Top 10 đôi Nike Air Force 1 đắt nhất (P2)

Trở lại với phần 2 của những đôi Air Force 1 đắt nhất, chúng ta sẽ cùng điểm lại xem 5 đôi giày còn lại sẽ là gì các bạn nhé

Nike Air Force 1 “Year of the Dog” 2018

Nhằm đem lại cho mọi người một cái Tết trọn vẹn nhất, hằng năm Nike đều tung ra những mẫu giày được lấy cảm hứng từ cung hoàng đạo ứng với mỗi năm. Mới đây, The Swoosh đã tung ra những hình ảnh của phiên bản Nike Air Force 1 “Year of the Dog”. Với phần upper được kết hợp giữa da cao cấp và một phần lông ngựa ở gần gót giày. Mẫu giày lần này đang khoác lên mình tấm áo với 2 màu sắc chủ đạo là trắng và đen. Ngoài ra chúng ta không thể không nhắc đến những chi tiết mang đậm cái chất đến từ vùng đất thiêng Tây Tạng với phần mudguard mang những hình ảnh được lấy từ những món nội thất trong những ngôi đền tại đó. Cuối cùng, một phần lớn ở khu vực upper kéo dài đến mũi giày được khắc laser những hình ảnh đến từ những bức tranh thangka cổ xưa của người dân Tây Tạng. Với giá trung bình từ 2200$-3000$, thậm chí có lúc đôi giày được bán với giá 7000$ thì chắc chắn không thể thiếu trong bộ sưu tập những đôi AF1 đắt nhất được

Off-White x Air Force 1 Low ‘The Ten’

Lại một lần nữa, đôi giày của Virgil Abloh trong danh sách dưới đây, phiên bản AF1 collab cùng Off-White được phát hành tại sự kiện ở triển lãm Nghệ thuật Đương đại Chicago. Chắc chắn rằng mọi người sẽ luôn nhớ tới Off-White như những đôi giày đắt nhất nhờ danh tiếng cũng như vẻ đẹp không phải bàn cãi của chúng. 

Phát hành như một phần của bộ sưu tập ‘The Ten’, đôi Off-White duy nhất của AF1 có sử dụng phần phủ ngoài mà Nike gọi là lớp bóng mờ, cùng với phần ICI bao trọn lấy phần đế khiến cho nó trở thành đôi AF1 Off-white khác biệt nhất so với những người anh chị em của mình. Luôn luôn cháy hàng ở mức 2,500$-4,000$, vị trí trong danh sách là điều quá hiển nhiên.

UNDEFEATED x Entourage x Nike Air Force 1 Low “Fukijama”

Bắt nguồn từ một colorway xuất hiện trong một tập phim Entourage của HBO, Nike đã thiết kế luôn 100 đôi như vậy dành cho các diễn viên và đoàn làm phim của chương trình. Không giống như đôi giày có mặt thị trong tập phim với các phối màu vàng, trắng và đen, colorway này sở hữu thêm các họa tiết tiết đẹp mắt và thêm lớp phủ màu xanh da trời. Luôn nằm trong top những đôi AF1 đẹp nhất, thì để sở hưu một phiên bản giới hạn tới từ Fukijama thì mọi người sẽ cần bỏ ra trung bình 2,600$ tưởng đương với trên 60 triệu đồng. Mức giá cao nhất mà đôi AF1 này đã từng chạm tới là con số 4,444$ ( trên 100 triệu )

KAWS x Nike Air Force 1 “1World”

KAWS x Air Force 1 Low Supreme ‘Black Neon Yellow’ được phát hành vào năm 2008 trong khuôn khổ Dự án 1World của Nike, trong đó 18 nhà sáng tạo từ khắp nơi trên thế giới đã có cơ hội thiết kế những chiếc Air Force 1 của riêng họ. KAWS ’mang hình bóng cổ điển với phần trên bằng vải nubuck màu đen trơn được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết khâu trên bàn chân trước, với các mảng màu vàng neon tương phản trong suốt, bao gồm cả chữ ký‘ xx ’của nghệ sĩ trên thẻ ngón chân và lưỡi bên.

 

VLONE x Nike Air Force 1 Low

Được ra mắt trong bộ sưu tập hợp tác cùng VLONE, đôi giày được phát hành với số lượng vô cùng hạn chế, và được phát hành tại một cửa hàng pop-up nhỏ tại sự kiện ở Harlem. Tương tự phối màu Off-White x Nike Air Force 1 Low, phối màu collab cùng VLONE cũng được thấy lần đầu tại sự kiện ComplexCon. Phiên bản này chắc chắn sẽ còn đắt hơn rất nhiều nữa khi mà người đại diện của Nike đã chính thức công bố chấm dứt làm việc với A $ AP Bari và  với thương hiệu VLONE sau những cáo buộc về đời tư của anh. Có lẽ chúng ta sẽ không còn được thấy Nike AF1 x VLONE nào xuất hiện nữa, thì những chiếc còn lại sẽ cần tới khoảng 5,000$ để sở hữu nó

Còn những đôi giày nào chúng mình chưa liệt kê, hoặc những phiên bản đắt hơn từ những dòng khác tới từ Nike Air , hãy góp ý cho chúng mình và đồng hành cùng Authentic Shoe các bạn nhé.