Top 10 phiên bản collab Crocs bạn nên sở hữu ngay hôm nay (Phần 1)

Trong những năm vừa qua, thương hiệu Crocs đã có một sự thăng hoa đáng chú ý, không chỉ về mặt doanh số mà còn về mối quan hệ đối tác độc đáo. Thương hiệu này đã thu hút sự chú ý của người sành điệu thông qua một loạt các hợp tác mang tính biểu tượng. Điều đặc biệt là những mối quan hệ này không chỉ giới hạn trong một thể loại hoặc nhóm đối tượng, mà còn kết hợp một cách thông minh giữa phong cách và tính chất chức năng. Hôm nay các bạn hãy cùng Authentic Shoes điểm qua vài phiên bản collab đỉnh nhất nhé.

Levi’s x Crocs All-Terrain Clog Sashiko Denim Blue

Denim trên Crocs ? Vâng, đó là sự thật và trông chúng thật thời trang! Levi’s đã mang nét cổ điển của họ đến với Crocs bằng đôi sục bằng vải denim có họa tiết Sashiko . Sự kết hợp độc đáo này bao gồm các chi tiết đế và nút quai đeo thương hiệu, làm mờ đi ranh giới giữa trang phục thường ngày và độ sành điệu.

Cars x Crocs Classic Clog Mater

Disney và Crocs đã tiếp sức cho động cơ hoài cổ bằng thiết kế lấy cảm hứng từ nhân vật Mater trông bộ phim Cars . Người hâm mộ có thể thấy sự sặc sỡ tới từ Crocs Lightning McQueen, còn lần này hãy thử trải nghiệm sự quyến rũ mộc mạc của Mater, hoàn chỉnh với chiếc móc kéo mang tính biểu tượng của nhân vật này.

Elf x Crocs Classic Clog

Không có gì bằng niềm vui của những ngày nghỉ Giáng Sinh và Crocs đã nắm bắt được tinh thần này bằng cách hợp tác với bộ phim Giáng sinh được yêu thích – Elf . Trang trí trên đôi dép này bằng những chi tiết gợi nhớ đến trang phục của Yêu tinh Buddy và những câu nói nổi tiếng, sự hợp tác này đã mời gọi người mua tới những niềm vui.

Star Wars x Crocs Classic Lined Clog Chewbacca

Người hâm mộ Star Wars có thể sẽ rất thích đôi Crocs này, một phiên bản kết hợp mang model Chewbacca. Thiết kế của bản Crocs Classic này có họa tiết gợi nhớ đến bộ lông của Wookie yêu quý và lớp lót sherpa ấm cúng, cùng với những tấm bùa Jibbitz theo chủ đề hoàn thiện vẻ ngoài. Nếu bạn là fan của Han Solo và anh bạn đồng hành này thì còn chờ gì nữa mà không sở hữu ngay!

JJJJound x Crocs Classic Clog White

Sự hợp tác giữa JJJJound và Crocs là một biểu hiện tuyệt vời của chủ nghĩa tối giản và sự thoải mái. Màu trắng đơn sắc của đôi dép, cùng với logo tinh tế của JJJJound trên dây đeo, thật sự là một tuyên bố về vẻ đẹp giản dị. Điều này cho thấy rằng đôi khi, sự đơn giản chính là điểm nhấn lớn nhất, và không cần phải quá ồn ào để thu hút sự chú ý.

Xem thêm:

Áo Stussy và câu chuyện Collab vòng quanh thế giới

The Simpsons x adidas: Những đôi giày tốt nhất trong series collab

 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .