Top 10 mẫu túi Dior cổ điển trường tồn với thời gian

Những thiết kế của Dior ngày nay thường là sự tái hiện tinh tế của những chiếc túi xuất sắc từ thời ban đầu. Chúng đã từng gắn liền với các hình ảnh nổi tiếng như Diana, Công nương xứ Wales trong năm 1995, hay là điểm nhấn thời trang của Sarah Jessica Parker và Paris Hilton vào đầu những năm 2000. Nhưng giờ đây, những chiếc túi này mang theo một ý nghĩa sâu sắc hơn – chúng là biểu tượng của sự trao quyền và thể hiện bản thân. Hôm nay các đọc giả hãy cùng Authentic Shoes điểm qua top 10 mẫu túi thời trang cổ điền của Dior đến thời điểm hiện tại vẫn có giá trị rất lớn trong thế giới thời trang cao cấp.

Dior Lady Dior Bag

Một biểu tượng không thể không nhắc đến trong thế giới túi xách cao cấp, đó chính là Túi Lady Dior. Chiếc túi này đã được đặt theo tên của một huyền thoại thời trang sớm – Công chúa xứ Wales, Diana. Ban đầu, nó được gọi là “Chouchou,” nhưng sau đó đã trải qua một cuộc biến đổi tên giữa lịch lãm của thương hiệu Dior. Lady Dior là sự hoàn hảo của nữ tính, thanh lịch và sự tinh tế. Năm 1995, Bernadette Chirac, đệ nhất phu nhân của Pháp, tặng chiếc túi này cho Công nương Diana. Từ đó, Diana trở thành một người yêu thích của Lady Dior và thường xuyên lựa chọn nó để hoàn thiện tủ đồ của mình.

Dior Saddle Bag

Chiếc túi Dior Saddle, một biểu tượng thời trang không bao giờ lỗi thời, đánh bại thử thách thời gian và luôn là một món đồ sưu tầm đáng để sở hữu. Lấy cảm hứng từ phong cách cưỡi ngựa cổ điển, túi Dior Saddle đã trải qua nhiều phiên bản đẹp mắt và luôn là niềm yêu thích của những người nổi tiếng như Kourtney Kardashian, Bella Hadid, Rita Ora và Chiara Ferragni. Túi Dior Saddle không cần phải nhìn lại quá khứ để thấy vị thế đỉnh cao của nó, bởi nó luôn tự tin và tiếp tục là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của những người nổi tiếng thập kỷ 2000 như Paris Hilton và Nicole Richie.

Dior Book Tote

Gốc từ một bản phác thảo được Marc Bohan tạo ra từ năm 1967, Dior Book Tote nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới thượng lưu và người nổi tiếng nhờ thiết kế đơn giản, kích thước rộng rãi và tính tiện dụng đáng kinh ngạc. Túi được làm bằng vải thêu độc đáo và đa dạng về màu sắc, tạo nên một sự cuốn hút độc đáo. Với việc tôn vinh logo Dior và thậm chí có thể tùy chỉnh chữ cá nhân theo yêu cầu, Dior Book Tote cung cấp nhiều kích thước khác nhau, từ nhỏ đến lớn, phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Thương hiệu cũng cho phép bạn lựa chọn giữa kiểu túi theo chiều ngang hoặc chiều dọc, để bạn có thể thỏa sức tự do biến hóa với phong cách của mình.

Dior Lady D-Lite Bag

Là phiên bản thân mật hơn của chiếc túi xách Lady Dior cổ điển, Túi Lady D-Lite đã chào đời tại bộ sưu tập Xuân/Hè 2020 của thương hiệu xa xỉ này. Chiếc túi xách đầy vui nhộn này được chế tạo từ các loại vải thêu và màu sắc đa dạng như vải và nhung, cũng như các tùy chọn màu sắc đơn sắc như đen và xám. Túi Lady D-Lite hoàn hảo sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển của Dior và nét hiện đại. Chiếc túi được thiết kế tỉ mỉ với dây đeo vai thêu rộng, có thể đảo ngược và tháo rời, giúp người đeo dễ dàng mang theo bằng tay, đặt qua vai hoặc đeo chéo trên người để thêm phần thoải mái.

Dior Double Bag

Túi nắp gập hiện đại này, được gọi là Dior Double Bag, là một ví dụ hoàn hảo về sự thông minh trong thiết kế để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng. Với sự kết hợp tinh tế của vải jacquard, kiểu dáng đẹp mắt và tính linh hoạt hàng ngày của nó được thể hiện qua nắp nắp từ tính, dây đeo dạng chuỗi có thể tháo rời, có thể đeo qua vai, hoặc sử dụng như một túi đựng hoặc túi đeo chéo.  Với tính linh hoạt này, nó thích hợp với bất kỳ trang phục nào và có khả năng chuyển đổi dễ dàng giữa một phiên bản thường ngày và một phiên bản trang trọng hơn dành cho buổi tối.

