Top 10 Đôi Giày Kobe 8 Tốt Nhất 2024 (Phần 2)

Tiếp tục với danh sách những đôi giày Kobe 8 nổi bật trong năm 2024. Cùng Authentic Shoes bắt đầu ngay nào !

Nike Kobe 8 “All-Star”

Nike Kobe 8 “All-Star” chiếm vị trí trung tâm trong Bộ sưu tập Ngoài hành tinh Khu vực 72. Ban đầu được phát hành để kết hợp với các sự kiện Lễ hội NBA All-Star năm 2013 được tổ chức tại Houston, những đôi giày này trình diễn một thiết kế được lấy cảm hứng từ các yếu tố vũ trụ. Phiên bản này làm sống lại trí tưởng tượng trong khi vinh danh sự xuất sắc của Kobe Bryant trên sân cỏ với các chi tiết lôi cuốn và bảng màu được lấy cảm hứng từ không gian.

Nike Kobe 8 “Christmas”

Phiên bản Nike Kobe 8 “Christmas” thực sự là một món quà đúng dịp lễ, lấy cảm hứng thiết kế từ sự lung linh của đèn và trang trí Noel. Với bảng màu sặc sỡ và chi tiết lễ hội, đôi giày này lấy lại niềm vui và tinh thần của mùa lễ trong khi tôn vinh sức mạnh cạnh tranh của Kobe Bryant. Những chi tiết màu đen và màu đỏ quanh phần trên đa màu sắc của nó. Lớp đế giữa có những đốm màu vàng nhạt, và đế giày ngoài suốt kết nối mọi thứ lại với nhau.

Nike Kobe 8 SS “Christmas”

Phiên bản SS “Christmas” là một tác phẩm điêu khắc dành cho mùa lễ, lấy cảm hứng từ các lễ hội Noel và tinh thần Mamba của Kobe Bryant. Nó được phát hành như một phần của Bộ sưu tập Giáng Sinh 2012 của Nike Basketball cùng với phiên bản “Christmas.” Với các chi tiết da rắn được tinh xảo, đôi giày này tượng trưng cho sự tái sinh và làm mới, phản ánh sự kiên cường của Bryant trên và ngoài sân cỏ. Chủ đề Giáng Sinh của nó, kết hợp với phần trên da rắn độc đáo, khiến cho cặp giày này trở thành một trong những đôi giày Kobe không thể thiếu khác.

Xem thêm: Top 5 đôi giày Kobe đáng mua nhất 2024

Nike Kobe 8 “Prelude”

Đôi giày Nike Kobe 8 “Prelude” đứng là một tác phẩm đáng kinh ngạc trong bộ sưu tập biểu tượng Prelude, kỷ niệm hành trình của Kobe Bryant qua một bộ sưu tập giày thể thao được thiết kế tỉ mỉ. Còn được biết đến với tên gọi “Reflection,” chúng được phát hành để trùng với mùa giải NBA cuối cùng của Bryant. Mẫu “Prelude” trình diễn một biểu tượng nghệ thuật về sự phát triển của anh ấy như một cầu thủ và một con người. Nó cũng là lần phát hành cuối cùng của loạt sản phẩm ban đầu của dòng 8 trước khi nhường chỗ cho Kobe 9 vào năm 2014.

Nike Kobe 8 “What The Kobe”

Nike Kobe 8 “What The Kobe” là kiệt tác thể hiện tinh hoa sự nghiệp huyền thoại của Kobe Bryant thông qua thiết kế “What The” nổi bật. Giày sneaker này kết hợp khảm màu sắc, chất liệu và hoa văn từ các mẫu Kobe trước đây , bày tỏ lòng tôn kính đối với những khoảnh khắc mang tính biểu tượng của anh ấy trên sân đấu. Gần 30 phối màu của Nike Kobe 8 đã được kết hợp với nhau để tạo nên phiên bản “What The Kobe” này. Nó được đánh giá cao là một trong những đôi giày thể thao “What The” tốt nhất mọi thời đại.