Top 10 phiên bản Air Jordan 5 ấn tượng không thể bỏ qua (Phần 2)

Trong số hôm trước, chúng ta đã có cơ hội cùng nhau chiêm ngưỡng qua một số phiên bản Air Jordan 5 ấn tượng không thể bỏ qua chẳng hạn như Supreme x Air Jordan 5 “Desert Camo”, Air Jordan 5 x Off-White “Muslin” hay Air Jordan 5 “Black Metallic”. Và không để bạn phải chờ đợi lâu, trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ tiếp tục gửi tới phần tiếp theo của danh sách top 10 phiên bản Air Jordan 5 ấn tượng không thể bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Jordan 5 “Doernbecher”

Air Jordan 5 “Doernbecher” là một đôi giày thể thao phiên bản đặc biệt được thiết kế bởi một bệnh nhân của Bệnh viện Nhi đồng Doernbecher ở Oregon. Dành cho những ai chưa biết, chương trình Doernbecher Freestyle được tạo ra bởi Nike sẽ cho phép các bệnh nhân trẻ tự xoay quanh các thiết kế giày thể thao cổ điển. Và phiên bản “Doernbecher” này được tạo ra bởi Isaac Arzate – người đã qua đời một cách đáng buồn trước khi chiếc giày ra mắt. Chính vì vậy, đôi giày thể thao này được coi là một sự tôn vinh cho sự sáng tạo và tinh thần của anh ấy.

Air Jordan 5 “Oregon”

Air Jordan 5 “Oregon” là một đôi giày thể thao tôn vinh bang Oregon và đội bóng đá nổi tiếng Oregon Ducks. Được bao phủ trong màu sắc đặc trưng của đội là xanh táo và vàng, phiên bản Air Jordan đặc biệt này sẽ mang đến cho hình bóng cổ điển của thập niên 90 một vẻ ngoài tươi mới và vô cùng rực rỡ. Theo đánh giá, Air Jordan 5 “Oregon” là một phiên bản bắt buộc phải có đối với những người yêu thích các thiết kế táo bạo và bắt mắt.

TROPHY ROOM x Air Jordan 5 “Ice Blue”

TROPHY ROOM x Air Jordan 5 “Ice Blue” là phiên bản hợp tác giày thể thao rất được thèm muốn giữa Jordan Brand và TROPHY ROOM – một cửa hàng được thành lập bởi con trai của cầu thể bóng rổ huyền thoại Michael Jordan – Marcus Jordan. Được giới thiệu vào năm 2019, phiên bản này đã đạt được những thành công ngay lập tức và nhanh chóng bán hết trong vòng vài phút sau khi ra mắt. Kể từ đó, những người đam mê giày thể thao đã không ngừng săn tìm để có được phiên bản giới hạn này.

Jordan 5 x DJ Khaled

Màn hợp tác của Air Jordan 5 với DJ Khaled đã tạo ra một đôi giày thể thao rất được săn đón trên toàn cầu. Phần upper bằng da sang trọng có màu hồng đào tuyệt đẹp của đôi giày này sẽ được tô điểm bởi các điểm nhấn màu xanh nhạt, khiến chúng trở thành một sự bổ sung nổi bật cho bất kỳ bộ sưu tập giày thể thao nào. Cùng với đó, thiết kế tổng thể của phiên bản đặc biệt này sẽ trở nên vô cùng nổi bật nhờ logo thương hiệu Nike Air cùng cụm từ “We The Best” ở phần gót giày. Tuy nhiên, thông điệp tạo động lực bên trong lưỡi gà mới là điều thực sự khiến đôi giày thể thao này trở nên khác biệt.

Jordan 5 Retro UNC “University Blue”

Air Jordan 5 Retro UNC “University Blue” là một phối màu được rất nhiều người đam mê giày thể thao thèm muốn. Dành cho những ai chưa biết, màu sắc mang tính biểu tượng này đã được giới thiệu trên một số bản phát hành huyền thoại nhất của Nike. Giờ đây, nó lại tiếp tục tạo ra tiếng vang lớn khi xuất hiện trên mẫu giày Air Jordan 5 mang tính biểu tượng ngay cả trước khi phát hành chính thức.

Jordan 5 “Red Suede”

Vào năm 2017, Jordan Brand đã phát hành một phiên bản đặc biệt của dòng giày thể thao AJ5 có tên là “Red Suede”. Dành cho những ai chưa biết, đây là một sự tôn vinh dành cho đội cũ của Michael Jordan – Chicago Bulls. Mẫu thiết kế này có phần upper bằng da lộn màu đỏ mịn màng và mượt mà với các điểm nhấn màu đen và bạc tạo thêm nét tương phản và chi tiết. Nhìn chung, hình bóng cổ điển năm 1990 độc đáo này là thứ bắt buộc phải có đối với bất kỳ người hâm mộ sneaker hoặc Jordan nào.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

WTAPS chính thức tiết lộ dòng sản phẩm hợp tác với 990v2 của New Balance sắp tới

Top 8 thương hiệu thời trang đường phố đình đám nhất đất nước mặt trời mọc