Dior Caro Bag

Caro Bag cổ điển, một phiên bản đầy phong cách và được yêu thích bởi nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Jisoo, nữ diễn viên Angelababy, Bae Suzy, Lucy Ramos, Maria Bakalova, Yuko Araki và Cynthia Samuel, đã được tái hiện trong bộ sưu tập Xuân Hè 2021 của Dior. Chiếc túi Caro độc đáo này thể hiện sự tinh tế và sang trọng với sợi dây chuyền vàng tinh xảo kết hợp với da chần bông duyên dáng và chữ ký ‘CD’ ngoại cỡ, hoàn thiện bằng vàng ở móc cài. Với sự hoàn hảo trong từng chi tiết, chiếc Caro Bag cổ điển này chắc chắn sẽ là một phần không thể thiếu của bất kỳ bộ trang phục nào và là biểu tượng thời trang trường tồn với thời gian.

Dior St Honoré Tote

St Honoré Tote, một món đồ thời trang thuộc dòng 30 Montaigne mang tính biểu tượng của Dior, là một chiếc túi da sang trọng được đặt theo tên của cửa hàng Dior tại đường Rue Saint-Honoré, tọa lạc tại trung tâm của khu thời trang huyền thoại Paris. Túi tote này là một biểu tượng vượt thời gian, với thiết kế đa năng. Bên trong túi có hai ngăn lớn được kết hợp bằng móc cài ‘CD’ đặc trưng, tạo nên sự gắn kết và sắp xếp một cách thông thoáng. Được làm bằng da bê và da cừu, St Honoré Tote có nhiều kích thước khác nhau và sẵn có trong các tông màu trung tính, đảm bảo tính chắc chắn và sự đa dạng trong thiết kế với các hoa văn và họa tiết tinh tế.

Dior Bobby Bag

Với thiết kế đẹp mắt và sự ca ngợi cho phong cách bohemian, mang tên của chú chó yêu quý của Christian Dior, là một tác phẩm thời trang tuyệt đẹp với dây đeo có thể điều chỉnh và tháo rời. Chiếc túi tinh xảo này có nhiều kích cỡ và sự kết hợp giữa các chất liệu đa dạng như vải jacquard và da bê, với tông màu đồng nhất và họa tiết vui nhộn. Túi Bobby trang trí bằng logo kim loại mạ vàng đặc trưng của Dior và dây đeo thêu Dior Oblique rộng màu xanh lam, tạo nên một sự kết hợp độc đáo của sự tinh tế và phóng khoáng.

Dior 30 Montaigne Bag

Được đặt theo tên địa chỉ danh tiếng của Dior tại thủ đô nước Pháp, 30 Montaigne là một dòng sản phẩm đầy tượng trưng và tinh tế, lần đầu tiên được giới thiệu trong bộ sưu tập Pre-Fall 2019 để tưởng nhớ địa chỉ quan trọng này. Những thiết kế trong dòng sản phẩm này mang đến một sự lựa chọn tĩnh lặng, phù hợp cả cho những người nổi tiếng và những người không nổi tiếng. Những chiếc túi thuộc dòng 30 Montaigne đã thu hút nhiều người yêu thời trang bằng sự tinh tế và vẻ cổ điển độc đáo. Phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm này đã được thiết kế khéo léo bởi giám đốc sáng tạo hiện tại của Dior, Maria Grazia Chiuri.

Dior Vibe Bag

Dòng túi Dior Vibe hoàn toàn mới đã xuất hiện lần đầu tại Dior 2022 Cruise Show tại Athens, mang đến một phong cách thể thao mà vẫn giữ được sự thanh lịch trong danh mục túi xách của thương hiệu sang trọng này. Những chiếc túi này được chế tác với những đường nét táo bạo và sử dụng các chất liệu sáng tạo, đồng thời được trang trí bằng các họa tiết Dior Étoile và Dior Oblique, tạo nên một sự hoàn hảo cho những người có lối sống năng động và thường xuyên di chuyển. Sự kết hợp giữa thế giới thời trang thể thao và di sản của thương hiệu Dior đã tạo nên sự chú ý tại sàn diễn thời trang may sẵn Xuân/Hè 2022.

Xem thêm: Khám phá lịch sử của những chiếc túi Dior mang tính biểu tượng

Dior Toujours: Khám phá vẻ đẹp vượt thời gian mới của Dior