Top 4 đôi giày Asics Gel phải có trong tủ giày !

Bên cạnh tên tuổi những ông lớn như Adidas, Nike, Vans,…sẽ thật sai lầm nếu bỏ qua thương hiệu Asics, một trong những niềm tự hào của đất nước mặt trời mọc. Không còn quá xa lạ với giới trẻ Việt Nam vừa năng động lại không kém phần phong cách chưa? Đặc biệt là những tín đồ của phong cách streetwear. Trước hết, hãy cùng Authentic Shoes  tìm hiểu 1 chút về hãng giày này nhé

Thương hiệu tới từ Nhật Bản

Asics là thương hiệu giày đã có từ rất lâu đời đến từ Nhật Bản. Đây là hãng giày nổi tiếng trên toàn thế giới và vinh dự là niềm tự hào của người dân xứ sở hoa anh đào. 

Vào năm 2019, giày Asics bắt đầu là cái tên được yêu thích và biết đến rộng rãi bởi giới yêu giày tại thị trường Việt Nam. Với những thiết kế đa dạng, luôn được cập nhật theo xu thế nên giày thể thao Asics luôn khiến người dùng luôn mê mẩn.

Thương hiệu Asics luôn đổi mới và sáng tạo để tung ra thị trường nhiều loại giày khác nhau như: 

  • Giày tennis 

  • Giày bóng chuyền 

  • Giày Sneaker

  • Giày chạy bộ Asics

Tại sao Asics là thương hiệu giày được giới thể thao vô cùng ưa thích đến như vậy? Câu trả lời chính là bởi các đôi giày của Asics luôn nâng bước đôi chân người dùng một cách nhẹ nhàng, thoải mái bởi chất liệu GEL có một không hai ở đế giày. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cùng điểm qua top 5 đôi giày Asics phải có trong tủ giày

1. Asics Gel Nimbus 20

Đôi Gel Nimbus này là thế hệ thứ 20 của dòng Nimbus đến từ thương hiệu Asics, được ra mắt vào đầu năm 2018. Đây là một trong những dòng chạy bộ tốt nhất không chỉ của riêng thương hiệu Asics mà còn tính trong tất cả các dòng giày chạy bộ thịnh hành hiện nay. Điểm đặc trưng của đôi Nimbus 20 chính là trọng lượng siêu nhẹ, giúp mọi chuyển động trở nên vô cùng nhẹ nhàng. Nó thích hợp với những vận động viên, giúp họ giữ vững phong độ trong từng bước chạy đầu tiên cho đến khi về đích.

 

Asics Gel Nimbus 20 được trang bị lớp đệm hoàn hảo, kết hợp công nghệ đế giữa Flyte Doa với công nghệ Gel giúp giảm trọng lực bàn chân, mang lại hiệu suất cao nhất trong khi thi đấu. Nó là một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với cả vận động viên chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp.

Giá thành của Asics Gel Nimbus 20 được bán ở mức dao động 4.200.000 đồng – 5.000.000 đồng. Đây là một mức giá tương đối phù hợp với 1 đôi giày thời trang thể thao.

2. Giày Asics Gel Lyte III

Nếu bạn là một tín đồ yêu giày và trân trọng sự cổ điển, hoài niệm thì đây chính là lựa chọn không thể bỏ lỡ trong tủ giày. Giày Asics Gel Lyte III, và đặc biệt là phối màu Light Blue là đôi giày đỉnh cao và được coi là thiết kế để đời của thương hiệu giày Nhật Bản này. Giày Asics Gel Lyte III vừa mang dấu ấn thời gian của kiểu giày thể thao đời đầu vừa mang nét hiện đại, tinh tế của xu thế thời nay.

Được ra mắt vào những năm đầu thập niên 90, đến nay nó vẫn là một trong những đôi giày được cộng đồng sneakerhead yêu thích nhất. Điểm đặc trưng nhất của đôi giày này chính là thiết kế lưỡi gà kép giúp cho việc xỏ giày trở nên chính xác hơn bao giờ hết. Nhà sáng chế giày Shigeyuki còn lấy cảm hứng từ những song sắt trong trại giam để tạo nên thiết kế logo phản quang tại phần gót với một mảnh lưới như phủ lên. Lý giải về điều này, ông cho biết mình muốn tạo nên một cái gì đó nổi bật nhưng không quá phô trương.

