Top 10 nước hoa high end – “Must try item” dành cho mọi chàng trai – P2

Không riêng gì nữ giới, nam giới cũng nên chú trọng vào chăm sóc bản thân và đầu tư vào ngoại hình. Bạn nghĩ xem một cô gái sẽ ấn tượng gì ở một chàng trai? Ngoài vẻ ngoài, cách ăn mặc, thái độ lịch thiệp và trí tuệ thì một yếu tố khá quan trọng đó là dấu ấn cá nhân. Một cách rất đơn giản giúp nam giới ghi dấu cá nhân đó là mùi hương. Nếu bạn là cô gái đang tìm nước hoa nam cho bạn trai, chồng, hay bạn là một chàng trai muốn nghe lời khuyên từ một người có kinh nghiệm với nước hoa nam, thì bài viết này là dành cho bạn.

Nếu bạn chưa đọc phần 1 của chúng mình thì đừng bỏ lỡ mà xem ngay ở link dưới bài nhé! Còn nếu đã đọc rồi thì chúng ta sẽ cùng tiếp tục khám phá tiếp những thương hiệu high end siêu đỉnh dưới đây, đảm bảo sẽ không làm các bạn thất vọng:

4. Nước hoa nam Gucci Guilty Black

Nước hoa nam Gucci Guilty Black Pour Homme mang tinh thần mới mẻ, thể hiện cá tính cá nhân nhiều và không đi theo khuôn khổ. Những người đàn ông ưa thích mùi hương của Gucci Guilty Black là những người can đảm, có đam mê và hết lòng theo đuổi đam mê đến độ bất chấp và có phần ngang ngược. Cái tên Guilty Black phần nào cũng đã nói lên được lý tưởng này.

Bản chất con người trần trụi là những suy nghĩ độc đoán, cái tôi cá nhân cao và đề cao lối sống tận hưởng. Những người thích phiêu lưu, mạo hiểm và khám phá chắc chắn sẽ tìm thấy câu chuyện của mình ở nước hoa nam Gucci Guilty Black Pour Homme này.

Gucci Guilty Black đến thiết kế cũng bộc lộ sự nổi loạn đầy khiêu khích. Thân lọ nước hoa cắt bố cục làm đôi, nửa dưới là màu đen bóng bẩy, nửa trên trong suốt và xanh thẫm đầy táo bạo và năng động. Không thể thiếu được chi tiết logo hai chữ C quen thuộc của Gucci nằm ngay chính giữa làm điểm nhấn trong thiết kế. Cái hay ở mẫu thiết kế này là vẫn bộc lộ được vẻ nam tính, vẫn cá tính, vẫn thể hiện được dấu ấn cá nhân mà không quá khoa trương.

Hương thơm của Gucci Guilty Black đủ để đánh thức các giác quan với:

  • Hương đầu: rau mùi, hoa oải hương
  • Hương giữa: hoa cam, hoa cỏ
  • Hương cuối: hoắc hương, gỗ tuyết tùng

Một người đàn ông sử dụng Gucci Guilty Black hội tụ đủ sự trẻ trung và tự tin, nhưng cũng không mất đi sự trưởng thành, đam mê và mãnh liệt. Dấu ấn của nước hoa nam Gucci trong sản phẩm này chính là sự mới mẻ và độc đáo.

Sản phẩm có hai size 50ml và full size là 90ml, mức giá tương đương lần lượt là 76 USD và 95 USD. Giá tại thị trường Việt Nam từ 2 triệu đến 3 triệu đồng một sản phẩm.

5. Nước hoa 212 VIP nam

Nước hoa 212 VIP nam là cái tên quen thuộc mà người dùng Việt nói về Carolina Herrera 212 VIP Men EDT. Sản phẩm được ra mắt từ 2011 tại Mỹ, là một mùi hương ban đêm đậm chất tiệc tùng và cực kì sành điệu nên các “dân chơi” không nên bỏ lỡ.

Về thiết kế sản phẩm mới mẻ, mẫu chai nước hoa 212 VIP này thật sự khác biệt với các sản phẩm khác cùng ngách trên thị trường. Toàn thân 212 VIP được làm bằng kim loại phủ bạc sang trọng, nắp hít tạo cảm giác cao cấp. Trên thân chai nước hoa có khắc tên sản phẩm với 212 màu đen nổi bật, hai chữ VIP và Men khắc mờ nhưng vẫn đủ nổi bật. Tuy thiết kế đẹp và mạnh mẽ nhưng cũng tồn tại nhược điểm là dễ xước, để lại dấu vân tay và khó quan sát lượng nước hoa bên trong.

