Top 15 đôi giày đắt nhất của DJ Khaled (P2)

Thật không ngoa khi nói DJ Khaled có một bộ sưu tập giày thể thao phong phú đỉnh nhất thế giới. Chàng DJ rõ ràng có thiên hướng cho giày Nike, với trọng tâm là các mẫu Air Jordan. Authentic Shoes đến với phần còn lại của 15 hit sneaker đắt nhất của anh nhé.

8. Air Jordan XII 12 Flu Game: Limited Edition (2 đôi)

DJ Khaled có tất cả và bất kỳ đôi giày thể thao nào mà bạn có thể nghĩ đến. Và trong khi anh ấy thường có các phiên bản đều đặn của mỗi lần phát hành, anh ấy càng tự hào về việc sở hữu những đôi giày thể thao hiếm nhất mà hầu hết chúng ta không bao giờ có thể mua được. Ngày nay, có thể tìm thấy những trò chơi Flu Game thông thường với một mức giá hợp lý, nhưng phiên bản cực kỳ hiếm và giới hạn đã lên tới chục nghìn đô la.

The Legacy of the Air Jordan 12 'Flu Game' | Bleacher Report | Latest News,  Videos and Highlights

Khaled là chủ sở hữu đáng tự hào của hai đôi – một đôi được đưa thẳng vào bộ sưu tập trong khi chiếc còn lại nằm trong hành lý mang theo mà anh ấy luôn mang theo. Trong bức ảnh trên, Khaled được nhìn thấy đang nhảy ra khỏi xe mặc chúng và rõ ràng đang cố gắng khoe chúng. Trong khi Khaled tuyên bố luôn khiêm tốn, anh ấy cũng đảm bảo cho mọi người biết rằng anh ấy cực kỳ tự tin và anh ấy có lý do chính đáng để dựa trên bộ sưu tập giày của mình.

7. Air Jordan 3 Grateful

Với việc phát hành album Grateful năm 2017, DJ Khaled quyết định kỷ niệm ngày phát hành theo những cách chỉ anh ấy có thể kafm. Là một người yêu thích giày thể thao và bị ám ảnh bởi Jordans, thật hợp lý khi anh ấy liên hệ để được hợp tác. Rất hiếm khi Jordan chấp nhận những dự án như vậy trừ khi họ cho rằng chúng xứng đáng cũng như mang lại lợi nhuận, điều này xảy ra với Khaled. Anh ấy có khả năng tiếp cận cao trong cùng nhóm nhân khẩu học mà đôi giày thu hút, vì vậy đó là một quyết định dễ dàng.

DJ Khaled Reveals Air Jordan 3 Grateful | HYPEBEAST

Trong khi những đôi giày này được bán với số lượng giới hạn cho công chúng, Khaled vẫn giữ một vài đôi cho mình cũng như các cộng sự của mình. Và nếu bạn quan tâm đến việc thêm nó vào bộ sưu tập cá nhân của mình, thì bạn sẽ phải ho một chút vì Air Jordan 3 ‘Ungrateful’ hiện đang được bán trên 23.000 đô la stockx cũng như các trang web khác.

6. Air Jordan Retro 4: We The Best

Nếu bạn thậm chí còn hơi quen thuộc với Jordans, thì bạn chắc chắn đã để mắt đến Air Jordan Retro 4 trong nhiều năm. Một trong những đôi tốt nhất từng được tạo ra đã được chứng minh bởi sự phổ biến của chúng trong những năm qua, có nhiều cách phối màu khác nhau và chúng có nhiều bản phát hành khác nhau theo thời gian.

