra mắt của Nike Kobe 8 Protro “Halo”, chúng ta hãy nhìn lại danh sách Top 10 đôi giày Kobe 8 mọi thời đại.

Nike Kobe 8 Protro “Halo”

Nike Kobe 8 Protro “Halo” hòa quyện một cách hoàn hảo giữa thiết kế cổ điển và sự đổi mới hiện đại. Đôi giày này tôn vinh di sản của Kobe Bryant trong khi cung cấp lớp đệm nâng cấp dưới dạng một lớp đế React rơi vào, đồng thời giữ nguyên sự hỗ trợ và độ bám của các phiên bản gốc để mang lại sự xuất sắc trên sân bóng. Phiên bản “Halo” này là độc đáo nhất vì nó khởi đầu cho một loạt các phiên bản hàng năm được phát hành để tôn vinh di sản của Kobe. Đây cũng là phiên bản Protro (performance retro) đầu tiên của dòng giày này.

Nike Kobe 8 “Fade To Black”

Nike Kobe 8 “Fade To Black” là một trong những đôi giày trong một series gồm mười ba đôi để kỷ niệm cho mùa giải cuối cùng của Kobe Bryant trong NBA. Được phát hành vào tháng Ba năm 2016 và kết thúc vào tháng Tư cùng năm. Đôi này là một phần của “Low-Cut Era,”, kỷ niệm cho Kobe 6, Kobe 7 và Kobe 8. Nó có một gam màu tối đa, với phần trên là chất liệu Engineered Mesh đẹp mắt.

Nike Kobe 8 “Mine Grey”

Nike Kobe 8 “Mine Grey” lấy cảm hứng từ chủ đề “Chaos” cổ điển nổi tiếng trên Kobe 4 và Kobe 5. Các màu sắc phong cách Joker đã khiến cho đôi giày này trở thành một kiệt tác ngay lập tức. Phần trên của đôi giày được làm từ chất liệu Engineered Mesh màu xám, được phủ một hình ảnh da rắn, tạo thêm phần hấp dẫn cho chủ đề Black Mamba. Các điểm nhấn màu tím và đỏ, một lớp đế giữa được phủ những hạt màu nhỏ, cùng với đế ngoài màu xám, hoàn thiện sự “Chaos” của đôi giày.

Xem thêm: Top 5 những dòng giày Kobe tốt nhất 2024

Nike Kobe 8 “Venice Beach”

Nike Kobe 8 “Venice Beach” là một sự tưởng nhớ sôi động đến bờ biển lừng danh của California, phản ánh sự kết nối sâu sắc của Kobe Bryant với môi trường xung quanh. Với bảng màu nổi bật và thiết kế độc đáo, đôi giày này thu hút bắt được bản chất của phong cách chơi bóng dũng cảm của Bryant. Theo như dự kiến đôi giày này sẽ nhận được bản nâng cấp Protro vào Mùa Hè 2024, mang lại cơ hội thứ hai cho những người cần một đôi giày mới hoặc đã bỏ lỡ cơ hội vào năm 2013 để sở hữu những đôi giày mong đợi này tại các cửa hàng bán lẻ.

Nike Kobe 8 “Mambacurial”

Nike Kobe 8 “Mambacurial” là sự kết hợp của nguồn cảm hứng từ bóng đá và sự xuất sắc trong bóng rổ, tôn vinh tình yêu của Kobe Bryant đối với bóng đá. Thiết kế kết hợp giữa Kobe 8 và giày đá bóng Nike Mercurial Vapor. Phần trên của giày dần chuyển từ ánh sáng đến tối khi đi từ đầu đến gót. Phần trên của giày, được làm từ chất liệu Engineered Mesh màu đỏ mận, được kết hợp với màu xanh điện và đen. Nhãn hiệu Nike trên phần bên trong, có kích thước lớn với font chữ phong cách Mercurial. Đế giày màu xanh trong suốt hoàn chỉnh diện mạo. Với tình yêu với bóng đá không kém bóng rổ, đây là sự kết hợp thiết kế hoàn hảo.

 

Hãy liên tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật phần mới nhất !