Nước hoa 212 VIP mang hương tinh tế của rượu gin và vodka, dấu ấn của các bữa tiệc đêm ở New York xa hoa, nhộn nhịp. Chỉ nghe đến đây thôi chắc bạn cũng hình dung được mức độ tinh tế và mạnh mẽ mà sản phẩm này đem lại rồi.

  • Hương đầu: chanh xanh, trứng cá muối, gừng, chanh dây
  • Hương giữa: rượu vodka, rượu gin, gia vị, bạc hà
  • Hương cuối: hổ phách, da thuộc, gỗ thơm

Nước hoa nam 212 VIP nam mang hình ảnh của một chàng trai tươi trẻ, thú vị, cá tính nhưng cũng không kém phần ấm áp, lôi cuốn. Mình tin rằng loại nước hoa này rất phù hợp với những chàng trai vui vẻ và muốn thể hiện mình.

Nước hoa chỉ tạo nên đẳng cấp cho người dùng nó nếu ở đúng hoàn cảnh. Bạn tuyệt đối không nên sử dụng mùi hương này trong môi trường văn phòng hoặc trong thời tiết ấm nóng sẽ không thoải mái chút nào đâu nhé.

Giá nước hoa nam Carolina Herrera 212 VIP Men EDT 100ml tại Việt Nam khoảng 1,7 – 2 triệu đồng tùy cửa hàng.

6. Nước hoa Hugo Boss nam

Trong số các sản phẩm nước hoa nam của Hugo Boss, sản phẩm được nhiều người ưa thích nhất là Boss The Scent với nhóm hương cay nồng đầy nam tính và quyền lực. Tính đến nay sản phẩm mới có mặt trên thị trường khoảng 5 năm nhưng cách mà người dùng nhắc tới nó vẫn thật sự là một câu chuyện ấn tượng có thể kể đi kể lại.

Nói về thiết kế của nước hoa nam Hugo Boss Boss The Scent, sản phẩm mang đậm chất cổ điển với dáng lọ tròn cao, viền xám bao bọc khiến mình liên tưởng đến những ngọn đèn đường ở châu Âu. Màu nước hoa nâu vàng hổ phách lấp lánh càng làm tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp cho người dùng. Trên thân chai có dập nổi tên thương hiệu BOSS nổi bật giúp tạo điểm nhấn để bạn ghi nhớ về mùi hương này.

Boss The Scent không mang hương thơm mà đàn ông thích, mà là hương thơm mà phái nữ muốn. Theo James, người sáng tạo ra hương thơm quyến rũ này đã từng chia sẻ “Sự nhẹ nhàng, bình tĩnh nhưng quyết đoán là cách mà Boss The Scent tạo nên một nghệ thuật quyến rũ cho riêng mình – một sự cân bằng hoàn hảo giữa sự tự tin và điềm đạm. Hương thơm quyến rũ ấy phải là thứ phụ nữ thật sự muốn, có thể kích thích tất cả các giác quan một cách mãnh liệt. Thứ hương thơm ấy vương vấn và không dễ dàng để bị lãng quên”.

Mùi hương nước hoa nam Hugo Boss không phức tạp ở hương liệu, nhưng đủ để đem lại dấu ấn. Hương đầu cay nồng, mạnh mẽ của gừng. Hương giữa lavender và gấc điềm đạm. Hương cuối từ da thuộc quyến rũ, trần trụi. Tất cả cho một Boss The Scent pha trộn cả sự nhẹ nhàng với mãnh liệt, nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Hugo Boss Boss The Scent có ba lựa chọn dung tích là 50ml, 100ml và 200ml với mức giá chỉ từ 1 triệu đến hơn 2 triệu đồng.

Và đó là kết lại cho phần 2 của những thương hiệu nước hoa high end mà bất kì chàng trai nào cũng nên sở hữu. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để đón xem phần 3 nhé!!

Xem thêm:

Top 10 nước hoa high end – “Must try item” dành cho mọi chàng trai-P1

Top 10 nước hoa high end – “Must try item” dành cho mọi chàng trai-P3