DJ KHALED AIR JORDAN 3 GR3ATFUL WE THE BEST RETRO SNEAKER - YouTube

Chúng thường có giá hàng trăm đô la và có thể lên tới một nghìn đô la, nhưng những cú đá ở trên đắt hơn bình thường vì chúng là một phiên bản đặc biệt. Điều khác biệt giữa chúng với Air Jordan Retro 4 thông thường là chúng có DJ Khaled viết nguệch ngoạc trên chúng, cũng như ‘We The Best’. Cái sau ám chỉ hãng thu âm cùng tên của Khaled, đã trở thành cụm từ đặc trưng của anh trong nhiều năm. Những cú đá này đã đi vào bộ sưu tập của Khaled vì anh ấy chắc chắn sẽ không muốn làm chúng rối tung lên vì chúng đặc biệt như thế nào.

5. Air Jordan 5 Motorsports

DJ Khaled thực sự đam mê giày thể thao và tuyên bố mình đã là một nhà sưu tập từ những ngày còn trẻ trước khi anh bước chân vào lĩnh vực này. Nhưng điều khác biệt giữa anh ta với những nhà sưu tập đồng nghiệp là anh ta coi trọng từng đôi và không bán chúng — thậm chí không bán cho những người bạn thân nhất của anh ta. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Complex, Khaled đã khoe bộ sưu tập của mình với một số tủ quần áo lớn chứa đầy giày của các thương hiệu khác nhau. 

Nhưng một trong những cú hích thu hút sự chú ý của mọi người là Air Jordan 5 Motorsports, một trong những phiên bản được yêu thích nhất mà hầu hết các sneakerhead đều thích sở hữu. Đáng buồn thay, đó sẽ vẫn là một giấc mơ đối với hầu hết mọi người kể từ khi

chúng bắt đầu ở mức 5.000 đô la và tăng lần gấp vài lần, đến hiện tại có thể bạn sẽ phải bỏ ra vài chục nghìn $ để may mắn có thể sở hữu nó. Khaled nhấn mạnh rằng anh ấy yêu thích môn thể thao Motorsports và thậm chí còn có biệt danh cá nhân của riêng mình cho chúng, đây rõ ràng là điều mà anh ấy làm cho tất cả các cú đá yêu thích của mình.

4. Giày Gucci Princetown

DJ Khaled đã chọn giữ nó bình thường cho Grammy 2016, nhưng anh ấy đã đi theo một hướng khác khi tham dự Lễ trao giải VMA cùng năm đó. Bạn có thể nói rằng bộ đồ đẹp đẽ đó khiến anh ấy tốn một xu khá lớn, nhưng chính đôi giày Gucci Princetown mới là điểm nổi bật để hoàn thiện bộ trang phục.

Khaled đã bày tỏ sở thích đi giày thể thao hơn những đôi giày sang trọng do phong cách và sự thoải mái, nhưng thỉnh thoảng, anh ấy lại thích đổi nó.

Và bất cứ khi nào anh ấy làm vậy, anh ấy có xu hướng đi với Gucci. Đó là một thương hiệu thu hút những người nổi tiếng, như DJ Khaled, người luôn muốn duy trì hình ảnh xa hoa mà anh ấy được biết đến. Chúng ta không thể đổ lỗi cho anh ấy, đặc biệt là vì anh ấy có một gu thẩm mỹ tốt. Mặc dù đôi khi, chúng tôi phải đặt câu hỏi liệu anh ấy có biết cách kết hợp hay không. Nhưng khi bạn ném những món đồ đắt tiền vào nhau, chúng sẽ kết hợp với nhau theo cách này hay cách khác.

3. Air Jordan 11 Lab4 (Đã mua 6 đôi)

Bạn chỉ có thể nhận biết bằng màu sắc đẹp và độ sáng bóng của chúng là những đôi giày này có giá rất cao. Đối với một số người, nó có thể là một tháng tiền thuê như

chúng dao động trong khoảng từ 600 đô la đến hàng nghìn đô la ngay bây giờ. Đó là một trong những mục yêu thích hàng đầu của Khaled, điều này nói lên rất nhiều khi bạn nghĩ rằng anh ấy có hàng nghìn đôi giày trong bộ sưu tập của mình.

