Top 10 mẫu giày sneaker có thể kết hợp được với bộ vest của bạn

Bạn sắp tham dự lễ cưới của anh họ và bắt buộc phải mặc vest. Thực ra, bạn không thực sự muốn chi một khoản lớn cho đôi giày công sở mà chỉ dùng vài lần trong đời. Đừng lo lắng—thời trang hiện đại đã thay đổi, và việc kết hợp giày sneaker với vest trong các dịp không trang trọng hoàn toàn chấp nhận được. Tuy nhiên, để giữ vẻ ngoài sang trọng, bạn cần chọn giày thể thao phù hợp. Đôi giày không nên quá kỹ thuật hay màu mè, mà nên đơn giản và cổ điển, làm từ các chất liệu truyền thống như da, da lộn hoặc vải canvas với đế cao su đơn giản. Bài viết này Authentic Shoes sẽ giúp bạn chọn một đôi giày sneaker đẹp để mặc cùng vest.

1. CONVERSE CHUCK 70

Một đôi Chuck mới có thể kết hợp hoàn hảo với bất cứ trang phục nào, kể cả bộ vest. Để tạo nên vẻ ngoài lịch lãm và thời thượng, chúng tôi đề xuất các màu cổ điển như đen hoặc trắng. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn khác biệt, hãy chọn những màu tối hoặc trung tính để đảm bảo sự tinh tế. Dù là Chuck 70 Hi hay Low, cả hai đều là những lựa chọn tuyệt vời, giúp bạn tự tin và phong cách trong mọi dịp. Với thiết kế đơn giản và chất liệu bền bỉ, đôi Chuck sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho bộ vest của bạn.

2. NIKE AIR FORCE 1 LOW

Nike Air Force 1 là một trong những đôi giày thể thao mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại của Nike, và vâng, bạn chắc chắn có thể mang chúng với một bộ vest. Không có gì có thể đánh bại được phối màu trắng-trắng cổ điển, mang lại vẻ ngoài sạch sẽ và tinh tế. Tuy nhiên, Air Force 1 Mid và High có thiết kế quá cồng kềnh để phù hợp với một bộ đồ, vì vậy hãy chọn phiên bản Low. Sự kết hợp giữa phong cách và sự thoải mái của Nike Air Force 1 Low sẽ giúp bạn nổi bật mà vẫn giữ được nét thanh lịch trong bộ vest của mình.

3. NIKE DUNK

Dunk tương tự như Air Force 1 nhưng có thiết kế mỏng hơn, mang lại vẻ ngoài đơn giản và tinh tế hơn. Bạn có thể kết hợp Dunk Highs với một bộ vest, nhưng chúng tôi thiên về gợi ý phiên bản Low để tạo ra vẻ ngoài gọn gàng hơn. Với sự kết hợp giữa kiểu dáng thanh thoát và phong cách năng động, đôi Dunk sẽ giúp bạn trông thật ấn tượng và phong cách khi diện vest. Ngoài ra, lựa chọn màu sắc trung tính và chất liệu cao cấp sẽ càng làm nổi bật bộ trang phục của bạn.

4. AIR JORDAN 1 HIGH

Đôi giày sneaker nổi bật nhất mà bạn có thể phối hợp đẹp mắt với một bộ vest là Air Jordan 1 High. Chúng ta không thể phủ nhận rằng phối màu OG “Chicago” sẽ trông rất ấn tượng khi mặc với một bộ vest, nhưng bạn cũng có thể chọn những phối màu tinh tế hơn như “Shadow” hoặc “Black/White” để tạo nên vẻ ngoài trang nhã và lịch lãm. Với thiết kế mang tính biểu tượng và sự đa dạng trong phối màu, Air Jordan 1 High sẽ giúp bạn tạo nên phong cách thời thượng và độc đáo khi diện vest. Đôi giày này không chỉ đem lại sự thoải mái mà còn thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế của bạn.

