Top 7 đôi Golden Goose không thể thiếu trong tủ đồ của bạn

Golden Goose Deluxe Brand được thành lập vào năm 2000 sau khi hợp nhất tinh thần sáng tạo của Francesca Rinaldo và Alessandro Gallo ở Ý. Trong những năm qua, họ đã từng bước phát triển thành một thương hiệu thiết kế lớn với các cửa hàng hàng đầu trên toàn thế giới vô cùng thu hút. Tuy nhiên Golden Goose không được phổ biến tại Việt Nam dường như vì chúng quá giống Converse ở phiên bản rách nát hơn.

Bạn sẽ không thấy được giá trị cũng như độ độc đáo của của chúng cho đến khi được tận mắt nhìn thấy và cầm đôi giày trên tay. Golden Goose Superstar được làm thủ công tại Ý, chúng được thiết kế theo hướng bụi bặm, rách rưới, trông y như một đôi giày đã được sử dụng nhiều lần. Có một điều đặc biệt thú vị hơn cả đó chính là chúng đều được làm thủ công nên bạn không thể tìm thấy 2 đôi nào giống nhau hoàn toàn. Vậy nên, nếu bạn được chọn trực tiếp từ các cửa hàng của Golden Goose thì bàn sẽ có thể tìm được những đôi giày mình ưng ý nhất, tuy nhiên khi bạn lựa chọn online, nó còn phụ thuộc vào độ may mắn của bạn nữa.

Người tiêu dùng thường rất vui khi cuối cùng cũng tìm được một đôi giày thiết kế riêng mà có thể đi trong mưa và trên mặt đất bẩn mà không lo làm bẩn chúng vì chúng đã bẩn sẵn rồi. Đó là một ý tưởng tài tình và đang dần chở thành trào lưu trong những năm gần đây. Có thể nhìn thấy một ví dụ điển hình như ông lơn Balenciaga của chúng ta cũng đã tạo ra những thiết kế rách nát cho một đôi giày và bán chúng với giá cắt cổ vào đầu năm nay. 

Golden Goose rất phổ biến đối với những người nổi tiếng và các blogger thời trang! Bạn nghĩ gì về Golden Goose? Dưới đây Authentic Shoes sẽ tổng hợp cho bạn top những đôi Golden Goose không thể thiếu trong tủ đồ nếu bạn là fan của dòng giày này.

1. Giày Golden Goose Superstar White/ Silver

Một đôi giày thể thao Golden Goose cổ điển với toàn bộ thân trên được làm bằng da mịn. Chúng có kiểu dáng tối giản, dây giày màu xám cùng tone phần tab gót có màu xám ánh bạc tạo nên một tổng thể vừa bụi bặm bởi những vết bẩn quen thuộc vừa sang trọng, quý phái.

2. Giày Golden Goose Superstar Leopard

Bạn biết mình là một ngôi sao – thế thôi chưa đủ đã đến lúc phần còn lại của thế giới cũng biết điều đó. Với đôi Golden Goose này bạn sẽ làm được điều đó, với thiết kế lấp lánh xuyên suốt lưỡi gà đến toe-box và cả tab đế giày sẽ làm cho outfit của bạn không thể nổi bật hơn. Ngoài ra chúng còn được khắc họa họa tiết da báo lên ngôi sao đặc trưng càng tăng thêm vẻ trendy cho đôi giày.

3. Giày Golden Goose Superstar Burgundy

Vẫn sử dụng tông màu trắng quen thuộc, thêm vào chút đỏ burgundy làm nổi bật ngôi sao đặc trưng của thương hiệu. Đôi Golden Goose Superstar Burgundy có mũi giày tròn, dây xù cùng teent hương hiệu được in trên đó, đế giữ của nó cũng được tạo điểm nhấn bằng dòng chữ đầy cá tính và cuối cùng hoàn thiện thiết kế là tab lưỡi gà sử dụng màu vàng đồng sang trọng.

4. Giày Golden Goose Superstar Purple Glitter

Giữ nguyên tông màu trắng vốn có đi cùng có một ngôi sao lấp lánh màu tím đặc trưng ở bên cạnh, đôi giày Golden Goose Superstar Purple Glitter này sẽ thêm phần lung linh cho những bước đi của bạn. Khác với những đôi trước đó, bản này được tô điểm bằng đôi dây giày màu đen cùng dòng chữ màu trắng tăng thêm phần cá tính cho outfit của bạn.

5. Giày Golden Goose Superstar White/ Leopark

Thiết kế này cho ta cảm giác gần giống như một khu rừng với rất nhiều nhưng chú báo hung dữ. Nam 2022 là năm của họa tiết da báo, bạn có thể thấy chúng trên các thiết kế khác nhau từ Nike đến adidas… Vậy nên chắc chắn Golden Goose cũng sẽ không bỏ qua họa tiết này, họ mang họa tiết da báo phủ lên toàn bộ đôi giày chỉ chừa lại phần lưỡi gà cũng như toe-box để giữ lại một chút vẻ cổ điển vốn có của mình.

6. Giày Golden Goose Superstar White/ Black/ Gold

Đây là một đôi Golden Goose cổ điển với một chút gì đó bổ sung để tăng phần thú vị. Chúng có kiểu dáng tối giản, được giữ nguyên lớp da màu trắng mịn màng cùng đôi dây giày màu xám cũ kỹ. Tuy nhiên lần này, ngôi sao thương hiệu không phải được ghép vào mà nó xuất hiện như một hình vẽ chưa hoàn thiện.

7. Giày Golden Goose Superstar Black Leather

Rất hiếm khi ta thấy Golden Goose xuất hiện dưới một diện mạo tối tăm đến thế, đôi Golden Goose Superstar Black Leather này là một ngoại lệ. Chúng được phủ lên mình một lớp da cao cấp màu đen huyền bí đi với một bộ dây giày cùng màu càng làm cho đôi giày trở nên huyền hoặc hơn. 

Và đó là top 7 đôi giày Golden Goose mà bạn sẽ không thể bỏ qua nếu là fan của thương hiệu này, một thương hiệu không ồn ảo, không drama nhưng cầng tiềm hiểu bạn sẽ càng thấy được giá trị, sự độc đáo và ý đồ trong mỗi thiết kế của họ. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và sneaker nha.

Xem thêm: 

Tại sao những đôi sneaker cũ kỹ của Golden Goose lại được ưa chuộng?

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .