Top 4 đôi giày thể thao sành điệu dành riêng cho nam giới

Việc sở hữu loạt sneakers như Nike Air Jordan hay adidas Yeezy không phải điều “đầu giày” nào cũng có thể đáp ứng được. Lý do là chúng thường được sản xuất số lượng giới hạn dẫn đến khó mua và bị đẩy giá lên cao hơn nhiều lần giá gốc, vào khoảng 300 USD trở lên. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu những dòng giày đẹp nhưng có giá ổn dành cho nam.

1. Nike Vapormax 

Vapormax là dòng giày khá phổ biến của Nike. Sau thời gian dài ra mắt, nó được sáng tạo, biến tấu thêm nhiều phối màu nhưng vẫn không mất đi thiết kế đặc trưng ở phần đế giày. Bên cạnh đó, Vapormax phiên bản 2020 còn loại bỏ hẳn chi tiết dây giày thông thường, làm cho đôi sneakers có được vẻ ngoài hiện đại. Giá bán của Nike Vapormax vào khoảng 185-250 USD.

2. adidas UltraBoost

Ngoại trừ một số phiên bản giới hạn, trang Sina đánh giá adidas UltraBoost là thiết kế vừa sành điệu, vừa có giá thành tốt. Đôi sneakers phù hợp với nhiều loại trang phục, mang lại cảm giác thoải mái cho người mang. Bạn có thể diện nó khi tập thể thao lẫn đi chơi, đi làm. 180 USD là giá trung bình của sản phẩm trên.


3. Nike DBreak

Nguyên mẫu của đôi sneakers được giới hypebeast săn đón – Nike x sacai “LDV Waffle” – chính là Nike DBreak. Vì thế, hai mẫu giày này giống nhau ở một vài chi tiết. Sina cho rằng thiết kế của Nike DBreak có phần cổ điển, tuy nhiên phù hợp với cả phong cách thanh lịch, năng động lẫn streetwear. Với 90 USD, bạn có thể sở hữu đôi giày trên.

4. Nike Air Zoom Spiridon Cage 2

Nike Air Zoom Spiridon Cage 2 ra đời từ năm 2003 và tới nay vẫn là thiết kế được yêu thích. Đôi giày được trang bị đệm khí bởi ban đầu nhắm đến thị trường Nhật Bản, dành riêng cho những người đam mê chạy bộ. Ưu điểm lớn của nó là nhẹ, giặt nhanh khô. Nike Air Zoom Spiridon Cage 2 có giá từ 140 USD.