Người ta vẫn ví von dòng Gel Lyte III như một “vẻ đẹp bất chấp thời gian” trong giới yêu giày Retro Runner. Công nghệ Gel sau khi được cải tiến qua các lần 1,2 và đến Lyte III đã đưa Asics nên một tầm cao mới. Bạn yên tâm rằng, với mỗi chuyển động hàng ngày bạn đều sẽ được bảo vệ một cách êm ái từ đầu ngón chân đến gót chân nhờ công nghệ Gel cao cấp này.

Tone màu mát mẻ, vô cùng dễ phối đồ, bạn sẽ trông vừa trẻ trung, tươi mới, lại vừa hoạt bát, năng động. Dù là sinh viên, dân văn phòng công sở hay dân thể thao hay chạy bộ thì Asics Gel Lyte III vẫn là ngôi sao được ứng cử đầu tiên cho bạn

Giá bán của một đôi giày Asics Gel Lyte III dao động trong khoảng 2.4 triệu đồng – 2.5 triệu đồng.

3. Giày Asics Gel Lyte V

Vẫn được trang bị các công nghệ giống với những dòng giày trước đó của Asics nhưng Gel Lyte 5 được phối màu theo phong cách mới, tạo cảm giác năng động hơn cho các tín đồ của mình. Phần đế giày được xẻ rãnh giúp cho việc bám và chống trơn hoạt động tốt hơn. Đôi giày này thích hợp cho bạn trong mọi dịp từ đi làm, đi học cho đến việc tập thể thao hàng ngày.

Khi nói đến việc tạo ra những đôi giày thể thao tốt nhất, thương hiệu giày dép Nhật Bản Asics được coi là một trong những nhà lãnh đạo của sự đổi mới. Trong số những sáng tạo tốt nhất của Asics là Gel Lyte V. Cổ điển, giày đế thấp nổi tiếng với hình dáng thẩm mỹ và hiệu suất vượt trội của nó.

Phần trên thon gọn của giày Gel Lyte V được lựa chọn kỹ lưỡng cho kiểu dáng hẹp của nó. Bất chấp điều đó, đôi giày thể thao này vẫn duy trì vị thế của nó với vẻ ngoài vượt thời gian và chức năng lâu dài.
Phần lớn người hâm mộ của thương hiệu này mô tả cảm giác trên chân của Asics Gel Lyte V là cực kỳ thoải mái.
Kiểu giày đế thấp lấy cảm hứng từ chạy bộ này được nhiều người thích vì thiết kế độc đáo của nó.
“Mát mẻ”, “sành điệu” và “bóng bẩy” là những từ thường được người hâm mộ của Asics sử dụng để mô tả tính thẩm mỹ của Gel Lyte V.
 

Giày Asics Gel Lyte V

Mẫu giày Asics Gel Lyte V (5) có giá trên thị trường khoảng 2.500.000 đồng. Tuy nhiên một số bản phối màu đặc biệt sẽ có giá nhỉnh hơn một chút.

Giày Asics Gel Venture

Đây là đôi giày được yêu thích nhất từ Asics Vietnam. Nó thậm chí còn nằm trong bảng xếp hạng những đôi giày trail tốt nhất Thế giới. Ngoài sự bền bỉ tuyệt đối, nó còn được tích hợp hầu hết các ưu điểm mà một đôi giày trail cần có đó là khả năng giảm gia chấn, hỗ trợ bàn chân di chuyển một cách nhẹ nhàng nhất. Ngoài ra, mức giá của nó cũng vô cùng dễ chịu, chỉ trong khoảng 2.000.000 đồng.

Để mua được các sản phẩm Asics Vietnam, bạn có thể tham khảo các cửa hàng chính thức, đại lý của thương hiệu này tại các thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua Asics Vietnam trực tuyến tại các trang thương mại điện tử uy tín trên iPrice.

Giày, được chế tạo với đệm và hỗ trợ rộng rãi, không cần đệm bổ sung, một số lượng đáng kể người mang, bao gồm cả những người có bàn chân phẳng. Hơn một số người đánh giá cao độ nhẹ của giày thể thao. Những người khác nói rằng nó được làm rất tốt.
Được xác nhận rằng phần trên của giày thực sự thoáng khí, vẫn sạch trong một thời gian dài.