Top 5 đôi giày Dad Shoes tốt nhất 2021

Dad Shoes từ khi ra mắt đã được đông đảo người dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu không phải là tín đồ cuồng giày thì ít ai biết được Dad Shoes là gì, những mẫu Dad Shoes nào đang hot hiện nay? Nắm bắt được những thắc mắc đó hôm nay bọn mình quyết định tổng hợp ra 5 đôi Dad Shoes tốt nhất 2021. Nào chúng ta cùng bắt đầu nhé?

1. Dad Shoes là gì?

Dad Shoes là gì? Đây là câu hỏi mà rất nhiều bạn trẻ thắc mắc, khi các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về mẫu giày này. Nếu dịch từ anh ngữ thì Dad Shoes có nghĩa là giày của bố. Kiểu giày này nổi tiếng vào những thập niên 90 của thế kỉ 20 khi những ông bố hay mang loại này. Có lẽ vì vậy mà cái tên Dad Shoes ra đời.
Khác với đế giày khủng bố của các mẫu thuộc thập niên 90 của thế kỉ 20, mẫu giày Dad Shoes hiện nay có đế nhỏ hơn, gọn hơn. Với thiết kế tinh tế, đơn giản và bắt mắt thì sản phẩm này đang rất được yêu thích trên thị trường thời trang. Từ giới trẻ đến những ngôi sao, diễn viên nổi tiêng đều coi Dad Shoes như một cơn sốt.

2. 5 đôi giày Dad Shoes tốt nhất hiện nay.

Giày Puma RS-X FD ‘Trophy’

Giày thể thao nam RS-X FD của PUMA Select mang lại vẻ đẹp của thập niên 80 – màu sắc tươi sáng, thiết kế góc cạnh và giày thể thao hi-top. Những đôi giày thể thao retro này chắc chắn là một trong những đôi giày Dad sneakers thú vị nhất hiện nay. 

top-5-doi-giay-dad-shoes-tot-nhat-2021

Tất nhiên, thiết kế của thập niên 80 đó đã được hỗ trợ bởi công nghệ giày hiện đại. Hệ thống Chạy bộ ban đầu của Puma được giới thiệu với thế giới vào năm 1986. Nó áp dụng tính năng thời hiện đại là RS-X. Công nghệ RS-X đã làm cho đôi giày này không còn đóng khuôn là một đôi giày chạy nữa mà còn là một đôi giày thời trang nữa. Bạn có thể mặc chúng đến những bữa tiệc hoặc chạy marathon.

Giày Adidas Yeezy 500 

Bạn có thể ghét Kanye West nhưng không thể không công nhận rằng anh ấy đã cống hiến rất nhiều thứ cho thời trang. Dad shoe chắc chắn là một trong số đó. Sự hợp tác của anh ấy với Adidas để cung cấp dòng sản phẩm giày thể thao Yeezy đã thúc đẩy thể loại này bằng những thiết kế được săn đón và quảng cáo rất nhiều của anh ấy.

top-5-doi-giay-dad-shoes-tot-nhat-2021

Yeezy 500 là một hình bóng chỉn chu và đòi hỏi sự chú ý. Với nhiều tùy chọn màu phiên bản giới hạn cũng như các tùy chọn tiêu chuẩn và hiện đại hơn, đôi giày thể thao này là sự kết hợp của da lộn, da thuộc và lưới và đi kèm với đế giữa được làm từ adiPRENE. Đó là một kiểu giày rất tiện dụng và siêu dễ mặc, đặc biệt nếu phong cách tổng thể của bạn là hướng về đường phố.

top-5-doi-giay-dad-shoes-tot-nhat-2021

 Nó kết hợp sự thoải mái với một sự tinh tế nhất định và mặc dù không nghi ngờ gì về việc lực lượng thiết kế đằng sau Yeezy có thể gây tranh cãi, nhưng bước đột phá của anh ấy vào thế giới giày Dad là đặc biệt và không thất bại.

3. Giày Adidas Falcon 

Adidas Falcon không thể cảm ơn ai khác ngoài Kylie Jenner. Với tên tuổi Kylie và các chiến dịch tiếp thị của Adidas, Adidas Falcon đã trở nên nổi tiếng. Đó là hình bóng lấy cảm hứng từ những năm 90 thực sự và có nhiều lựa chọn đa màu sắc với hệ thống phân lớp đa cấp phức tạp và khả năng chặn màu liền mạch vô tận.

top-5-doi-giay-dad-shoes-tot-nhat-2021

 Tuy nhiên, nếu bạn thích đôi giày sneaker của mình bớt nổi bật thì những phiên bản màu đen hoặc trắng đơn giản có thể phù hợp với bạn hơn.

4. Giày Reebok Royal Turbo Impulse

Đôi Dad Shoes tiếp theo này là của một trong những thương hiệu giày sneaker lớn nhất mọi thời đại – Reebok. Luôn đi sau Adidas và Nike vài bước, Reebok có một hình ảnh vẫn còn nguyên vẹn của những năm 80 và 90. Điều đó đã từng là một điều tồi tệ nhưng với xu hướng hiện tại nhìn lại những thời đại đó để lấy cảm hứng thiết kế, nó đang trở thành một điểm cộng rất lớn.

top-5-doi-giay-dad-shoes-tot-nhat-2021

 Đôi giày thể thao này – đôi giày thể thao Reebok Royal Turbo Impulse – có đế giữa FuelFoam chunky mang lại cho chúng vẻ ngoài của những năm 90 cũng như cung cấp đệm va đập và sự thoải mái. Ở phần upper chúng có   da tổng hợp và vải dệt, được thiết kế cho cả khả năng thoáng khí. 

5. Giày Fila Men’s Strada Disruptor

Cuối cùng, lựa chọn tốt nhất cho ngày hôm nay phải là một đôi giày Fila, đồng nghĩa với những năm 80 và 90 và đặc biệt là với thời trang giày sneaker trắng. Đây hoàn toàn là một kiểu cổ điển, rất dễ mặc và vẫn rất thời trang với đế giày chunky quá khổ của chúng.

top-5-doi-giay-dad-shoes-tot-nhat-2021

Đề cập đến “Dad Shoes” và chúng tôi đang cá rằng Fila Disruptor này là tầm nhìn ngay lập tức xuất hiện trong tâm trí. Chắc chắn bạn có thể mua chúng với các màu sắc khác, nhưng có điều gì đó khiến bạn yên tâm “giống bố” về sự original và tốt nhất, một phiên bản màu trắng với tên Fila và logo được in chìm trong suốt.

top-5-doi-giay-dad-shoes-tot-nhat-2021

Vậy là chúng ta đã điểm qua 5 đôi giày Dad Shoes tốt nhất năm 2021. Hãy theo dõi trang web của Authentic Shoes để cập nhật những thông tin về thời trang mới nhất trong ngày nhé !