5. ADIDAS STAN SMITH

adidas Stan Smith là đôi giày sneaker hoàn hảo để kết hợp với vest nhờ vẻ ngoài gọn gàng, đơn giản và vượt thời gian. Với thiết kế tối giản nhưng tinh tế, Stan Smith mang lại vẻ thanh lịch phù hợp với bộ vest mà không làm mất đi phong cách trang trọng. Hãy nhớ rằng, sự tối giản là chìa khóa cho một đôi giày thể thao trang trọng và hiếm có đôi giày thể thao nào thể hiện sự tối giản tốt hơn Stan Smith. Đôi giày này không chỉ giúp bạn tự tin mà còn làm nổi bật gu thẩm mỹ tinh tế và sự lịch lãm của bạn trong mọi dịp.

6. REEBOK CLUB C

Giày tennis vượt thời gian của Reebok, tương đương với Adidas Stan Smith là Club C, vì vậy bạn cũng không thể sai khi kết hợp chúng với bộ vest của mình. Club C của Reebok mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sự đơn giản, đồng thời thể hiện sự tinh tế và phóng khoáng trong phong cách trang phục. Sự kết hợp này không chỉ giúp bạn tỏa sáng mà còn làm nổi bật gu thẩm mỹ cá nhân và phong cách riêng của bạn. Với màu sắc trung tính và chất liệu bền đẹp, đôi giày Club C sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi dịp trang trọng.

7. ADIDAS SAMBA

adidas Samba là đôi giày thể thao thời thượng nhất trong vài năm qua vì một lý do: nó có tính linh hoạt đáng kinh ngạc nhờ thiết kế đơn giản và gọn gàng. Được biết đến với phong cách truyền thống và sự thoải mái, Samba không chỉ phù hợp với các hoạt động thể thao mà còn là một lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với bất cứ bộ đồ nào trong tủ quần áo của bạn. Với sự phối hợp hài hòa giữa tính năng và thẩm mỹ, đôi giày này sẽ mang đến sự tự tin và phong cách cho mỗi bước đi của bạn.

8. NEW BALANCE 550

Gần đây, đôi giày bóng rổ của những năm 1980 đã trở lại và xuất hiện ở khắp mọi nơi, và chúng tôi tin rằng đây là một đôi giày sneaker hoàn hảo để phối hợp cùng với bộ vest. Các phiên bản da màu trắng sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc, nhưng để tăng thêm vẻ ngoài đẳng cấp, chúng tôi khuyên bạn nên chọn một trong những phiên bản da lộn cao cấp hơn để mang đến sự sang trọng và phong cách đặc biệt cho trang phục của bạn.

9. VANS AUTHENTIC

Chúng tôi đã chọn mẫu Authentic cho mẫu Vans kết hợp với vest, nhưng bạn thực sự có thể chọn bất kỳ phong cách Vans cổ điển nào như Era, Old Skool, Sk8-Hi, hoặc thậm chí là Slip-On, để tạo nên phong cách giản dị và thời thượng hơn nữa. Mỗi đôi giày Vans đều mang đến sự thoải mái và cá tính riêng biệt, phù hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau, từ thể thao đến thanh lịch. Hãy lựa chọn một đôi phù hợp với phong cách cá nhân của bạn và tự tin tỏa sáng trong mọi dịp.

10. VEJA CAMPO

Nếu bạn vẫn đang phân vân chọn đôi giày thể thao nào để mặc cùng vest, công thức hoàn hảo là phần thân trên đơn giản, gọn gàng kết hợp với đế giày thấp. Veja Campo là lựa chọn hoàn hảo vì chúng kiểm đạt được tất cả những tiêu chí này. Với thiết kế thanh lịch và sự bền bỉ của chất liệu bền vững, đôi giày này không chỉ mang lại phong cách sang trọng mà còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường. Hãy tự tin khẳng định phong cách của bạn với một đôi Veja Campo trong ngày trọng đại của bạn.

Xem thêm: 5 đôi giày bóng rổ Reebok “đỉnh” nhất dành cho mọi vị trí

Bí kíp chọn size chuẩn cho đôi giày Nike Air Max 95 huyền thoại