Top 10 đôi Sneaker vừa túi tiền cho học sinh, sinh viên ( phần 1 )

Ngày nay Sneaker đang là item hot hit không thể thiếu của mỗi người, đặc biệt là với các bạn trẻ học sinh và sinh viên. Nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng có thể mua một đôi giày đắt đỏ vậy hay cùng Authentic Shoes điểm mặt nhưng đôi sneaker vừa tui tiền của học sinh, sinh viên nào.

1. Converes

Đôi sneaker mà chúng ta không thể khônh nhắc tới chính là Converse. Là một trong những đôi sneakers dễ phối đồ nhất, Converse ghi điểm với hầu hết ai mê giày. Từ cổ cao đến cổ thấp, những đôi giày thường có một màu đơn sắc nhưng không bao giờ lỗi thời. Mức giá hợp lý, tính ứng dụng thời trang hiệu quả – từ phong cách đường phố, nữ tính, năng động, cho đến thanh lịch – không một phong cách nào bị Converse từ chối. 

2. Adidas

Thương hiệu tiếp theo chính là nhà mốt Adidas, thương hiệu có rất nhiều mẫu mã phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên đặc biệt Superstar mẫu giày cực dễ phối đồ và có giá rất mềm. Từ kiểu dáng, chất liệu hay phối màu nhà ba sọc luôn làm hài lòng người dùng. Hầu hết được làm từ chất liệu da Supperstar rất dễ dàng trong việc vệ sinh. Nếu bạn lỡ bị dính bẩn thì khăn giấy ướt sẽ nhanh chóng giúp bạn hô biến vết bẩn đó. 

3. Nike

Tiếp theo chúng ta cũng không bỏ quên được chính là thương hiệu Nike. Air Force 1 một trong những đôi giày luôn khiến các bạn săn đón. Chắc các bạn không còn xa lạ với bản Af1 all white đôi giày mà hầu như bạn trẻ nào cũng có. Nếu bạn đang tìm một đôi giày có thể phối trên mọi phong cách thì Air Force 1 all white chính là đôi giày mà bạn cần. Thật không quá khó để sở hữu 1 đôi Air Force trắng với mức giá 2triêu đồng có thể nhỉnh lên một hai trăm. Nếu bạn chưa có đôi giày này thì nhất định nên cân nhắc việc đón em ấy về nhà.

4. Vans

Trong vòng nhưng năm gần đây, Vans Old Skool đã vươn lên trở thành đôi giày phổ biến nhất trong Streetwear. Ta có thể bắt gặp hình ảnh của những đôi Vans Old Skool ở bất kì đâu, từ lớp học, đường phố tới những bộ look book hay sàn run away của các hãng Streetwear nổi tiếng. Vans Old Skool được thiết kế một cách cực kì đơn giản và tinh tế form giày khỏe khoắn năng động, ưu điểm không thể chối cãi của Vans Old Skool đó là sự bền bỉ theo thời gian.

5. New Balance

Cái tên tiếp theo đến từ thương hiệu New Balance cho dòng giày 574 iconic. Nếu bạn thích một thương hiệu đến từ mỹ với các bản thiết kế chuẩn mỹ thì không thể bỏ qua dòng giày này New Balance sẽ không làm bạn thất vọng với dòng giày 574. Sử dụng chất liệu cao cấp cùng những quy trình kiểm tra đạt chuẩn, đôi giày hứa hẹn sẽ mang đến sự thoải mái cho cả ngày dài. Đặc biệt, dòng giày sở hữu rất nhiều phối màu khác nhau nhằm đáp ứng được sở thích của nhiều người

Trên đây là top 5 đôi snaeker có già tiền vừa túi học sinh, sinh viên mà Authentic shoer muốn giới thiệu. Các bạn hãy cùng đón xem phần 2 ở bài tiếp theo nha.

Và đừng quên theo dõi Authentic shoes để cập nhật những tin tức mới nhất về Snaeker.

Xem thêm tại đây

Air Jordan 1 “Lemon Venom” chính là mảnh ghép hoàn hảo cho Halloween năm nay

Có gì trên đôi Air Max 97 phiên bản Halloween?