Trên thực tế, anh ấy yêu thích bản phát hành cụ thể này đến nỗi anh ấy đã quyết định mua 6 trong số chúng cho riêng mình. Đó là một con số đáng kinh ngạc vì hầu hết mọi người thậm chí không có sáu đôi giày mà họ đi thường xuyên, nhưng Khaled đang sống một cách trọn vẹn nhất. Với niềm đam mê lớn đối với Air Jordan từ những năm còn trẻ cho đến ngày nay, anh ấy không bao giờ ngần ngại chi bất kỳ số tiền nào được tính cho mình vì giá cả đối với anh ấy rất ít quan trọng vào thời điểm này.

2. Nike LeBron 10: Special Edittion

Trước đây chúng tôi đã đề cập rằng DJ Khaled thích sở hữu ít nhất hai đôi cho mỗi đôi giày, nhưng đây là một trong số ít những chiếc mà anh ấy chỉ có một đôi. Lý do là chúng là một phiên bản thực sự đặc biệt với chỉ một vài cặp được làm. Theo Khaled, LeBron James đã chọn người nhận phiên bản đặc biệt của Nike LeBron 10, và trong số đó có DJ Khaled. Họ đã là bạn trong vài năm, điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì Khaled dường như rất hợp với mọi nhân vật chính.

DJ Khaled Has Such An Insane Number Of Sneakers, Even His 8 Million Closet  Isnt Big Enough

Nếu những đôi giày này được cung cấp cho công chúng, DJ Khaled có thể kiếm được một số tiền lớn từ việc bán chúng.

Nhưng tất nhiên, nó gần như không đáng với anh ta vì đó là tiền lẻ cho Khaled hào nhoáng, người có thể có đôi giày trị giá một triệu đô la trong tủ quần áo của anh ta, điều này không phải là cường điệu khi xem xét số lần đá anh ta có và bao nhiêu chúng. đáng giá.

1. Nike Air Yeezy II
Được phát hành vào năm 2012, Nike Air Yeezy II đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới với nhu cầu cực kỳ cao. Ban đầu chúng được bán với giá 245 đô la, nhưng các cửa hàng nhanh chóng hết hàng, khiến những người hâm mộ lớn nhất của Kanye West phát điên. Kể từ đó, các đại lý đã kiếm được lợi nhuận khổng lồ từ việc bán chúng và giờ đây bạn có thể tìm thấy các cặp hiếm trên eBay với giá khoảng 6.000 đô la.

Mọi người đã xếp hàng nhiều ngày để mua những quả đá này và một đôi được báo cáo đã bán với giá 90.000 đô la vì ai đó thực sự không muốn bỏ lỡ một trong những bản phát hành được quảng cáo rầm rộ nhất từ ​​trước đến nay. Và nó đã làm nên lịch sử khi được đấu giá vào năm 2021

DJ Khaled rất tự hào khi sở hữu một chiếc và đã khoe nó trong khi giới thiệu bộ sưu tập của mình. Nhưng anh ấy không bao giờ mặc chúng vì những lý do rõ ràng, cho rằng Nike Air Yeezy II là vượt thời gian. Những người hâm mộ đôi giày chưa bao giờ mua một đôi khi phát hành chắc chắn sẽ ghen tị với Khaled vì chiếc này. Tuy nhiên một sự cố đã xảy đến với đôi giày của anh, khiến phần đế gần như bị vỡ ra, để lại sự tiếc nuối vô hạn với người chơi giày toàn thế giới

Khaled luôn đảm bảo việc khoe giày dép của mình vì nó đã làm tăng thêm hình ảnh của anh ấy như một biểu tượng thời trang. Anh ấy có xu hướng nghiêng về những đôi giày hiếm đã hết hàng, cũng như những đôi giày thể thao đắt tiền mà một người bình thường không thể mua được. Bạn có thể không phải là fan của DJ Khaled nhưng chắc chắn bạn có thể đánh giá cao gu thẩm mỹ của anh ấy khi chúng ta xem xét 15 đôi giày thể thao đắt nhất trong bộ sưu tập của anh ấy.